Chương 20. Kỳ thi tuyển bắt đầu

790 55 0
                                    


----------------------

Ngày cuộc thi tuyển chọn ninja trung đẳng bắt đầu Hikaru rảnh rỗi ngồi cạnh Kurenai đang bế Akiko hai tuổi cùng Asuma và Guy tán dốc. Hơn hai năm trước nàng đột nhiên gạ cô sinh một đứa và thế là Akiko bé nhỏ ra đời. Con bé nhìn như cô thu nhỏ vậy, mái tóc ngắn màu trắng được buộc thành hai chùm nhìn kawai xĩu~

Sau đó vòng hai cũng bắt đầu, Hikaru nhàm chán chạy tới chỗ đội 7. Thấy mấy đứa nhóc bị đánh tả tơi mà không thể giúp đành lắc đầu đi chỗ khác. Hồi lâu, cô nhìn thấy Anko, chỉ thấy nàng chính dựa lưng đại thụ trên cây khô, thở hổn hển. Xảy ra vấn đề rồi, trong lòng cũng biết được nguyên nhân. Cô dùng phân thân giúp nàng đi ra khỏi khu rừng để tìm ám bộ. Bản thân thì xuất hiện chỗ Orochimaru hàn huyên cùng bạn cũ một chút.

"Đã lâu không gặp, Orochimaru!" Hikaru khoanh tay đứng dựa gốc cây cười nhìn hắn.

"Đúng vậy, đã lâu không gặp, Hikaru, bạn cũ của tôi!" Hắn ta cũng cười nhìn cô, nói tiếp" Cô tới đây tìm tôi để làm gì?"

"Haha...cũng không có gì! Tìm náo nhiệt đúng lúc gặp ngươi đang cho mấy nhóc Sasuke và Naruto ăn hành nên tìm tới nói chuyện phím thôi!" Cô cười nhún nhún vai cười nói.

"Ồ vậy sao? Ta lại nghĩ cô lo cho tên nhóc Sasuke nên mới tới xem thôi!" Orochimaru tỏ vẻ đã biết chuyện bí mật gì đó nói.

"Ý của ngươi là sao?" Hikaru nhíu mày nhìn hắn.

"Cô hiểu ta đang nói gì mà đúng không? Thằng nhóc Sasuke đó... mùi vị máu của nó rất giống của cô!" Hắn ta lè lưỡi liếm môi mình cười bí ẩn nhìn cô cười nói.

"Ngươi đã biết?" Cô nhíu chặt mày cắn răng nói.

"Hahahahah....chuyện này thú vị thật hahaha.....hẹn gặp lại sau, bạn cũ!" Hắn nói xong biến mất, cô cũng không có ý định đuổi theo chỉ đứng dựa gốc cây châm điếu thuốc hít một hơi, rồi thở dài." Đúng là sướng con cờ u khổ cái thân....!'

Tin tức Orochimaru xuất hiện cũng đã được báo cho Hokage, vòng thi tại khu rừng cũng kết thúc. Bảy đội lấy được hai quyển thiên địa đều đã có mặt tại tòa tháp. Vì số lượng đông nên phải mở thêm cuộc thi đấu dự tuyển chờ bọn họ. Tất nhiên còn có Hokage Đệ Tam cùng với các quan chủ khảo, các tổ chỉ đạo Thượng Đẳng thông qua vòng 2 cũng đều tụ ở nơi này.

Hokage đệ tam chiếu theo thông lệ cực kỳ ngắn ngủi diễn thuyết, cũng giải thích mục đích dưới kỳ thi tuyển Ninja Trung Đẳng. Cuối cùng, mới đến phiên mang theo một bộ có vẻ bị bệnh trọng tài lên sàn. Sau khi Sasuke thi đấu xong Hikaru phụ Kakashi mang thằng bé tới bệnh viện. Đến lượt Naruto lên sàn cô mới quay lại.

"Tới phiên mình đấu rồi! Đợi cả buổi trời mới tới lượt mình, cuối cùng thì Naruto này cũng có cơ hội xuất hiện!" Naruto đu lan can vui mừng la lên, Kiba cũng một bộ dáng vui mừng vì được đấu với Naruto. Trong lòng Kiba còn xem nhẹ Naruto...........................

Thấy tới lượt Naruto lên sàn tâm trạng Hikaru tốt lên không ít, bế bé Akiko cười nhìn cu cậu giơ ngón cái, con bé cũng bắt trước giơ bàn tay nhỏ nhắn lên. Cu cậu cũng nhìn cô giơ ngón cái rồi nhảy xuống sân đấu. Khi Naruto và Kiba đang quyết liệt chiến đấu với nhau, cô nhìn xung quanh thì thấy Kurenai đang đứng cạnh Hinata, bên cạnh nữa là Asuma và bộ ba Ino-Shika-Chou. Bên kia là Kakashi đang đứng dựa vào tường đọc quyển Thiên đường tung tăng, mắt cô hơi giật giật, cô thật không biết chuyện mà lấy cảm hứng từ việc đi nhìn gái tắm thì có gì hay?

Hikaru tiến lại đứng bên cạnh Kurenai thấy nàng rất tự tin nhìn học trò của mình chiến đấu phía dưới. Đột nhiên nảy ra một chủ ý.

"Em nghĩ ai sẽ thắng?" cô lên tiếng cười hỏi.

"A?" Kurenai bất ngờ quay đầu nhìn người đứng cạnh mình."Akiko bé bỏng của mẹ!"nàng đưa tay bế con bé từ tay cô, Akiko thấy mẹ thì cười không ngừng chu cái miệng nhỏ kêu:" Mẹ mẹ....!" Naruto hiện đang bị đánh thật không ra hình dáng gì cả.

"Em nghĩ Kiba sẽ thắng!" Kurenai nhìn trận đấu trả lời câu hỏi trước của cô.

"Naruto sẽ thắng! Chúng ta cá cược đi!" Hikaru cười tự tin nói, tay nắm tay Akiko lắc lắc làm mặt xấu chọc con bé cười khanh khách.

"Vâng! Nếu như em thắng em muốn Hikaru đồng ý một chuyện!" Nàng gật đầu hơi do dự nói, cô cười vỗ ngực nói:" Đồng ý!"-" Nếu em thua tối nay liền cùng tôi dùng đủ 101 tư thế!" Cô kề sát tai nàng cười gian nói, nàng nghe xong mặt đỏ tới mang tai đánh yêu vào tay cô một cái.

"A, xem tiếp thôi! Sắp kết thúc rồi!" Hikaru cười cười ôm lấy eo nàng nhìn xuống sân đấu, Akiko bé nhỏ khó hiểu nhìn Mama và mẹ. Sau màn khí tụ đan điền hơi lố.....

"Naruto liên đạn!!!" Theo một tiếng la này, Naruto một cước đạp Kiba xuống đất, Kiba mang theo một tia không cam lòng, bất tỉnh.

"Người thắng trận, Uzumaki Naruto." Gekkou Hayate tuyên bố, ở đây khán giả đều bị chấn động đến, trong lòng bọn họ đều muốn không tin nhưng sự thật vẫn diễn ra.  

Tiếp đến là trận đấu của Hinata và Neji, ôi...y như trong phim. Hinata bị đánh tả tơi, Neji như phát điên vậy, hướng về phía Hinata không hề có sức lực chống đỡ vọt tới. Hikaru liền nhanh chóng phi thân xuống dưới một tay đem Hinata ôm vào lòng, một tay đỡ đòn của Neji trước sự kinh ngạc của mọi người ở đây. Neji bị bức lui té ngã đập lưng vào tường ở phía sau.

Thấy thân thể Hinata bắt đầu run rẩy, kịch liệt ho khan. Cô liền đặt cô bé nằm xuống đất, mở dây kéo khóa ra, vận chakra điều trị ngay vị trí trái tim của nàng. Hikaru nhàn nhạt liếc mắt nhìn Kakashi, Gai và Kurenai đang bế Akiko ra tay sau cô nên chỉ lẳng lặng đứng một bên nhìn.

"Hinata!" Âm thanh lo lắng của Naruto vang lên, Sakura cùng Lee cũng chạy tới.

"Lão đại, Hinata nàng không sao chứ?" Naruto nhìn Hikaru đang trị liệu cho Hinata cũng an tâm một chút. Nhưng mà cô y thuật không giỏi nên nhanh chóng giao Hinata cho đội trị liệu ba người nhanh chóng chạy đến xem xét thương thế của Hinata, sau đó nhanh chóng đem cô bé đến phòng y tế hồi phục. Hinata được đưa đi, Hikaru cũng liền đi lên lầu với Kurenai và Akiko dù sao cô xuống cũng chỉ là cứu người mà thôi.

Màn ảnh lớn lại bắt đầu bắt đầu nhảy lên tên của Gaara vs Rock Lee. Sức mạnh của Gaara khiến cho các người có mặt ở đây một trận......kinh khủng, Hikaru nhìn Gaara cũng không biểu hiện điều gì bất ngờ, tiếp tục chọc Akiko cười.

Khi Gekkou Hayate tuyên bố Gaara thắng sau đó Hikaru chỉ lẳng lặng nhìn Đội trị liệu xem thương thế của Lee.

Cấm thuật đã ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể của Lee, Gaara đã thêm vào chấn thương của Lee bằng cách nghiền nát cánh tay và chân trái của cậu. Tuy rằng tính mạng không lo, nhưng khôi phục cũng tàn phế.  

Đội trị liệu rất nhanh thay Lee kiểm tra thân thể "Tình huống thân thể của cậu ta không cách nào tiếp tục làm Ninja được nữa." Ninja y thuật quay về Guy nói như thế. Naruto hiển nhiên cũng nghe được ninja y thuật, có chút run rẩy. Nhìn sắc mặt không được tốt của Naruto, Hikaru cũng chỉ lắc đầu không nói gì. Có một số việc nhất định phải để cho Naruto một mình trải qua, mà những việc này cũng là để Naruto trưởng thành hơn, cả Sasuke cũng phải như vậy mới mạnh lên được.

Hmmmm.....vòng loại kết thúc, gia đình nhỏ của Hikaru về nhà. Naruto cũng về phòng trọ tắm rửa rồi đến nhà Kurenai ăn mừng cu cậu lọt vào vòng 3.

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ