Chương 26. Tứ đại thú triệu hồi

1K 61 0
                                    




--------------------------- ngày thứ 3 kể từ hôm Hikaru gặp lại Tsunade...

"あ♡.....♡.......!"hikaru nhỏ kẹp giữa cặp ngực vĩ đại của Tsunade, cô không ngừng đẩy hông, cũng thoải mái mà ngâm nga, nàng cảm nhận được cảm giác nóng ran của dương v*t ở giữa khe ngực không khỏi đỏ mặt...." Hồi trước mình cứ nghĩ thằng nào mà được nàng kẹp xúc xích cho thì sướng đéo thấy mặt trời mọc luôn! Ai ngờ mình lại được hưởng ahaha...!'

"う♡!" Lúc sau cô đạt cao triều, tinh dịch phun đầy ngực nàng, một ít thì văng lên mặt. Nàng đưa tay quẹt một ít tinh dịch rồi đưa lên miệng nhắm nháp." Ưm...nặng mùi phô mát thật!?" Cô kệ nàng bình luận gì ngã ra sau nằm giữa hai chân nàng thở.

"Ưh.,,ưh,...!" Đột nhiên nàng bất ngờ dùng hai chân kẹp lấy dương v*t của cô chà chà...." Fufufu....!" Nàng nhìn cô nhắm chặt mắt cắn răng ngửa đầu rên một tay che miệng cười một tay chóng người, hơi ngồi ngã ra phí sau.

"Tha..tha đi mà! Em định vắt sạch máu trắng của tôi hả? Tôi không được nữa đâu!" Cô mắt nhắm mắt mở nhìn nàng cầu xin.

"Miệng thì nói không được mà có thấy nó hết chào cờ đâu!" Nàng cười nói, chân kẹp chặt hơn..

"Ưh...あ...♡!" Chân nàng chà lên đầu khấc khiến cô rên lên." Ah...!" Nàng dùng chân chơi đủ rồi chòm người tới hơi quỳ đem ngực mình kẹp lấy dương v*t của cô ma sát, miệng ngậm lấy đầu khấc liếm....

"À phải rồi! Nếu em dùng tinh dịch của tôi bôi lên chỗ nào vùng da chỗ đó sẽ đẹp như da em bé đấy!" Một tay cô kê đầu thoải mái để nàng hầu hạ nói. Nàng ngạc nhiên ngẩn đầu lên hỏi:" Thật sao?"

"Thật chứ! Bôi một thời gian em không cần dùng thuật biến hình nữa!" Như Pakura Can đó, nàng cũng cỡ Tsunade thôi mà có cần dùng thuật biến hình đâu mà y như gái 18.

"Ừm được! Em sẽ cố gắng!" Tsunade gật đầu cười tiếp tục hầu hạ Hikaru sung sướng.

"Ah...♡!" Một lúc sau cô ra nữa! Nàng lần này không có nuốt hết tinh dịch của cô mà đem nó bôi lên mặt. Sau đó ngồi lên bụng cô cưỡi ngựa, hai người phối hợp lắc hông theo nhịp của đối phương. Thịt va vào thịt tạo nên tiếng bạch bạch bạch khiến ngưòi nghe đỏ mặt.

Hikaru bật người dậy đưa tay bế Tsunade lên," Ưhm...ah... う♡!" cô đẩy nhanh tốc độ lắc hông khiến nàng ngửa đầu rên rỉ. Tay nàng câu cổ môi dán lấy môi, hai người hôn sâu.

"Ưmh...あ♡.....♡.....!" Cô vẫn giữ nguyên tư thế ngã về phía trước đem nàng đặt dưới thân, điều chỉnh lại tư thế một chút nhắm điểm G của nàng mà đâm." Ah....ư...♡!" Nàng ngửa đầu rên rỉ lớn, tiếng bạch bạch bạch hòa vào tiếng rên của nàng bay bổng khắp nơi. Ngoài của phòng Jiraiya đi tới định tìm hai người, nghe những tiếng xấu hổ này ánh mắt trùng xuống liền xoay lưng rời đi.

"Em không đói sao? Chút chúng ta đi ăn đi..hộc hộc...!" Hikaru vẫn không ngừng đâm điểm G của Tsunade vừa thở dốc vừa hỏi.

"Em không đói! Chị không thấy bụng em đã to lên hay sao? Ah...ưm.." Nàng lắc đầu câu chặt cổ cô ngửa đầu rên tiếp......

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ