Chương 23. Rắc rối kết thúc.

688 60 2
                                    

---------------------

"A....ngươi mau đưa bọn ta về lại quan tài mau!" Ngài đệ nhất và đệ nhị la hét lắc lư Orochimaru, hắn vẫn không nói gì dán bùa vào đầu hai người. Hai người liền biến thành cổ máy giết người phát động tấn côn Hikaru.

"Thủy long đạn chi thuật!" Ngài đệ nhị...

"Thủy long đạn chi thuật!" Hikaru, chỉ khác một chút là rồng nước nhiễm điện. Đùng...một tiếng, hai con rồng nước va vào nhau, con rồng của đệ nhị bị đánh tan con rồng của cô tấn công về phía ông. Thân xác của đệ nhị bị tê liệt bất động nằm trong vũng nước.

"Rừng sâu nước thẳm!" Ngài đệ nhất kết ấn, từ dưới mọc lên rất nhiều rễ cây khổng lồ.

"Hỏa Long Độn!"

"Phỉ độn!"

Các rễ cây khổng lồ bị hai nhẫn thuật đột cháy và làm tan chảy thành một đống."Lam độn!" Một chùm tia sét cực mạnh được tạo ra đánh ngài đệ nhất văng tới Orochimaru, Hikaru lại phi tới cho hắn một quyền bay khỏi kết giới tới nóc tòa khán đài bên kia. Những ám bộ và ngài đệ tam trố mắt nhìn há hốc mồm.

"Phụt...hahaha...!" Orochimaru bò dậy phun một ngụm máu rồi cười to, Hikaru cũng nhảy tới đứng trước mặt hắn một khoảng.

"Vui chứ? Còn chiêu gì cứ lôi hết ra đây!" Cô nhếch miệng cười ngoắc ngoắc tay với hắn.

"Đúng là không làm ta thất vọng hahahaha...!" Hắn vừa nói vừa lột da mặt ra và nói với giọng con gái. Cô giật mình trợn mắt, tay này chà chà tay kia. Thật ớn lạnh mà! Nhìn hắn bây giờ không khác gì Đông Phương Bất Bại cả. Luyện cấm thuật xong thành lại cái luôn!

"Này này, đừng nói với ta là ngươi?" Mặc dù có biết khúc này nhưng cô vẫn không tự chủ hỏi.

"Haha...đúng vậy! Thấy sao hả?" Hắn cười hỏi.

"Biến thái chết đi được! Yên tâm ta không để ngươi chết đâu!" Cô chề môi nói," Thi quỷ phong trận!"dù sao một số chuyện cần có hắn mới phát triển hợp lí được nên cô sẽ làm hắn bị thương vừa đủ như trong phim.

"Cái gì?" Orochimaru và ngài đệ tam đều bất ngờ," Nó biết thuật này từ khi nào?'ông cực bất ngờ....

....................

Hikaru chạy tới chỗ Sasuke và Gaara đánh nhau, lúc này Gaara đã biến đổi tới cái đuổi." Ách....!" Có vẻ như cô đáp xuống không đúng chỗ, Temari dường như sợ hãi ôm chầm lấy cô, cô cứng người không nhúc nhích, mặt đỏ lên để cô bé tự ý ôm.

Sasuke ép tay trái Gaara biến đổi thì đã nằm gục trên cây, cái ấn chú đang hành hạ thằng bé. Khi Gaara lao tới tấn cô Hikaru đẩy Temari qua một bên phi thân chắn trước mặt, cho cậu ta một cước bay tới nhánh cây phía sau.

"Lão đại, Sasuke!" Naruto và Sakura cùng con chó mặt xệ của Kakashi cũng chạy tới. Bọn nhỏ lo lắng nhìn Sasuke đang đau đớn, cô vận chakra giúp thằng bé một chút. Lúc này Gaara lại tấn công, Sakura không biết lấy đâu ra dũng khí cầm kunai chắn sau lưng cô và bị cánh tay trái biến dạng ghim vào thân cây. Cô cũng đem Sasuke bay tới nhánh cây khác, Naruto thì hoảng sợ nhìn Gaara, lúc này cậu ta đau đầu rên la.

Lúc sau Naruto đấu tranh tâm lý sử dụng thuật triệu hồi. Cứ tưởng sẽ kêu ra được cóc lão đại nhưng chỉ gọi ra thằng con lớn thôi.

"Lão đại, người mau đến giúp đi chứ!" Naruto nhìn Hikaru la lên.

"Đồ ngốc, đây chỉ là phân thân của ta. Mà nếu chính chủ đi chăng nữa thì ta cũng không ra tay. Ngươi cứ ỷ lại vào ta thì tới chừng nào mới giỏi lên được hả?" Hikaru tức giận nói, sau đó thì biến mất. Naruto cuối cũng cũng hiểu tự mìn tiến lên đánh với Gaara.

Sau một hồi thì trận đấu giữa Naruto và Gaara cũng kết thúc. Bên này Hikaru đã phong ấn tay của Orochimaru lại.

"Tên đáng ghét, sao ngươi dám cướp đi nhẫn thuật của ta! Mau trả tay lại cho ta!" Hắn gào lên, cô phủi tay nhún nhún vai.

"Làng Lá mãi mãi trường tồn!" Cô nhàn nhạt nói. Bốn tên thuộc hạ của hắn giải trừ kết giới tiến tới đưa hắn đi, ám bộ muốn đuổi theo nhưng bị cô ngăn cản." Ai nói không thể chống lại số phận chứ!' Cô cười nhìn ngài đệ tam đang khỏe mạnh đứng bên cạnh, nước mắt không kìm được chảy ra. Cô tiến tới ôm ông, mặc dù không hiểu gì hết nhưng ông vẫn là ôm lại cô.

Đám ninja làng Âm thanh không có sự hỗ trợ của ninja làng cát rất nhanh liền bị quét sạch. Hikaru cùng ngài đệ tam tụ họp chỗ Kurenai, Kakashi, Guy và tên trọng tài gì gì đó. Nãy giờ Kurenai vẫn lo chiếu cố Akiko không có lo trận đấu, hạ nhân của Hikaru luôn đảm bảo an toàn cho hai người.

"Ngài không sao chứ Hikaru?" Kurenai thấy cô xuất hiện nhanh chóng phi tới lo lắng hỏi, thấy người cô có vết thương mới bớt lo lắng." Mama!" Akiko vươn đôi tay bé nhỏ đòi bế, cô bế con bé lên cười nói:" Không sao không sao! Tên Orochimaru làm gì có cửa đấu với tôi!"

"Đi tìm anh Naruto không Akiko?" Hikaru cười hỏi bé con trong lòng, con bé gật đầu" Ừm!" Cô nhìn Kurenai.

"Em ở đây hỗ trợ mọi người!" Nàng cười nói, cô gật đầu rồi phi thân biến mất.

"Ê con bé kia, có con rắn 3 đầu nào đâu, ngươi dám gạt ta!" Rayquaza tức giận gầm lên, Hikaru ngồi trên đầu nó cùng Akiko cười nói:" Sao ta lại không nhớ từng nói là có rắn 3 đầu nhỉ!"

"Hừ! Cái con đại xà đó chả làm ta vui vẻ được bao lâu!" Rayquaza nói, cô nói:" Thì Orochimaru cũng có làm ta vui vẻ được nhiều đâu!"

Tới khu rừng Hikaru thấy Sasuke đang ngồi cạnh Naruto và Sakura đã bất tỉnh, không còn cách nào khác đành đưa 3 đứa nhỏ về trước. Chuyện khoe Rayquaza với Naruto để sau đi.

Thời gian này mọi người không lo luyện tập thì phụ sửa lại những nơi bị hỏng chả ai rảnh cả.

Ở nơi lúc nhỏ cả đội từng luyện tập, Hikaru và Jiraiya ngồi lên cọc cây nói chuyện. Hôm nay cô không có bế theo Akiko đi khắp nơi mà giao cho ông bà nội con bé giữ hộ.

"Lời ngươi nói lúc mới vào học viện sắp thành hiện thực rồi haha!" Jiraiya nói.

"Ý gì?" Hikaru giả bộ không biết nghi hoặc hỏi.

"Thì Tsunade được bổ nhiệm làm Hokage đệ ngũ chứ gì! Ngươi không đi họp cũng không có nghe nói sao?" Ngài đệ tam tuy không bị thương gì nhưng tự ông thấy mình đã già cũng đến tuổi về hưu nên đề nghị tìm đệ ngũ. Ông muốn về nhà giữ cháu sống bình yên qua ngày.

"À!"

"Thái độ gì vậy! Ngươi biết hành tung của Tsunade không?"

"Chịu thôi!"

"Lần này đi tìm Tsunade ta muốn dắt Naruto theo!"

"Cuối cùng cũng chịu dạy dỗ thằng bé đàng hoàng. Mà ta sẽ đi chung đấy!"

"Gì? Ngươi cũng đi, thôi ở nhà giữ con đi!"

"Hừ! Cho dù ta không đi tên đầu đất ngươi cũng không có cửa cua nàng đâu!" Hikaru khinh thường nói.

"Gì chứ tên kia, chúng ta cạnh tranh công bằng lại từ đầu đi!"

"Cần gì phải cạnh tranh với ngươi, nàng vốn đã là người của ta! Plè!"

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ