Chương 27. Về tới làng

760 58 0
                                    


----------------

Sau khi đánh cho Orochimaru bỏ chạy, Hikaru được Tsunade đánh thức. Nàng đồng ý làm Hokage đệ ngũ, thu dọn hành lý xong liền lên đường về làng. Naruto đã coi như thông thạo rasengan nên cô trả lại ví cóc cho cu cậu. Mà cu cậu rất có ý kiến về việc cô triệu hồi linh thú thật ngầu ra đã nằm ngủ. Bị cô lạnh lùng nhìn một cái cũng không dám nói nữa.

.......Trên đường trở về mọi người ghé vào nhà trọ chỗ có suối nước nóng. Hikaru và Tsunade đi đánh bạc, Naruto trở về phòng phát hiện đồ bị trộm nên tới điểm hẹn. Do hiểu lầm nên hai tên kia bị cu cậu đấm cho một trận.

"Shizune, mau về nhà trọ lấy cái vali cho ta!" Tsunade tức giận nhìn cái ví trống không tức giận nói.

"Nhưng mà cô Tsunade, trong đó là toàn bộ tiền tiết kiệm của chúng ta đó! Sao công chúa không hỏi ngài Hikaru?" Shizune múa tay múa chân nói.

"Hỏi chị ấy cho chị ấy cười ta thúi đầu hả! Mau về lấy cho ta!" Nàng hét lên, Shizude ôm con heo chạy về nhà trọ và nhận được bức thư của Naruto. Sau đó là một màn đuôi rượt của mấy người đó. Phân thân của Hikaru ngồi một bên xem mà không nhịn được cười tới đau bụng. Lúc này cô và nàng đang được bạn cũ của nàng mời làm khách.

Nghe ồn ào ở bên ngoài Hikaru, Tsunade và tên gì gì đó ra xem và chuyện nợ nần kết thúc. Buổi chiều mọi người lên đường về làng.

"Đóng giấy nợ đó cứ đưa cho ta, ta sai người thay Tsunade trả hết!" Hikaru lấy cái ví đầy giấy nợ của nàng từ tay Shizune nói.

"Haha...!" Nàng cười ngại ngùng.

"Lão đại đúng là đại gia mà!" Naruto cảm thán nói." Ta là tỷ phú mới đúng!" Cô đính chính lại.

"Hình như chúng ta quên gì đó!" Tsunade nghe con heo kêu thì nói.

"Không biết nữa!" Mấy người còn lại đồng loạt nhún vai. Giờ chắc Jiraiya còn ở suối nước nóng.

------------------

Ngày về làng thì ai về nhà nấy nghỉ ngơi, ngày mai chắc là bận lắm đây!

"Hikaru, ngài về rồi!" Kurenai thấy cô liền nhào tới ôm lấy cô.

"Haha....ủa Akiko đâu?" Hai người cứ em tôi em tôi mà quên mất con bé nãy giờ đang ôm lấy chân cô. Cô cuối đầu xuống nhìn con bé đang phòng má bất mãn cười cười." Mama!" Akiko cuối cùng cũng được để ý tới vui vẻ cười. Ba người cùng đi tìm Kaito và Miku ăn tối......

Hôm sau......sau khi họp xong Hikaru và Tsunade bị kéo đến bệnh viện xem tình trạng của Sasuke, Kakashi và Lee. Sau khi trị xong cho hai người kia thì đến Lee, Naruto rời đi trước.....

Tsunade sau khi xem xét thương thế của Lee nàng nhìn hai thầy trò thẳn thắng nói "Ta không có ác ý...nhưng cậu nên từ bỏ nghiệp ninja đi!" 

"Tsunade đại nhân, ngài không cần đùa như thế đâu!" Gai gượng cười nói.

"Dọc cột sống rải rác rất nhiều mảnh xương vụn. Không những thế nó còn ăn sâu vào tủy. Từ bây giờ cậu không thể thực hiện nhiệm vụ của một ninja nữa!" nàng nhíu mày nói.

"Coi nào, Tsunade đại nhân, ngài đừng đùa nữa..." Gai vẫn gượng cười nói.

"Thậm chí có phẫu thuật cho cậu..." nàng chưa nói xong đã bị Gai cắt ngang.

"Đừng tin lời bà ấy nói, Lee! Đó là Tsunade giả mạo đó. Ngươi sử dụng thuật biến hình để hòng qua mắt được ta chứ gì. Đồ mạo danh, khai ra ngươi là ai hả?"Tsunade quay đầu lại nhíu mày nhìn hắn, hắn im lặng. Shizune tiến đến đặt tay lên vai hắn, lắc đầu."Không còn lựa chọn nào khác sao?" Lee tuyệt vọng thì thầm nói.

"Ca phẫu thuật này chỉ có một mình ta thực hiện được, nhưng lại mất rất nhiều thời gian. Và rủi ro mức độ cũng rất cao." Tsunade đáp.

"Rủi ro?" Gai hỏi lại. 

"Khả năng thành công của ca phẫu thuật này là 50%. Nếu thất bại...là chết!" Tsunade chậm rãi nói "Cậu nên từ bỏ nghiệp ninja và theo đuổi một ước mơ khác đi!"

Buổi xem bệnh kết thúc, Hikaru, Tsunade và Shizune cùng con heo đi ăn. Sau khi ăn xong nàng nhìn thông tin của các đội một chút." Không hổ danh là đội của Kurenai ha!" Nàng lơ đảng nói, cô nghe tới tên Kurenai thì tay hơi run một chút nhưng rất nhanh liền bình tĩnh trở lại.

"Chị biết Kurenai, mà cô ấy cũng rất xinh đẹp nhỉ! Không lẽ....!" Nàng tất nhiên bắt được điểm khác thường của cô híp mắt nhìn cô hỏi.

"Hahaha.....bing go! Nàng là mẹ của bé Akiko ó!" Cô giơ ngón tay cái lên cười nói, mà hình như nàng không có cười.......

"Mồ~biết vậy em đã không thả chị đi rồi!" Nàng bĩu môi nói, tay sờ sờ viên đá trên sợi dây truyền trên cổ. Đây là kỷ vật của ngài đệ nhất. Nhớ lúc đó cô đã phải đấu với ông một trận để xin sợi dây truyền này tặng nàng. Cô cười cười gãi đầu....."Haha...xin lỗi xin lỗi!"

"Không cần xin lỗi, là em khơi màu cho hoa tâm của chị nở mà!" Nàng đưa tay lên môi cô lắc đầu, cô cười tiến lại gần hôn lên môi nàng, nàng đỏ mặt đáp lại nụ hôn của cô. Shizune đỏ mặt đem con heo che hai người lại tránh cho người khác thấy. Mấy ngày tới Tsunade đều chăm chỉ đọc sách tìm cách tăng khả năng thành công ca phẩu thuật của Lee.

Ngày làm lễ nhậm chức, nghi thức cũng được tiến hành tiếng pháo mừng bắt đầu vang lên. Tsunade mang theo tượng trưng Hokage đấu bồng, đi ra. Hikaru cũng có mặt trên sân thượng, phía sau là Jiraiya cùng với hai vị cố vấn đứng chung, nàng lướt ngang cô khẽ nở nụ cười rồi tiêu sái đứng ra phía trước.

Tsunade đem đấu bồng trên đầu tiêu sái cầm hạ xuống, đồng thời lớn tiếng tuyên bố."Kể từ hôm nay ta chính là lãnh đạo của làng Lá đây. Với tư cách là Hokage Đệ Ngũ!"

'"Yahhh~"tiếng dân làng hoan hô vang lên như sấm dậy, nàng kiêu ngạo mỉm cười. Rất nhanh nghi thức đã kết thúc, Tsunade cũng chính thức dời vào văn phòng Hokage.

Làng Lá trùng tu cũng kết thúc, thống kê lần này thương tích làng Lá sức mạnh chủ yếu cũng tổn thất sắp tới một nửa. Nhưng mà vì không cho danh dự làng Lá bị hao tổn, trong tiểu đội bình thường Thượng Đẳng đã đơn độc bắt đầu chấp hành nhiệm vụ, Hạ Đẳng tiếp thu nhiệm vụ cũng bắt đầu tăng cao độ khó.  

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ