------------------------------
Ngày hôm sau, Hikaru và Pakura thức dậy thì bên cạnh cô bé Mei vẫn đang an ổn ngủ, cô khoác áo cùng Pakura ra ngoài mua đồ ăn sẵn tìm một bãi đất trống để có thể dựng nhà. Lại tìm được một nơi có view khá đẹp cũng không cách quá xa làng.
"Hikaru thử sử dụng thuật Mộc độn xem, lúc trước em thấy chị cũng đã từng sử dụng nay áp dụng thử xem!" Pakura lên tiếng đề nghị, Hikaru gật gật đầu liền trực tiếp kết ấn "Mokuton: Shichuka no Jutsu."Trên đất trống bỗng nhiên liền trồi lên lượng lớn cây cối. Một lát sau, một dinh thự kiểu nhật bằng gỗ liền xuất hiện ở trước mắt.
"Cũng không tệ a!" Hikaru nhìn dinh thự bằng gỗ do mình tạo vô cùng hài lòng cười. Nhìn Pakura ý bảo nàng khen:" Ừm đẹp lắm!"
" Ahahaha....!" Hikaru cực đắt ý cười.....Khi cô trở lại nhà trọ, mở cửa ra đã thấy Mei im lặng ngồi co ro hai tay ôm gối, đầu cúi thấp nhưng khi nghe tiếng mở cửa liền ngẩng đầu lên nhìn, cô nhìn biểu cảm trong đó là vui mừng cũng có lo sợ.
"Thức a! Sao ngồi co ro một góc vậy?" Hikaru nhìn Mei còn ngồi yên trên đất khó hiểu hỏi."Nhìn lại Pakura, rõ ràng nàng đi theo mình mà, đâu thể chọc ghẹo bé Mei được!' Pakura mà biết ý nghĩ của cô chắc tức chết.....
"Mau lại đây dùng bữa, dùng xong ta sẽ dắt em đi về nhà mới." Hikaru mở đồ ăn ra lại xoa xoa đầu cô bé cười:"Vâng!" Mei ngoan ngoãn gật đầu."Nhà?" cô bé hỏi lại.
"Đúng là nhà, ta vừa mới tìm được! Ta có rất nhiều việc cần làm ở đây nên sẽ tìm một nơi để ở cho thuận tiện!" cô mỉm cười vừa gắp đồ ăn vừa trả lời."Vậy ngài sẽ ở đây luôn sao?" cô bé ánh mắt có chút lay động." Nga, cũng không hẳn là ở luôn nhưng chắc sẽ lâu đấy!" Hikaru lơ đễnh trả lời." À mà đừng gọi ta là ngài nữa, kêu Hikaru được rồi!"--" Ân!" Mei gật gật đầu.
Giải quyết xong bữa sáng, Hikaru và Pakura đưa bé Mei đến dinh thự bằng gỗ mới tạo, lại nhìn một vòng ngoài sân, xem ra sau này trồng thêm ít hoa cũng không tệ. Lại nhìn sang Mei vẫn tròn mắt nhìn tòa nhà to lớn trước mắt.-
"Thích ngôi nhà này không a?" Hikaru mỉm cười vừa đi vào trong vừa hỏi, bé Mei thấy cô bước đi cũng lon ton chạy theo "Ân, nơi nào có Hikaru, em đều thích!" " Vậy em không thích chị sao a?" Pakura làm vẻ mặt đáng thương hỏi, Mei mới vừa cười tươi giờ cười cứng ngắc, không lẽ cô bé trả lời nhìn chị em cứ có cảm giác như tình địch vậy a.....Thấy vẻ mặt của bé Mei, Pakura không khỏi bật cười tiếp tục hỏi những câu khó trả lời trêu ghẹo cô bé..........
" Sau hai năm nữa, ta sẽ đưa em đi học viện để học! Ở nhà ta sẽ dạy cách em vận chuyển chakra, được không?" Hikaru xoay lưng lại nói. Nhớ tới Mei sẽ phải trải qua huấn luyện khắc nghiệt trong học viện cô không toát mồ hôi, chuẩn bị trước sẽ tốt hơn."Ân, em đã biết!" Mei gật gật đầu.
"Em đến xem thích phòng nào cứ lấy phòng đó!" Hikaru đưa Mei đi xem các phòng trống."Em ở chung phòng với Hikaru được không? Ở một mình em sợ." Mei đưa ánh mắt đáng thương lấp lánh nhìn cô.
Hikaru nhìn ánh mắt đó, trong lòng có chút chấn động không nhỏ. "Ôi Mizukage hồi nhỏ cưng quá chừng!'-"Được chứ! Em đi xếp đồ hôm qua ta mua cho em đem về phòng đi." cô vừa nói vừa chỉ vào căn phòng bên cạnh."Vâng!" cô bé vui vẻ đem đồ đi vào phòng.
" Vậy còn Pakura, em chọn phòng nào?" Thấy Mei đi rồi Hikaru cười cười quay sang hỏi nàng, nàng cũng cười nhìn cô trả lời
" Phòng bên cạnh Hikaru a!"nói rồi cất bước đi vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasiĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...