Chương5. Tsunade tỏ tềnh....

1.4K 96 0
                                    

Thời gian rất nhanh trôi qua, Hikaru cầm một túi đồ ăn vặt đang trên đường về biệt viện thì phía trước bắt gặp hai thân ảnh.

"Tsunade, cậu đi chơi với tôi đi!" Jiraiya hướng Tsunade đề nghị.
"Sau tôi phải đi với cậu? Một tên vừa ngốc lại yếu đuối." Tsunade bĩu môi từ chối thẳng thừng."Ai nói tôi yếu đuối cơ chứ? Tôi có thể bảo vệ được cậu mà." Jiraiya vẫn kiên trì. 
 "Không thèm!" Tsunade lè lưỡi trêu chọc.

"Đi chơi sao không rủ tôi hả?"nghe được lời này thì hai người nhất thời nhìn về phía âm thanh phát ra."Hikaru!" Tsunade thấy được Hikaru thì vẻ mặt cực kỳ mừng rỡ"Jiraiya, cậu tính đưa Tsunade chỗ nào để đi chơi thế? Đi chơi mà không rủ theo tôi là không có được nghe chưa!" Hikaru nhìn Jiraiya hỏi. 

Jiraiya không vui chưa nói đã bị Tsunade chen ngang: "Hikaru, cậu muốn đi chơi sao?"
Cô gật đầu, như nhớ tới cái gì đó, cô nhướng mày nhìn Tsunade "Mình đi sòng bạc chơi không?"

"Tốt quá đi sòng bạc chơi đi!" Tsunade cười đến chói mắt, ai chả biết cô bé này ngay từ nhỏ đã mê cờ bạc rồi.

"Đi thôi!" Tsunade trực tiếp câu tay Hikaru hướng sòng bạc chạy té khói, Jiraiya đứng tại chỗ nghiến răng nghiến lợi rồi rượt theo.
" Đợi tôi với.....!"

Tsunade rất háo hức trực tiếp kéo tay Hikaru tiến thẳng tới sòng bạc. Cái tật của Tsunade di truyền từ ông nội cô Hokage đệ nhất.  
Trái với khuôn mặt vui tươi của Tsunade thì khuôn mặt Hikaru rất khó tả. Mắt trợn ngược, khóe miệng liên tục co giật, cô thật sự không nghĩ tới số Tsunade lại đen như vậy. Rõ ràng cô xem bài thì nó rất lớn nhưng khi nàng đụng vô thì......cứ như là bị tráo bài vậy.......ĐM......

" Hẹn gặp lại quý khách!" Bước ra khỏi sòng bạc mặt Hikaru và Jiraiya xanh đen, đám người của sòng bạc chính xác là vớ được con gà vàng cực nhiệt tình đón tiếp tới lúc bọn cô ra về nhiệt tình cũng không có giảm......mặt còn cười đến đáng khinh.....

Jiraiya đang đau xót túi tiền thì Tsunade đã kéo Hikaru chạy mất bỏ lại cậu ta ngơ ngác giữa dòng người.

Ngồi trong quán ăn Hikaru nhìn túi tiền thật dày của mình giờ không còn bao nhiêu thật đau lòng túi tiền mà.......thầm quyết định tối nay nhất định phải đi gỡ lại. Tsunade lại đang suy nghĩ cách để được bên cạnh Hikaru nhiều hơn."Hikaru, hay là cậu dạy thêm cho tớ về thể thuật đi! Tớ thấy hiện tại mình còn rất yếu." Tsunade mở miệng hỏi. 
Hikaru nhìn vào mắt cô bé tràn đầy sự chờ mong làm gì có sức kháng cự gật đầu đồng ý "Được thôi, nếu Tsunade muốn thì tớ sẽ giúp cậu hết sức có thể."

"Vậy ăn xong chúng ta đi thôi!" Tsunade vui vẻ vì Hikaeu đồng ý, tại nàng không biết thật ra cô rất muốn ở chung một chỗ với nàng mà tại ngại.

"Bắt đầu liền luôn! Vậy chúng ta tập ở chỗ thầy Hiruzen hay dạy nhé."

Ở chỗ tập.......

Hikaru quan sát Tsunade, bắt đầu từ từ chỉ điểm cho Tsunade. Bởi vì việc dạy nên không thể thiếu việc động tay chân. Mỗi lần bàn tay cô cầm lấy tay của Tsunade thì cô nhóc đều hơi đỏ mặt một chút khiến cho Hikaru mặt cũng đỏ theo, tim đập nhanh........

"Ui..." Tsunade nhăn nhó, thân mình hơi run lên. Chân nàng do đứng lâu mà bắt đầu tê rần. Hikaru thấy tập cũng đã lâu rồi nên tiến lên đỡ Tsunade tới gốc cây ngồi, bản thân cũng ngồi xuống giúp nàng xoa bóp chân nhẹ nhàng.

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ