---------------
"Ủa chào!"
"Chào!" Tự nhiên Guy, Lee và Kiba cũng tới thành ra đồ ăn được chia ra thành nhiều phần hơn. Hikaru nhìn con gà chưa kịp bỏ vào miệng miếng nào uất ức muốn khóc. Naruto quá hiểu cô nên quyết định xung phong đi tìn thêm đồ ăn để cô khỏi phải chia con gà." Thằng nhóc thật tốt!' Hinata cũng nhân cơ hội đi theo để được ở riêng với cậu.
Trên đường đi cả đám gặp ám bộ và được thông báo là Kakashi sẽ làm Hokage tân nhiệm.
Phòng làm việc của Hokage, sau khi trình bày xong cái chết của Danzo thì Kakashi nói về sự xuất hiện của Madara. Sau đó 4 vị kage còn lại không hợp tác và hắn chính thức tuyên chiến với ngũ đại quốc.
Liên Hiệp hội nghị tác chiến rất nhanh được diễn ra, tổng chỉ huy là Raikage nên Làng Mây sẽ tổ chức cho cuộc họp. Tsunade trước khi lên đường phân phó tất cả kunoichi trong làng tìm kiếm và điều chế thuốc men để chuẩn bị cho chiến tranh. Rồi sau đó Naruto theo Killer Bee học hỏi, trận chiến gay cấn nhất sắp sửa bắt đầu rồi.
Tsunade bận rộn, lo lắng cho trận đại chiến ninja lần thứ tư sắp tới, việc ăn uống nghỉ ngơi cũng qua loa. Hikaru đau lòng nàng nên luôn đến canh nàng dùng bữa, thường xuyên xoa bóp ngực à không vai giúp nàng giảm mệt mỏi. Gần đây cô cảm giác nàng phát tướng một chút, nhất là phần bụng, lần nào cũng không chịu ăn nhiều mà cô ép lắm mới ăn thêm được một ít.
Kabuto dùng Uế thổ chuyển sinh và vậy là liên minh ninja đấu với một đống xác chết biết đi hay gọi ngắn gọn là zoombie. Cùng lúc đó, nhận được lệnh triệu tập, ninja của các làng cũng bắt đầu hướng về Làng Mây hội tụ. Từ đó, ngoại trừ Làng Mây các quốc gia trong làng còn lại cũng chỉ có người dân cùng một ít ninja không được lên chiến trường.
Ngoài phòng họp, Hikaru và Xerenas đứng khoanh tay dựa tường im lặng chờ. Raikage và Tsuchikage lướt qua cô, chỉ có Gaara là dừng lại chào hỏi, cô cũng sắp là người nhà của cậu ta nên thân thiết nói chuyện là bình thường." Hikaru tiền bối!" Người chưa nhắc đã xuất hiện, Temari thấy cô liền chạy như bay tới. Cô né qua một bên nhưng vẫn bị ôm lấy. Xerenas nhìn Temari chậc lưỡi
"Cũng cỡ nhau mà sau này phải kêu mẹ nhỏ...!' Mà xem ra Xerenas cùng Gaara nói chuyện khá hợp vì chênh lệch tuổi không nhiều. Cuối cùng Tsunade và Mei cũng đi ra."A..chị sao lại ở đây? Chờ em đúng hông nè!" Tsunade nhào tới ôm lấy Hikaru nũng nịu như mèo nói. Temari bị ép ôm lấy tay cô đứng một bên. Cô thở dài.."50% thôi! Tôi muốn em làm quen với một người...à không hai người!" Cô định giới thiệu Mei nhưng đúng lúc Pakura đi tới.
"Vậy là...!" Tsunade và Temari đã đoán ra quan hệ giữa cô và Mizukage đệ ngũ và cô gái xinh đẹp mới tới.
"Yes..!" Cô gật đầu, bốn người các nàng gật đầu chào hỏi nhau làm quen.
"Em theo đội hộ tống lãnh chúa nhớ cẩn thận! Tránh để bị thương biết không!" Cô xoa đầu Mei nói, nàng nhón chân hôn cô một cái đỏ mặt gật đầu." Không còn giận em nữa thì tốt rồi!"
"Ngốc ghê, tôi lớn rồi chứ bộ! Với lại em quan trọng hơn mấy việc nhỏ nhặt!" Cô cười nói, Pakura nhún vai chậc lưỡi:" Lo cái gì? Có Pakura này theo cơ mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasyĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...