------------------
Đến quán thịt nướng Hikaru thấy bên trong Asuma, Shikamaru và Chouji đang vẫy tay ngoắc vô thì thở một cái nhẹ nhỏm. Chỉ là bé Akiko không được vui cho lắm! Sau đó cô cười bế con bé cùng Ino đi vào....
"Mình cứ thắc mắc sao hôm nay Ino lại mời mình thì ra...!' Cô tay cầm đũa giơ trên không trung, mắt giật giật nhìn Chouji càn quét mớ thịt nướng 20 người ăn. Bé Akiko ngồi trên đùi cô cũng đen mặt.....
Asuma cười áy náy nhìn cô, hắn vạch ví ra, bên trong còn mấy đồng lẻ. Chính xác mục địch mời cô tới là để phụ trả tiền.............một cú lừa thật mà!
-------------
Sau khi ăn bữa trưa xong, thật ra cô cũng chả ăn được mấy miếng, toàn bộ thịt trong quán hầu như đều vô bụng Chouji hết. Cô lại bế Akiko tới chỗ Naruto tập luyện. Một bên cu cậu cố gắng nhưng chỉ kêu ra toàn nòng nọc, tốt một chút thì mọc hai chân. Còn Jiraiya thì hèn mọn rình ba cô gái nghịch nước dưới thác.
"A lão đại, bé Akiko!" Hikaru xuất hiện trước mặt Naruto, cu cậu vui mừng reo lên.
"Cố gắng lên nhóc, gọi ra những con này còn chưa đủ nhét kẻ răng ta thì làm sao hù dọa địch được! A....!" Cô híp mắt cu cậu nói, thấy cu cậu bế Akiko giơ lên cao xoay vòng thì sợ hãi la lên mà con bé khoái cảm giác mạnh nên nãy giờ cứ cười không ngừng.
"À lão đại này, người triệu hồi được con gì vậy? Có to có ngầu không?" Naruto cùng Akiko ánh mắt lấp lánh nhìn cô, cô bị ánh sáng trẻ thơ này chíu chói mắt nên lấy tay che lại." Có, ta triệu hồi được con ngầu nhất trong tất cả các ninja!" Cô tự tin nói.
"Oaw...!" Hai đứa nhóc......
"Vậy là con gì a?"
"Bí mật! Tới ngày bắt đầu vòng 3 ngươi sẽ biết!"
"Uầy! Con gì mà thần bí vậy!"
Một tháng trôi qua, rốt cuộc đến ngày cuộc thi lựa chọn ninja trung đẳng. Hôm nay Hikaru đứng ở bên cạnh Hokage đệ tam nên Akiko sẽ do Kurenai chăm nom, hai mẹ con hiện cũng đang ngồi ở khán đài. Như trong phim, Naruto bị bò rượt chạy tới.........
Cuộc so tài thứ nhất sắp bắt đầu.
"Uzumaki Naruto, Hyuuga Neji hai người lưu lại, người còn lại về phòng nghỉ ngơi đi." Shiranui nói.
"Naruto, nếu nhóc không thắng ta sẽ đá nhóc ra chuồng gà ở nghe rõ chưa hả!" Hikaru la lớn xuống dưới sân đấu, ai cũng đều nhìn cô nhưng cô không hề ngại.
"Ách...tất nhiên tôi sẽ thắng rồi, lão đại yên tâm!" Naruto mới đầu có hơi bất ngờ nhưng sau đó liền chắc chắn nói.
Naruto nhờ vào chakra của Cửu Vỹ và lòng kiên trì mới có thể chiến thắng, nhìn cu cậu bị đánh tả tơi như vậy mà còn chạy vòng quanh trận đấu hôn gió với khán giả, chiến thắng này cực kỳ thuyết phục. Akiko ngồi trên đùi Kurenai cười tươi vẫy tay về phía cu cậu.
Tới trận đấu của Temari và Shikamaru, trước khi bắt đầu trận đấu cô bé còn hướng về phía Hikaru hôn gió. Bình thường cô được thả thính hoài nên cũng cứng lắm nhưng lần này lại bấc giác đỏ mặt quay đầu đi chỗ khác không dám nhìn. Kazekage ngồi bên cạnh thấy Temari có hành động như vậy ngạc nhiên sau đó mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasyĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...