----------------
"A...đã quá!" Tsunade mất hình tượng ngồi gác chân lên bàn uống sake, mặt nàng đỏ như đít khỉ lảm nhảm." Có người thế chức Hokage thật khỏe...hắc hắc...!"
Cốc cốc cốc....nàng đang sảng khoái uống rượu thì có người gõ cửa, Kurenai từ trong bếp ló đầu ra cười nói:" Chị mở hộ em đi, đang lỡ tay rồi!"nói xong rút đầu vào.
"Ai vậy?" Tsunade bất đắc dĩ đứng lên đi ra mở cửa, đây là nhà của Kurenai thì chắc là người quen của nàng.
"Chào em Tsunade!"
"A thầy Siratobi! Mời vào mời vào!" Đúng vậy người tới là thầy Hiruzen, nàng tránh sang một bên trong ông vào."Chào ngài đệ tam!" Kurenai từ bếp đi ra kính cẩn nói, ông cười bảo:" Ta đã không còn là Hokage lâu rồi!"
"Aizz..ta tới tìm Hikaru mà coi bộ con bé không có nhà, ngay cả bé Akiko cũng vậy rồi!" Ông ngồi xuống sofa nhìn đống rượu sake trên bàn chảy mồ hôi đầu nói.
"À...chị ấy dắt Xerenas và Akiko đi chơi rồi!" Tsunade và Kurenai ngồi xuống đối diện ông nói.
"Ôi con bé này....về cũng không đến tìm ta đã đi rồi!" Ông thở dài nói.
"Chắc do chị ấy bận phụ trùng tu lại làng nên quên!" Ủa có hả?
" Khi nào chị ấy về em sẽ nói chị ấy tới tìm thầy!" Tsunade cười nói, Hiruzen gật gật đầu."Hông phải Hikaru quên đâu mà là con tác giả quên đó!" Từ đâu xuất hiện một đứa chen vào.
"Ai hỏi mày đâu mà khai!" Mị...
"Xin lỗi senpai! Em chỉ nói sự thật!"
"...!" Mệt mấy đứa này ghê!
-------------------------
Akiko thoát khỏi Hikaru và Xerenas thì chạy loạn lung tung, vô tình đi tới phòng nghỉ của Kage làng Sương mù.
"Chojuro, thanh lưỡng kình đao hiramekarei của cậu chắc nặng lắm! Cậu liệu ổn chứ?" Mei quan tâm hỏi.
"À vâng! Mặc dù tôi thấy hơi nóng!" Chojuro đáp...nàng tiến lại gần hắn, tay đặt lên vai kéo hắn lại gần, trán kề trán." Để ta xem!"
Hắn đỏ mặt"...cậu bị sốt nhẹ đấy!"nàng nói."Ngài đệ ngũ, ngài đang làm hư Chojuro đấy! Vì thế mà thanh niên bây giờ thật ích kỉ! Đi một chút mà đã phát sốt như thế là sao! Vào thời của tôi thì..." Ao quay người lại lên tiếng, chưa nói xong Mei quay lại nhíu mày nhìn hắn.
"Ao, chúng ta không còn trong cái thời ' làng Sương mù tối tăm' ấy nữa!" Chojuro thì đang phê tới lắc lư...nàng nói tiếp. "Cơn ác mộng thời đệ tứ đã qua rồi! Cho nên đừng nhắc lại quá khứ đau buồn ấy nữa!"
"Thứ lỗi cho tôi tôi chỉ...!" Ao cuối đầu nói sau đó Mei nhắc tới vụ gọi đồ ăn. Do hắn không biết nàng đã có Hikaru rồi nên cứ ám chỉ nàng yếu sinh lý, kén cá chọn canh, ế chồng...thế là...coi tập 199 phần 2 đã biết 🥴
"AKIKO...CON CÓ BIẾT ĐI LUNG TUNG NHƯ THẾ LÀM TA LO LẮNG LẮM KHÔNG HẢAAAAAA....!" Ba người kinh ngạc nhìn ra ngoài cửa thì thấy Hikaru đang phóng to đầu hét với Akiko nhỏ bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasyĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...