----------- buổi sáng Hikaru đi ngang phòng khách gặp mấy đứa nhỏ nhà mình xem Tây Du Ký thì nhớ tới một lần đi làm nhiệm vụ rất thú vị. Nhạc Tây Du Ký lên......với các diễn viên: Kakashi trong vai Đường tăng, Sakura trong vai Tôn Ngộ Không, Sasuke trong vai Trư Bát Giới, Naruto trong vai Sa Ngộ Tịnh và Hikaru trong vai Tiểu Bạch Long??????Đà điểu trong vai bạch mã.......... "hahahaahaahh...!"nhớ lại cười không ngậm được mồm.
Mấy đứa nhỏ đang xem phim nghe tiếng cười khó hiểu quay đầu lại nhìn. Đầu đầy chấm hỏi nhìn cô, tập đang chiếu thì có gì đáng cười??????????
------------------------- đại chiến ninja lần thứ 4 qua cũng khoảng 20 năm, Làng Lá ngày càng trở nên hiện đại hơn rồi!
Ở nhà Hokage đệ thất.....
Cạch...
"Con về rồi ạ!" Boruto đi chơi tới chiều tối mới về."Boruto, con đã hứa sẽ về nhà dự tiệc mà!" Hinata từ bên trong đi ra..
"Con xin lỗi, Shiradai không chịu để con đi!"
"Mồ.....!"
"Chào!" Boruto đi vào phòng khách tìm Himawari thì thấy em ấy đang ngồi cười nói với một cô gái tóc vàng, cô gái ấy rất tự nhiên chào hỏi.
"Ôh Mew, cậu cũng ở lại ăn tối sao?" Boruto cười chạy tới." Ân!" Cô gái tên Mew nhàn nhạt đáp.
"Anh biết không! Hôm nay em cũng tham gia làm cơm đó!" Himawari thấy cậu thì chạy tới câu cổ cười nói. Cậu hào hứng nói:" Wow, không thể đợi được nữa rồi!"
"Mấy đứa đi rửa tay đi!" Hinata từ ngoài cửa nói vọng vào.
"Vâng ạ!" Ba đứa ngoan ngoãn đi rửa tay.
....
"Ôi! Tuyệt vời!" Hinata đem món cuối cùng bưng lên, ba đứa nhỏ hào hứng nhìn mà chảy nước miếng.
"Ngày mai Boruto và Mew đến học viện rồi nhỉ! Bố con và ngài cựu lãnh chúa cũng từng đến đấy!" Hinata đẩy ghế ra ngồi xuống cạnh Boruto nói.
Mew:" Ân!"
Boruto:"Cái đó thì ai chả biết nào!"chuẩn bị động đũa.
Hinata khen Hikaru và Naruto rồi nói vớiBoruro và Himawari:" Có khi tối nay bố con sẽ về đấy!"-" Chả có gì mới cả! Ổng chỉ biết bỏ rơi mẹ và Himawari thôi!"
Nghe tới khúc này Mew nhìn lại Himawari, thấy cô bé vẻ mặt trùn xuống buồn bã, cô xoa đầu cô bé nở nụ cười an ủi.
"Ăn thôi nào!" Hinata cũng nhìn thấy, không muốn nói tiếp chuyện này nữa lên tiếng chuyển chủ đề. Mà Boruto vẫn khó chịu cằn nhằn. Mew vừa ăn vừa nghe.....,cô cũng khá hiểu cảm giác của Boruto."Là con gái của lãnh chúa và Hokage đệ ngũ thì sao chứ? Dù họ không bận cũng chỉ quan tâm đến thú vui của mình, đi chơi thường sẽ không dắt theo cô cùng anh chị em. Quá đáng thật! Mấy năm nay lại biến mất tiêu, lễ mừng năm mới mới về không! Hừ...! Ông bà nội thì mất được 2 năm rồi!'
.......... trở về dinh thự lãnh chúa.....
"Mew về rồi đó hả, ăn tối chưa em?" Đúng lúc Yugao mở cửa ra gặp cô cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasiĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...