----------------------
Jirochou để người dự thi mang theo Naruto đi dạo phố, Hikaru cũng cùng Sakura và Sasuke đi tách ra không chung với Naruto.
Sakura thấy một tiệm bán đồ lưu niệm cũng liền đi vào, Hikaru và Sasuke cũng đi theo. Thấy cô bé mặt mày nhăn nhó, cô cũng bước lại xem thấy bên trong có con linh thú, nhìn thấy con ốc sên y như katsuyu liền mua ngay. Cô dự định mang về tặng Tsunade, nàng có quà rồi giờ cô sẽ tìm gì đó mua cho Kurenai và Akiko. Cô định sẽ mang con bé đi theo để chơi mà Kurenai không cho.Nhìn tới nhìn lui Hikaru không vừa ý món nào để tặng Kurenai cả, cô dự định mua ít trà thượng hạng về tặng Kaito và Miku. Akiko thì.......cũng không có gì con bé chơi được thôi bỏ qua......
Sakura cầm món đồ trong lòng nghĩ:" Mặc dù đây là địa điểm du lịch nhưng..!'
"Xin lỗi cháu nhé, đắt quá phải không?" cô chủ tiệm nói.
"Ồ, không đâu..." Sakura quơ quơ tay cười nói.
"Cô cũng không muốn bán giá cao như vậy đâu. Nhưng từ khi gia tộc Wagarashi lên nắm quyền ở đây...." cô chủ tiệm chưa nói dứt đã nghe bên ngoài tiếng đổ vỡ. Cả ba liền chạy ra ngoài xem sự việc vừa mới diễn ra, thấy trên mặt đất một người đàn ông đang tay ra phía sau đỡ thân mình trước mặt là ba tên nam nhân cao lớn khỏe mạnh. Cả ba vẫn yên lặng quan sát.
"Làm ơn tha cho tôi!" người nằm dưới đất nói.
"Thằng khốn, ngươi có biết làm việc cho ta là vinh hạnh hay không hả? Muốn chống lại gia tộc Wagarashi sao?" tên ở giữa cười cợt nói.
"Không...tôi không có ý đó, tôi chỉ muốn các anh thanh toán tiền lương cho tôi..." người nằm dưới đất sợ hãi nói.
"Mày chẳng biết điều gì hết! Xử nó!" tên ở giữa bẻ khớp tay nói, ra hiệu hai tên đồng bọn vào quán trực tiếp đập phá.
"Làm ơn tha cho tôi!" người nằm dưới đất lồm cồm bò dậy.
"Vậy thì tao sẽ trả lương cho mày!" hắn bắt đầu vung tay lên một quyền đánh tới.
'Pặc'Sasuke bắt lấy nắm đấm nhìn tên kia, tên kia tức giận quát "Ai...ai vậy?"
"Trước khi tôi nổi giận thì mấy người hãy mau biến đi." Sasuke nhíu mày nói, hai tên kia cũng quay lại nhìn.
"Cậu bé ơi mau chạy đi, bọn họ là người của gia tộc Wagarashi đấy!" cô chủ tiệm lo lắng nói.
"Không sao đâu cô!" Sakura trấn an.
"Hây ya....aha....ah....!"
Hai tên kia vẫn đứng nói "Hãy ghi nhớ chuyện ngày hôm nay nghe nhóc con. " - "Đừng có dại dột mà chống lại nhà wagarashi của bọn tao nghe chưa?!" sau đó quay hai cái mặt sưng to vác tên còn lại mà chạy đi." Lần sau gặp lại bọn tao sẽ cho mày nhừ tử."
Cốp cốp....Sasuke bẻ khớp tay dọa 3 tên đó chạy mất dép....
"Cậu bé ơi, cảm ơn cháu rất nhiều!" người ngồi dưới đất nói.
"Cháu làm ta rất ấn tượng đấy! Trong cuộc đua năm nay phần thắng nhất định thuộc về ngài Jirochou!" Bà chủ tiệm cùng Sakura đi tới nói.
"Ừhm ừm...! Hikaru gật đầu liên tục...." Về thôi 2 đứa!" Cô cười nói rồi bước đi..."ừm!" Sasuke và Sakura cũng nối gót theo.
Ngày hôm sau, khi bầu trời vẫn còn tối đen những đợt pháo hoa được bắn lên trên trời, tất cả dân làng đều tụ hội lại, hai tuyển thủ của hai gia tộc Wasabi và Wagarashi cũng đã có mặt để khởi động bắt đầu cuộc thi đấu. Cuộc thi bắt đầu, mọi chuyện cô để cho 3 đứa nhỏ lo. Bảng thân thì xuất hiện ở nơi điễn ra trận đánh hay nhất chờ. Cô đánh một cái ngáp rồi nằm ngủ trên nhánh cây gần đó.
Cuối cùng khúc hấp dẫn cũng tới, Hikaru lôi một túi bắp rang và khoai tây chiên ra ngồi vừa ăn vừa xem.
Tên Aoi quá khinh địch nên kết cục bị đánh bay xuống vực, Hikaru phủi tay nhảy ra cầm lấy chui lôi thần kiếm bỏ vô túi áo." Làm tốt lắm Naruro!" Không quên khích lệ cu cậu. Sau đó Idate dựa vào sức mình chiến thắng cuộc đua, gia tộc Wasabi kết quả như ý muốn. Nhiệm vụ kết thúc tốt đẹp.
Trên đường trở về làng Hikaru vẫn trị liệu cho Sasuke.
"Lão đại này, Sasuke cậu ấy không sao chứ?" Naruto lo lắng hỏi.
"Y thuật ta không giỏi nhưng chưa chết được!" Hikaru híp mắt nhìn cu cậu nói, làm sao cô có thể để thằng bé có chuyện được.
"Sao hồi đó không lo học hành nghiêm túc vậy hả lão đại?" Naruto vỗ vỗ tay cô nói.
"Vậy sao ngươi không học đi, nói ta làm gì!" Đầu cô phóng to hét lại cu cậu.....hai người ầm ĩ Sakura chỉ có thể ở một bên lắc đầu.
Tại chỗ họp, Tsunade trước mặt nhiều người thông báo Shikamaru được thăng lên trung đẳng. Trong phòng làm việc của Hokage Hikaru đặt chui kiếm lên bàn làm việc.
"Vậy là tốt rồi!" Tsunade nhìn chui kiếm cười nói. Cô đem con ốc sên mua từ trà quốc về đưa cho nàng.
"Tôi mua từ cửa hàng ở trà quốc ấy, mong em sẽ thích!" Cô cười nói.
"Đồ chị tặng em luôn thích cả!" Nàng cầm lấy móc khóa con ốc lên, đỏ mặt nhìn cô cười nói. Cô chống tay lên bàn cuối xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng của nàng. Nàng cũng nhiệt tình đáp trả nụ hôn của cô.
Lúc về nhà Kurenai, Hikaru đem sợi dây truyền có mặt là một viên kim cương đỏ tặng nàng. Cô thấy Tsunade có một sợi dây truyền với viên đá có thể mua đứt 3 ngọn núi nên cô cũng muốn tặng Kurenai một thứ gì đó có giá trị. Viên kim cương đỏ này là cô nhờ Jirochou tìm giúp....
"Em đeo sợi dây truyền này rất đẹp!" Cô đeo lên cổ giúp nàng rồi nhìn ngắm xong cười nói.
"Ân, nó thật sự rất đẹp! Ưhm...!" Nàng nhìn viên kim cương đỏ nói, cô từ phía sau ôm tới, hôn lên cổ nàng, tay thì mò vào trong cổ áo nàng xoa nắn ngực nàng.
"Ưm...♡...đừng ở đây a! Akiko ở trong nhà!" Nàng bắt lại cái tay còn lại của cô mò xuống nơi tư mật của nàng, hai ngón tay cách lớp quần áo xoa xoa hoa đế. Thân thể nàng hơi run lên.....
"Mama thật xấu, lớn rồi mà còn mò vú mẹ!" Akiko từ trong wc đi ra nhìn Hikaru đang mò tay vào trong ngực Kurenai nói.
"Ách....ai dạy con nói mấy lời này vậy?" Cô và nàng giật mình buông nhau ra, cô thì ngồi xỏm xuống nhìn con bé cười cứng ngắc hỏi. Nàng thì chỉnh lại y phục bị cô làm lộn xộn.
"Anh Naruto, anh Konohamaru, anh Udon, chị Moegi và những người lớn khác nữa!" Akiko thành thạt khai báo. Cô vỗ trán, mấy người này đúng là chuyên gia dạy hư con nít mà!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantastikĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...