-------------- buổi tối ngày lễ đăng quang của Hikaru
"Ayzzz....tính ra gia tộc Ōtsutsuki nếu không có mình chắc là tuyệt hậu nhỉ! Ở cũng không hẳn, chỉ tông gia là tuyệt hậu thôi chứ phân gia sống trên mặt trăng. Bởi vậy hồi đó fan toàn gọi tộc Ōtsutsuki là bọn ngoài hành tinh vì mạnh bá đạo và sống ngoài hành tinh thật hahaa....!' Cô ngâm mình trong bồn nước nóng nghĩ xong thì cười to.
" Hummm...cha nói đúng! Mình có nhiệm vụ phải khai chi tán diệp họ Ōtsutsuki. Nếu không phải họ Uchiha toang hết rồi mình cũng không để Itachi và Sasuke mang họ Uchi ha!' Cô vừa đi vừa khoanh tay nghĩ" Lãnh chúa đại nhân!"Tayuya và Karin đứng trước mặt cô cuối đầu cung kính hành lễ.
"Uầy...tự dưng gọi tôi như thế làm gì?" Cô cười nhướng mày hỏi, hai nàng mặc kimono nhưng có vẻ cổ áo hơi rộng, lúc cuối đầu xuống cô có thể thấy rõ ngực của hai nàng. Yết hầu khẽ trược....
"Đâu có gì ạ, hôm nay ngài chính thức trở thành lãnh chúa nên bọn em chỉ làm theo quy củ thôi!" Tayuya chậm rãi nói, mặt nàng đỏ lên khi thấy ánh mắt cô nhìn chằm chằm ngực mình.
"Hôm nay ngài chắc mệt mỏi lắm! Hãy để em và Tayuya tối nay hầu hạ ngài!" Karin hơi đỏ mặt ngại ngùng cười nói, kế hoạch cùng Tayuya quyến rũ cô thành công. Cứ nhìn nơi giữa hai chân cô hơi độn lên là biết.....
"Hummm...được!" Cô cười nhếch mép gật đầu, Tayuya và Karin đi trước cô đi theo phía sau...
Sau khi đăng quang thì Hikaru cũng đổi sang phòng khác ra dáng lãnh chúa hơn. Cô nằm thoải mái trên nệm, Tayuya và Karin đỏ mặt tim đập nhanh đem vạt áo kimono của cô vén ra....
"Ah...ra đây là của ngài ấy!' Sau khi nhìn thấy hikaru nhỏ ngóc đầu lên mặt đỏ tới mang tai thầm nghĩ.
"Không nghĩ nó to như vậy đúng không? Hahah...!" Cô cười to khi thấy vẻ mặt hiện tại của hai nàng. Tayuya và Karin đỏ mặt không nói gì, Karin bạo hơn đưa tay cầm lấy dương v*t cô. Cảm nhận được ấm nóng và cứng lại co giật liên tục, nàng thích thú ma sát vuốt ve.
"Ha...!" Cô thoải mái thở ra một hơi, tay nàng thật mềm mịm. Tayuya cũng muốn, nàng đưa tay cùng Karin xốc lại hướng mặt cô hôn lên. Cô cười đưa tay bắt lấy cằm hôn lên môi nàng, cô liếm môi nàng nàng hiểu ý hé miệng cho lưỡi của cô tiến vào, cùng với lưỡi nàng quấn nhau một chỗ.
"Ưm...!" Cô rên lên, thoải mái thở dốc, cảm giác ấm nóng từ dưới truyền tới đại não. Karin đã đem đầu khấc ngậm hết vào bắt đầu mút, Tayuya sau khi hôn xong thở hổn hển cũng liếm thân dương v*t.
"Ưm...aha...!" Tayuya thay Karin, nàng thì đem đồ trên người cởi ra ngồi lên bụng cô. Nàng lại đưa tay vạch áo cô ra, cuối đầu xuống hôn lên môi cô." Ưm...Hikaru đại nhân!" Hai tay cô xoa bóp ngực nàng, miệng lưỡi lại ở cổ liếm mút để lại nhiều dấu đỏ..... bụng của cô cũng đã ướt một mảng do nước của nàng chảy ra.
Cô để Karin nằm lên người Tayuya, cô từ phía sau quỳ gối tay thích thú bóp mông hai nàng," Mông tuy không to nhưng rất trong và đàn hồi! Hai em đúng là cô gái mới lớn mà!"miệng bình luận.
"Ưm...! Cũng sắp thành ngưòi lớn thực thụ rồi còn gì! Ưm...ah...!"
"Một chút nữa thôi liền có thể trở thành nữ nhân của ngài! Ah...!" Hai nàng đỏ mặt nói, cô hơi tự đắc cười, ngón tay ở hoa đế hai nàng xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasyĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...