Chương12.⊙//////⊙

1.3K 57 1
                                    

-------------------------
---------------------------------

Hikaru tắm rửa xong bước vào phòng đã thấy Mei đang nhắm mắt lại ngủ, nàng đắp chăn kín toàn thân chỉ để lộ ra mỗi chiếc đầu mà thôi. Thấy Mei ngủ yên ổn, Hikaru hơi cười, có lẽ hôm nay em ấy mệt mỏi nhiều rồi.

Mặc luôn áo choàng tắm không thèm mặc đồ ngủ, Hikaru trực tiếp chui vào bên trong chăn cùng với Mei. Khi cô vừa nằm ổn định thì Mei tiến sát lại gần cô, cô cảm nhận được tay cô đang chạm và da thịt của nàng. Hikaru thử đưa tay qua sờ sờ, đụng trúng người của Mei cô vội rút tay về, Mei hôm nay cư nhiên không mặc gì cả.......... học ai vậy trời? Hikaru định phóng ra khỏi chăn thì bị Mei giữ lại.

"Hiakru muốn đi đâu a?" Mei giọng khàn khàn hỏi cô."À...ta...ta.... đi lấy đồ cho em mặc vào." cô bối rối không dám nhìn Mei nói.
"Đêm nay......em không muốn mặc gì cả! Chỉ đơn giản ngủ vậy thôi." nàng trực tiếp lật người nằm trên người cô........

Trái tim của Hikaru đập thình thịch như muốn nhảy ra ngoài, mặt sững sờ nhìn Mei ngay trong gang tấc. Mei luồn tay qua gáy của cô cuối xuống, môi chạm môi, nàng nhẹ nhàng mút lấy.

Hikaru lúc này vẫn còn ngây người mà hé miệng, nàng liền tiến vào câu lấy cái lưỡi cô cùng nhau quấn quít, cô cũng từ từ đáp lại, hai người dây dưa đầu lưỡi với nhau cùng một chỗ.

Thấy hít thở không thông nữa cả hai mới tách nhau ra, Hikaru nhìn khuôn mặt của Mei đã ửng hồng, ánh mắt mê ly, cô đưa một tay vòng qua ôm lấy eo của nàng, tay còn lại vuốt lưng ngọc, ngẩn đầu lên miệng ngậm lấy vành tai nàng liếm liếm không ngừng thổi khí vào.

"Hikaru, tối nay muốn em được không?" Mei giọng vẫn khàn đục nói. Mei luồn tay cởi đi nút thắt áo choàng tắm của cô ra rồi lột nó ra vứt sang một bên. Tay nàng cũng đem tấm chăn hất ra, để lộ thân thể hoàn mĩ bại lộ, da thịt trắng nõn mịn màng, ngực to căng tròn, mông cong, đùi thon, để lộ cặp chân dài, không chỗ nào là không đẹp." Ực~...! Không muốn liền là đồ ngốc a!" Hikaru không kìm được nuốt nước miếng, rất đúng ý Mei làm nàng cười càng thêm quyến rũ.

Hikaru ánh mắt chăm chăm nhìn thân thể Mei, khuôn mặt bất giác nóng lên lại đột nhiên nhớ ra cái gì hỏi:" Rốt cuộc em học ai mà lại đi câu dẫn tôi bằng cách này vậy hả?".

"Em hỏi Pakura đấy! Chị ấy nói làm như vậy Hikaru sẽ không thể chốn được!"Mei nói rồi liền kéo tay cô đặt lên bộ ngực to tròn của mình, cô theo động tác của tay đụng phải thứ mềm mại, nhẹ nhàng xoa nắn. Hikaru cực kỳ thích của người nhiệt tình lại táo bạo như Mei nga!

Hikaru thích thú bóp bóp ngực Mei rồi ấn lên hai đỉnh hồng đang cao vút kia, cô lại ngẩn đầu đem một bên ngực ngậm lấy, còn một bên tiếp tục nhào nặn, Mei khẽ hừ "Ưhm...ah...♡" một tiếng.......

Cô cứ ngẩn đầu hơi khòm người dậy nên rất mau mỏi liền thoải mái nằm xuống kéo Mei lại gần. Mặc dù lùn hơn nàng khiến cô rất buồn nhưng hiện tại lại vừa vặn khiến cái cổ ngọc ngà kia rất vừa tầm mình. Đùa giỡn với cặp ngực của Mei đến khi nó sưng đỏ cô mới dời nó lên cái cổ trắng ngọc ngà kia. Cô liếm rồi mút vào khiến những cánh hoa anh đào nở rộ trên đó. Hikaru thật muốn la lên cho cả thế giới biết Mei là của cô. Tay vuốt ve vòng eo của nàng rồi nhéo nhéo, ầy....không có miếng mỡ thừa nào!

" Ưhm...a...ha....♡!" Mei đang rên rỉ vì khoái cảm truyền đến từ ngực thì đột nhiên thấy nhột bật cười. Nước bọt theo khóe miệng nàng chảy xuống cầm, Hikaru từ xương quai xanh liếm một đường dài lên liếm lấy nó rồi thuận tiện hôn môi nàng. Lưỡi hai người quấn lấy nhau nhảy múa, nước bọt cả hai cũng hòa làm một chảy xuống miệng cô rồi chảy ra khóe miệng.

Khi hai người buôn ra thì Mei trườn lên trên để Hikaru hôn xuống dưới. Hôn đến đâu thân hình của Mei cũng liền vặn vẹo đến đó trên miệng truyền đến âm thanh đứt quảng."あ♡....uhm....ah...♡!"

Hikaru hôn tới phía dưới hạ thể của nàng liền dùng tay giữ hông nàng lại ấn xuống. Nàng ngồi trên mặt cô lại thêm đỏ mặt xấu hổ vì tư thế này. Nơi hang động đã ẩm ướt, những dòng chất lỏng không ngừng chảy ra, hai bên mép thịt đang hé mở ra để lộ một lỗ nhỏ hồng hào. Cô đưa lưỡi liếm liếm thử thì Mei liền cong người "Ưhm....ah....♡!" cô cảm nhận được cơ thể nàng run rẩy khi cô chạm vào, cô lại đưa tay vuốt nhẹ lên hoa đế, hai ngón tay trượt trượt trước cửa động ngập ngừng không chịu vào.

Mei khó chịu lắc lắc hông, Hikaru cười xấu xa hỏi:" Được không?"
Nàng tức thật rồi, khép hai chân lại kẹp lấy đầu cô." A....đau..đau!"

"Giờ mà còn hỏi câu đó bộ muốn em tức chết hả? Vậy thì dừng lại đi!" Nàng giận dỗi nói, cô ngẩng đầu lên nhìn biểu cảm của Mei, không có dấu hiệu nào là nói muốn ngừng cả. Hikaru lắc đầu, tách hai bên mép thịt ra cô ngửi thấy mùi vị gợi cảm, khẽ vươn đầu lưỡi ra liếm lấy. Càng khẩy lưỡi cô càng cảm thấy thích thú, cô lại  liên tục khẩy mạnh, sau đó lại đưa vào hoa huyệt đẩy ra đẩy vào. Phải biết lưỡi của cô nếu vươn hết cỡ sẽ dài tới yết hầu a......hai tay của Mei đặt tay lên đầu đầu giường bấu chặt.

"あ♡......ưhm.....em....sắp......chịu....ah♡....chịu......không nổi....nữa rồi!" Mei thở dốc nói. Vừa dứt lời thân thể nàng run rẩy kịch liệt, một dòng nước ẩm nóng trắng đục chảy vào miệng Hikaru. Cô nuốt xuống hết lại liếm sạch hoa huyệt của nàng." あ♡....!" Cao triều vừa qua Mei lại cảm nhận được khoái cảm từ hạ thân do cái lưỡi tinh nghịch của Hikaru mang đến.......

Sau khi liếm hoa huyệt của Mei, Hikaru liếm cho hai ngón tay của mình ướt rồi tiến vào trong. Men theo dòng suối chảy ra tay cô rất dễ dàng đi vào......" Ahm......♡!" Lúc xuyên qua lớp màng mỏng nàng nhíu mày la lên một tiếng, cô dừng lại động tác của mình ngước mắt lên nhìn nàng đau lòng hỏi:" Em ổn chứ?"

" Em không sao! Tiếp tục đi♡!" Nàng cũng cuối xuống nhìn cô, khẽ lắc đầu nở nụ cười chấn an nói. Lúc này cô mới cử động ngón tay tiến sâu vào hai bên vách thịt của nàng ôm chặt lấy ngón tay cô, hang động lại càng ẩm ướt, ngón tay nhẹ nhàng ra vào sau đó mỗi lúc mỗi nhanh." あ♡....ahm....ah....nhanh....nhanh...hơn nữa...♡!"nàng theo nhịp ngón tay của cô mà nhún nhún.........
" Tuân lệnh♡!" Cô tăng tốc độ của ngón tay theo ý nàng......
" Ahm....ưhm....ưm....ah......あ♡!" Nàng rên rỉ liên tục, bên trong thì hút chặt lấy tay cô.........

"Ahhnn...♡...chỗ...đó....không....amh....♡!" Thấy nàng sắp lên đỉnh cô rút ngón tay ra thay vào đó là duỗi lưỡi hết cỡ đâm vào. Hai ngón tay thì nhắm cúc huyệt của nàng đi vào, rồi cùng lưỡi ra vào liên tục hai huyệt.....nàng giật bắn người, khoái cảm tăng gấp đôi vừa rên rỉ vừa đứt quảng nói. Cô rút lưỡi ra hẳn nói:" Đừng có nói câu" chỗ đó bẩn lắm" nó vô dụng lắm!" Nói xong lại tiếp tục...........
" Ahhh...♡!" Nàng lên đỉnh kêu một tiếng, dòng nước ấm nóng trắng đục lại chảy ra. Nàng xụi lơ ngã ra giường, cô nhanh chóng bật người dậy đỡ nàng rồi đặt nàng nằm ngay ngắn xuống giường đắp chăn. Cô cũng không có thói quen tắm sau khi ân ái nên cũng nằm xuống ôm lấy nàng.

Mei rút ở trong lòng Hikaru nở nụ cười hạnh phúc, cô cũng vậy. Hôn hôn khuôn mặt nàng rồi cả hai an ổn ngủ......

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ