Chương15. Rảnh rỗi chơi cùng Naruto

772 57 3
                                    


----------------

Cuối tuần Hikaru dẫn Naruto đến một bãi đất trống muốn dạy nhẫn thuật cho cậu ta.

"Lão đại, bảo dạy tôi nhẫn thuật mà dắt theo cô ấy chi vậy?" Hai người đã thỏa thuận là sẽ gọi cô là lão đại. Cậu ta nheo mắt nhìn Hikaru và Kurenai.

"Cô ấy bảo muốn luyện tập cùng ngươi!" Hikaru nhàn nhạt nhìn Naruto nói:" Nào, giờ thử vận chakra cho ta xem!" Naruto nghe lời nhanh chóng vận chakra thử, hmmmm lúc lâu sau vẫn không có chuyển biến. Hikaru chán quá đi tới gốc cây bỏ lại một câu:" Tiếp tục đi ta sẽ quan sát nhóc."

"Vâng!" Naruto gật đầu tiếp tục thử vận chakra, đầu đổ đầy mồ hôi thì dừng lại một chút để lau. Đảo mắt qua chỗ Hikaru" Nói quan sát mà nhắm mắt ngủ là sao?"cậu ta la lớn làm cô đang lim dim giật mình." Rồi rồi tỉnh rồi đây!"

"À mà lão đại người là ninja gì rồi?"

"Trung đẳng..!"

"Ể, còn thua cô Kurenai!"

"Im đi, nhóc thì biết cái gì, cấp bậc không quan trọng!" Về nói ngài đệ tam thăng lên làm thượng đẳng.....

"Xì...!" Naruto chề môi rồi tiếp tục......

"Hơizzzz....!" Hikaru đánh cái ngáp rồi vỗ vỗ mặt cho tỉnh táo, Kurenai đưa cho cô một ly nước, mở miệng:" Có khó với thằng bé quá không?"

Cô tiếp nhận ly nước uống một miếng rồi nói:" Cảm ơn!.....uy như vậy mà khó gì!"nhìn Naruto đang cố gắng ngoài kia đầu lại đổ đầy mồ hôi.

Tới giữa trưa, Naruto đã đói bụng chạy tới chỗ Hikaru đang ngồi cùng Kurenai," Lão đại, tôi quên mang bữa trưa rồi!"gãi đầu cười cười, cô đỡ trán lắc đầu" Cũng may là ta.....ể đâu rồi...?"thò tay vào balo mò mò một lúc không thấy cơm trưa đâu......" Ách.....ta để quên ở trên bàn ăn rồi!"cả Hikaru và Naruto đều bất lực đỡ trán.

" Không sao, tôi mang theo nhiều lắm, cùng ăn đi!" Kurenai đem phần cơm trưa siêu to mở ra, Hikaru và Naruto ánh mắt phát sáng nhào tới." A cứu tinh đây rồi!"

--------->giải quyết xong bữa trưa Naruto tiếp tục cố gắng vận chakra còn Hikaru thì ngồi quan sát. Tới lúc trời tối thui.....

"Yahhhh.....được rồi, lão đại xem này!" Naruto nhảy lên nhảy xuống đưa cho Hikaru xem bàn tay của mình.

"Ừm ừm, được rồi về thôi, chiều ngày mai nhớ đến tìm ta!" Hikaru hài lòng gật gật đầu nhìn Naruto. Đang lúc định đi thì cô bị cậu ta nắm lại một góc quần ngoắc ngoắc tay hình như có điều muốn nói, cô lười cuối xuống nên xách cu cậu lên luôn. Lúc trước cô chỉ cao có 1m65 nhưng bây giờ đã cao tận 1m85, từ lúc xương cốt cô bắt đầu đau nhức liền từ từ cao lên tới 1m85 thì dừng hẳn. Sau khi cao lên cô đã lấy lại được tôn nghiêm của công, không còn thụ động nữa. Cứ ngỡ sẽ làm cho Pakura và Mei sẽ sợ ai ngờ phản ứng ngược hai nàng nghiện ch*ch cmnlr.....

"Lão đại, người nói cô Kurenai đến để tập chung mà sao tôi chỉ thấy cô ấy nhìn người đỏ mặ quay chỗ khác rồi lại nhìn tiếp vậy?" Naruto ghé sát tay cô thỏ thẻ, Hikaru bị nhột đưa cu cậu ra xa tay kia xoa lỗ tay nhướng mày nhìn Kurenai rồi nhìn Naruto.

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ