----------------------
Mấy năm lại trôi qua, tính ra khoảng tám năm nữa cốt truyện sẽ bắt đầu.....
" Vào đây!" Hikaru đang đóng giả con lười nằm trên ghế sofa thì Mei từ đâu nhảy ra lôi cô vào phòng làm việc của cô rồi khóa cửa......" Ách, em làm gì vậy Mei?" Hikaru đầu đầy chấm hỏi nhìn Mei chỉ mặc áo tắm đang đứng tạo dáng khoe đường cong nóng bỏng của mình." Sao nào, Sexy chứ? Em đặc biệt mặc cho chị ngắm thôi đó!" Nàng vừa tạo dáng vừa hôn gió, cả chục trái tim hướng cô bay đến....
Khi một trái tim chạm vào mặt hai mắt Hikaru biến thành hình trái tim phát sáng nhìn Mei gật đầu liên tục, nước dãi cũng sắp tràn ra. Nàng hài lòng cười quyến rũ tiến tới câu cổ, hôn lên môi cô. Một tay từ trên vai cô trượt xuống nơi đôn lên một cục chỗ khóa quần xoa xoa nó. Hikaru run người mấy cái, cách một lớp vải nhưng cô có thể cảm nhận rõ nhiệt độ từ bàn tay nàng ở chỗ đó vuốt ve......
Mei ấn Hikaru ngồi xuống ghế rồi ngồi xỏm xuống kéo khóa quần cô xuống, hikaru nhỏ không còn bị ràng buộc liền vươn lên. Mei áp mặt vào dương v*t của Hikaru ngước đầu lên nhìn cô hỏi:" Em nên làm thế nào a♡!" Cô khẽ rùng mình, nuốt nước bọt rồi nói:" Ờ ờm....dùng lưỡi của em liếm nhẹ nhàng và chậm rãi thôi.....dùng miệng ngậm phần đỉnh một chút.....!" Nàng làm theo lời của cô đưa lưỡi liếm rồi ngậm khiến" あ♡.....ah....!"cô rên lên vì sướng.
"Ngoan lắm, sâu thêm tí nữa nào....chậm thôi đừng cắn nó nhé....あ....♡"đột nhiên Mei ngậm hết vào làm Hikaru giật mình run người. Woa.....thật táo bạo quá đê!!!!!"あ♡あ♡....う♡....từ từ...thôi!" Hikaru ngửa đầu rên lên, miệng thì kêu chậm nhưng tay lại ấn đầu Mei xuống eo cũng đung đưa theo nhịp tạo ra tiếng bạch bạch bạch.....
Một lúc sau" Nào nín thở nhé!"vừa dứt lời một dòng tin ấm nóng phun ra chảy vào trong họng Mei." Khụ khụ....!" Nàng ho khan liên tục, mặt đỏ lên, khóe mắt cũng đã ứa nước. Hikaru bình ổn lại hơi thở giúp nàng vỗ vỗ lưng đau lòng nói:"Chắc thổi kèn vẫn còn hơi sớm với em ha! Ủa mà sao đột nhiên em lại.....có phải Pakura xúi không?" Ai đó bị nhắc tới hắc xì......
Mei không còn ho nữa, lau khóe miệng cười gật gật đầu, biết ngay!" Kệ đi, vào việc chính luôn thôi ha!"nàng cười quyến rũ đứng dậy kéo áo tắm lột ra ném một bên, quần cũng được kéo xuống quăng một chỗ, nơi tư mật đã ướt đẫm một mảng.
Hikaru cười lưu manh đem hai ngón tay cho vào động ra vào một lúc, khi kéo ra nước theo ngón tay chảy xuống ướt cả bàn tay cô." Nga, đã ướt như vậy sao!"Mei cũng đã không còn ngại ngùng như trước khi bị cô chọc nữa, tiến tới một tay vịn vai một tay cằm dương v*t của cô cho vào hoa huyệt đang chảy nước của mình rồi từ từ ngồi xuống."う♡......!" Đến khi dương v*t đã vào hết hai người thoải mái rên một tiếng. Rất nhanh hai người liền cùng nhau đẩy hông, phạch phạch phạch....tiếng thịt ma sát với thịt cùng tiếng"あ.....う.....!"phát ra hòa lẫn với nhau khiến ai nghe thấy đều phải đỏ mặt tía tai......
" Uhm♡......あ....う.....♡.....!" Mei lắc hông nhanh hơn, khoái cảm tăng lên khiến nàng không kìm được ngửa đầu rên rỉ không ngừng. Chụt chụt~Hikaru ở cổ nàng liếm liếm mút để lại ấn ký màu hoa anh đào...." ha...a...ah...♡...!" Nàng cuối xuống hôn cô một lúc rồi lại ngửa đầu rên rỉ tiếp.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasiĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...