Chương 31. Thành lập, đội giải cứu Sasuke

683 54 0
                                    



--------------------

Sáng sớm hôm sau Sasuke bỏ làng đi, nghe được tin này Tsunade tức giận đập bàn phái Shikamaru đuổi theo bắt thằng bé về. Hikaru tới tòa nhà Hokage đưa cơm cho nàng bị liên lụy.

"Chị cũng mau đi phụ mang thằng nhóc về đi!" Tsunade híp mắt nhìn Hikaru nói.

"Ách....sao tôi phải....à à đi liền!" Cô định từ chối và đi về nhà ngủ nhưng bị ánh mắt viên đạn của nàng làm sợ, nhanh chóng rời đi. Trong lúc mấy đứa nhỏ tụ tập thì cô đi chuẩn bị đồ ăn để ăn trong lúc xem đánh nhau.

"A..lão đại!" Một lúc sau ở trong rừng Hikaru đã đuổi kịp đám Naruto....

"Yo...không cần để ý đến ta cũng được!" Cô cười phất tay nói.

"Tôi còn tưởng ngài đệ ngũ bảo ngài tới giúp chứ tiền bối!" Shikamaru nói.

"Thì là vậy nhưng ta nghĩ mấy đứa lo được nên ta không định nhúng tay vào!" Cô nhún vai nói.

Đi một lúc thì cả đám xuống đi bộ qua mấy cái bẫy giăng dưới đất, Naruto không may sắp đụng phải, hên mà Shikamaru dùng ảnh chân tượng cứu được kịp lúc. Neji dùng bạch nhãn tìm được đám bốn người hộ pháp của Orochimaru, Sasuke đang trong tình trạng chết lâm sàn rồi.

Lúc đi qua mấy bụi cây làm rung rinh mấy cái mạng nhện và cả đám bị phát hiện........sau đó đám nhóc bị nhốt dưới đống đá, Hikaru ngồi trên nhánh cây gần đó ăn dưa hấu lắc đầu. Mấy tên kia cõng cái thùng chứa Sasuke đi chừa lại một tên mập duy trì kết giới, chakra của mấy đứa nhóc đang dần bị mất.

"Bội nhân xuất kích!"

Chouji biến thành quả bóng phá kết giới một lỗ to, mấy đứa nhóc thoát ra ngoài. Naruto và Chiba nóng vội quá bị tên đầu 3 chỏm cho ăn hành. Sau đó hắn nói xấu Shikamaru làm Chouji tức lên, cậu ta ở lại đánh với hắn và cả đám tiếp tục đuổi theo Sasuke. Hikaru không mê coi đấu sumo nên chạy theo bọn nhóc.

"Nãy giờ người ở đây vậy lão đại?" Naruto hơi bất mãn hỏi.

"Ở trên cây coi các ngươi đánh nhau!" Cô nhàn nhạt đáp.

"Á đù...nhức nách!" Bọn nhóc thốt lên....

Đuổi kịp 3 tên kia Shikamaru biến thành tên đầu 3 chỏm ra dụ nhưng bất thành và bị dính trên cây, mấy đứa còn lại cũng xông ra. Sau đó Neji ở lại đấu với tên nhiều tay.

Hikaru, Naruto, Shikamaru và Chiba đuổi kịp 2 tên còn lại, theo kế hoạch thành công cướp lại Sasuke. Hai tên kia đuổi theo và Chiba cùng tên 2 đầu rơi xuống khe nứt. Cô gái tóc đỏ đuổi tới thì một tên khác cũng xuất hiện cướp lấy Sasuke.

Tên tóc trắng đem cái thùng chứa Sasuke đi để lại cô gái tên Tayuya.

"Chào nhé!" Naruto vỗ mông rồi bỏ đi.

"Khốn kiếp! Ngươi dám lừa ta, liên thủ cái con khỉ. Toàn bọn lừa đảo!" Tayuya tức giận nhìn Shikamaru la, cậu ta dùng ảnh chân tượng bị cô bé né được.

"Gì đâu mà toàn đấu với gái không vậy chú em! Thôi chào nga!" Hikaru từ nhánh cây nhảy ra cười vẫy tay với Shikamaru định đuổi theo Naruto xem trò hay." Ách...!" Ngờ đâu đạp trúng cái nhánh cây mục rơi xuống đất, đầu u một cục.

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ