------------------------------------
_____________________________Đến khi buổi ăn kết thúc thì Hikaru phát hiện Mei muốn nói gì đó lại không nói. Vào phòng làm việc của mình"Mei, em có chuyện gì muốn nói sao?" Hikaru tò mò mở miệng hỏi, Mei bỗng nhiên đỏ mặt, trong ánh mắt có ý né tránh ánh mắt mong chờ đầy tò mò của cô, nhưng ở giây tiếp theo nàng vẫn là mở miệng."Em lên cấp bậc Jounin đặc biệt nên Hikaru khen thưởng cho em cái gì đây?"
"Ân? Ta cũng không biết! Mei muốn ta tặng cho em cái gì đây? Ta thì không có tiền đâu chỉ có cái mạng thôi!" cô mỉm cười, nga thì ra là đòi quà.
"Hikaru...ai cần tiền của chị chứ!" Mei cúi đầu âm thanh lí nhí, Hikaru nghiên đầu chòm tới để nghe được nàng nói. Bỗng nhiên, Mei ngẩng đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn cô. Hikaru có chút kinh ngạc với ánh mắt này, trong nháy mắt nàng liền đem hai tay bụm chặt mặt cô làm mỏ chu ra sau đó......
Hikaru có chút phản ứng không kịp, bởi vì cô nhìn thấy gương mặt của Mei gần trong gang tấc, đôi mắt nhắm nghiền lông mi khẽ run, còn có cảm xúc trên đôi môi mềm mại mang theo mùi hương đặc biệt trên người nàng. Cô trợn mắt không tin, cư nhiên lại bị Mei cưỡng hôn nhất thời không biết phản ứng làm sao. Ôi ôi cái tắm thân già nua này làm sao chịu nổi ba cái kích thích như này!
Mei lại bắt đầu đem lưỡi liếm lên vành môi cô, mút mát lấy môi dưới nhưng cô vẫn bất động, cô cảm nhận được sự ướt át trên môi mình. Cuối cùng cũng có phản ứng cô mới hé môi vươn lưỡi từ bị động thành chủ động hôn nàng. Sau khi buông ra Mei có chút bất ngờ mở mắt ra nhìn cô.
"Thật là....em học ai đi cưỡng hôn người khác đây Mei?" Hikaru nhìn nàng ánh mắt có chút mê ly, thở gấp."Em cũng đã lớn rồi chứ bộ! Chuyện này đâu cần phải học ai!" nàng lại kéo đầu cô sát về mặt mình hôn tiếp. Nữa hả.............tim của Hikaru đập loạn xạ cả lên, ôi trời con bé này táo bạo thật. Cô cảm nhận hơi thở của nàng đang phả vào mặt mình, cô không khỏi tự chủ ấn môi mình lên môi của Mei.
Để nhớ lại bình luận của fan Naruto coi.....Nàng lớn lên càng ngày càng đẹp, có biết bao thanh niên mê đắm vẻ đẹp này nhưng dường như trong mắt của nàng không hề chứa một ai nay lại cưỡng hôn mình, trong đầu cô không khỏi dâng lên đắt ý" bọn bây tuổi!'
"Hikaru, em thật sự rất rất thích chị!" Mei kề môi sát vào tai của cô nhẹ nhàng thổi vào, lại ngậm lấy vành tai của cô liếm.
Thân thể của cô run lên không ngừng, nói cô không động tình là giả. Cảm giác như là con "rắn" của mình lại bắt đầu lột da...........Tư thế bây giờ của Hikaru làm cô rất mỏi lưng, Mei biết liền đẩy cô ngồi ngay lại trên ghế cũng trèo lên ngồi trên đùi cô. Nàng cúi đầu ấn môi lên môi của cô, nhẹ nhàng ngậm lấy môi dưới, nhẹ nhàng liếm láp lấy vành môi lại dụ cô phải chủ động.........
Mei rất phối hợp với cô, trực tiếp mở khoang miệng cho lưỡi của cô tiến vào, lưỡi của cô vừa tiến vào đã được lưỡi nàng cuốn lấy, liên tục khiêu khích cô, nàng đổi khách thành chủ hôn nồng nhiệt, đến khi hít thở không nổi mới chịu tách ra, một sợi chỉ bạc cũng kéo ra. Hai người thở hổn hển nhìn nhau, rồi cùng cười.
Hikaru ôm nàng vào lòng, nàng cũng ôm lại cô."Hikaru có thích em không?" nàng cuối đầu nhìn thẳng vào mắt cô hỏi."Ta...ta
......ta....có thích em nhưng ta lại yêu thêm những người khác, em chấp nhận được không?" Hikaru thật sự không muốn giấu Mei.Mei dụi đầu vào vai Hikaru nũng nịu"Là Pakura đúng không? Em biết ngay mà! Còn ai nữa?" Cô buồn cười nhìn nàng" Sao này em sẽ biết thôi!" nàng gật gật đầu nói tiếp:"Em không cần biết Hikaru yêu hay thích bao nhiêu người, chỉ cần trong lòng chị có em là được. Nhưng mà chị phải đối xử công bằng đấy! Thiên vị là chết với em!"
Hikaru hôn lên môi nàng "Ân, ta biết chứ! Cảm ơn em, Mei!" cô siết vòng tay ôm chặt nàng hơn. Giờ thì chờ nàng "chín" là được hắc hắc.........
-------------------_____________
----------------------Lại ít năm trôi qua, Hikaru đang ngồi hóng mát cùng Pakura ở dưới mái hiên thì Mei từ đâu nhảy ra vui vẻ hỏi:" Hikaru, hôm nay là ngày gì a?"
" 21 tháng 5, là ngày gì a, hình như không có lễ hội gì nga! Ngày gì vậy?" Cô xoa xoa cằm nói sau đó nhìn sang Pakura nhận được cái lắc đầu:" Em cũng không biết!" Cô lại nhìn Mei lắc đầu:" Không biết a!"
" Hừ, đáng ghét!" Mei tức giận dậm chân bỏ đi. Hikaru và Pakura ở sau lưng cười trộm.
Buổi tối Mei trở về, thấy trong nhà tối thui không một bóng người thì lập tức sợ hãi rơi nước mắt. Nàng biết Hikaru cũng có ngày sẽ rời khỏi nơi này nhưng nàng thật sợ khi mà cô đi không từ biệt.....
" Ù bà ba ù bá ba......" ách lộn" Happy birthday to you, happy birthday to you.......🎵🎵🎵!" Đang lúc Mei không biết làm sao thì Hikaru và Pakura từ trong bóng tối cằm bánh kem với ánh nến lung ling xuất hiện......bốp bốp bốp.....hát xong bài hát chúc mình sinh nhật Pakura vui vẻ vỗ tay sau đó đèn sáng lên.
" Ách.....!" Ngay khi đèn sáng khuôn mặt Mei với hai hàng nước mắt hiện lên làm cho Hikaru và Pakura hoảng....." Em sao vậy a?" Pakura tiến lên cầm khắn giấy đưa cho Mei, Hikaru để bánh kem lên bàn cũng tiến lên hỏi:" Ai ăn hiếp bé Mei của ta hả?"
Mei nhận khắn giấy lau nước mắt nước mũi rồi nhào lên ôm lấy Hikaru và Pakura:" Em sợ hai người đi mà không nói lời nào! Em rất sợ!"
" Ayzzz...ngốc quá!" Pakura mỉm cười vỗ vỗ lưng Mei, Hikaru cười to xoa đầu nàng:" Haha....em yên tâm, ta có đi thì nhất định sẽ nói. Với lại nếu đi ta cũng không có mang theo Pakura theo đâu. Ta sẽ để ẻm lại làm bạn với em!"
" Gì chứ?" Đột nhiên Mei tách ra cùng Pakura đấu mắt, Hikaru hình như thấy được dòng điện cực mạnh xẹt xẹt qua...................
Sau khi ăn bánh kem xong Hikaru dắt Mei đi, Pakura nể tình hôm nay là sinh nhật Mei nên không chấp nhất. Đi đến một bãi đất trống đầy cỏ gần bờ sông thì dừng lại. Nàng xoăn ống quần lên ngồi xuống tảng đá ngâm chân dưới sông, cô thì trực tiếp nhảy xuống luôn vì cô mặc quần jen dài hơn đầu gối thôi! Hai người vừa ngửa đầu ngắm sao vừa cười nói vui vẻ.
Nếu để ý kỹ sẽ thấy Hikaru né tránh nhìn mặt trăng, đặc biệt là lúc trăng tròn. Vì lúc đó cô sẽ nhớ đến Kaguya..................
" Hikaru kéo em đến đây chỉ để ngắm sao thôi ư?" Mei nhìn Hikaru cười hỏi, cô lắc lắc đầu nói:" Tất nhiên không phải! Lại đây!"cô đứng dậy kéo nàng nhảy qua bờ bên kia.
" Oa....!" Hai người đi đến đâu đom đóm liền bị động mà bay lên lấp lánh cả một vùng. Mei vui vẻ cười tít mắt làm Hikaru cũng cười tươi theo." Thích không? Ta tìm khắp các con sông, suối mới tìm được chỗ này đấy!"
" Thích chứ! Hikaru làm gì em cũng thích hết!" Mei cười không khép được miệng chạy tới mấy chỗ tối lùa đom đóm bay lên. Không biết từ đâu ra cái vỏ trứng vịt, Hikaru đem vài con đom đóm chụp lại bỏ túi. Chắc là tính đem về cho Pakura không nàng lại dỗi thì khổ..............
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasyĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...