Chương19.

881 59 0
                                    

----------------

Sau khi ăn bánh dầy Ozoni xong thì năm người Kaito, Miku, Hikaru, Kurenai và Naruto tụ tập trước cổng chuẩn bị đi chùa đầu năm mới. Hôm nay Kaito mặc một bộ kimono màu xanh biển đậm, Miku chọn một bộ màu xanh da trời, Hikaru là màu trắng điểm hoa văn cá chép cùng mặt trời màu hồng đỏ, Kurenai thì một thân đỏ rực cùng họa tiết hoa anh đào trắng. Naruto cũng mặc bộ kimono mới màu cam và xanh biển do cô lựa.

"À Naruto này, lì xì cho nhóc!" Trên đường đi cô đột nhiên nhớ ra chưa lì xì cu cậu, lôi từ trong tay áo ra một bao lì xì đỏ rực.

"Oa...cảm ơn lão đại!" Cu cậu sáng mắt cầm bao lì xì" Mở ra xem thử đi!" Cô cười chỉ chỉ bao lì xì nói, Naruto gật đầu mở ra nhìn mặt lập tức xụ xuống. Cô khó hiểu hỏi:" Sao vậy?"

"Chỉ có 500 Ryō!" Cu cậu chúc ngược bao lì xì lên trên tay, một đồng xu lăn ra, cu cậu trề môi nhìn cô.

"Nhóc còn cho chi nhiều!" Hikaru không thèm để ý vẻ mặt của Naruto vẫy vẫy tay nói, cu cậu lè lưỡi với cô.

"Haha...!" Mấy người kia cười to nhìn hai người làm trò, sau đó Kaito, Miku và Kurenai cũng lì xì Naruto làm cu cậu lại vui vẻ.

Tới chùa năm người ném đồng tiền, lắc chuông, chấp tay cầu nguyện. Sau khi cầu nguyện xong Kaito và Miku gặp bạn cũ ôn chuyện, Hikaru và Kurenai mang theo Naruto đi thả diều. Ở bờ sông mọi người tụ tập rất đông, cực kỳ náo nhiệt. Hikaru và Kurenai cùng thả một con diều suốt buổi đều cười nói vui vẻ, Naruto bị lãng quên tự thả diều của mình.

------------------------ 4 năm trước khi cốt truyện diễn ra có một sự kiện mà ai cũng biết, Itachi đã giết hết toàn bộ thành viên gia tộc Uchiha. Kể từ sau khi chuyện đó xảy ra Hikaru vẫn thường lén quan sát Sasuke, nhiều đêm Kurenai bắt gặp cô ngồi hút thuốc một mình lặng lẽ rơi nước mắt. Nàng có hỏi nhưng cô viện cớ cho qua, cô không muốn nói nàng cũng không hỏi nữa.....

-------------------------->cốt truyện cuối cùng cũng bắt đầu.......Naruto vì  không thực hiện được phân thân chi thuật nên rớt tốt nghiệp. Buổi chiều Hikaru thấy thằng bé ngồi trên xích đu buồn rầu liền nhảy tới. Đúng lúc có mấy người nói những lời không tốt với thằng bé bị ánh mắt của cô làm hoảng sợ im miệng.

"Đừng buồn, ta dạy nhóc thuật này còn đỉnh hơn nhiều!" Cô xoa đầu cu cậu cười nói, cu cậu lập tức có ý chí lại phấn khởi nhìn cô.

"Thật sao lão đại?"

"Tất nhiên! Nhưng nhóc phải giữ bí mật chuyện ta dạy nhóc thuật này!"

"Ok móc ngóe đi!" Hai người móc ngóe xong liền đi tới chỗ thường luyện tập.

Sau đó Naruto bị phát hiện đã lấy cấp cuốn trục cấm thuật, hỗn loạn một buổi tối thì tên Mizuki cũng bị cu cậu đấm vỡ mặt. Vì Naruto diễn rất tốt nên Hikaru khao cu cậu một chầu ramen ăn tùy thích.........sau đó thì cu cậu cũng tốt nghiệp.

Sau đó thì Naruto gặp Konohamaru và được gọi là đại ca. Chuyện cũng không có gì to tát nếu Naruto không kéo Konohamaru đến gặp Hikaru và kêu cô là lão đại.

Lại qua một thời gian nữa Naruto nhận tổ đội rồi cũng từ từ nhận nhiệm vụ, thời gian cu cậu tới tìm cô cũng không còn nhiều nữa.

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ