--------------
Hikaru bị Naruto kéo đi tụ hợp cùng Sasuke và Sakura, cu cậu đề nghị cùng tìm cách nhìn thấy khuôn mặt thật của Kakashi. Cô cực kỳ hứng thú chuyện này, dù sao khúc này cô từng bỏ lỡ do nhà cúp điện. Tất nhiên Sasuke ban đầu không hứng thú...
"Biết đâu là một cặp môi vĩ đại!"
"Có thể lắm!" Hikaru và Naruto bắt đầu dụ dỗ, Sasuke đang bước đi thì dừng lại. Câu nói 'Biết đâu là một cặp môi vĩ đại!' cứ vang lên trong đầu thằng bé. Thằng bé tưởng tượng rồi lắc lư người.
"Hehehe..cá đã cắn câu rồi!" Hikaru và Naruto che miệng cười...thả mồi tiếp.
"Cũng không chừng là răng hô!"
Sasuke đang lắc lư người liền đứng thẳng, trong đầu lại tưởng tượng...chính xác đã cắn câu triệt để.
Quán ichiraku.....
"Của quý khách đây! Hiếm khi thấy cậu ghé đó!" Ông chủ bưng to mì ramen ra cười nói.
"Cảm ơn! Sao hôm nay ngài và 3 đứa tốt bụng mời thầy đi ăn vậy? Không chừng sắp có tuyết lỡ rồi!" Kakashi khoanh tay đầu hướng lên trời nói. Sau đó là những cảnh tuyết rơi xuống, tô mì phát nổ, nguyên một nấm đấm bay ra đấm hắn bay dính vách.....
"Có khả năng lắm!" Kakashi nghi ngờ nói.
"Đâu đâu có....sao cậu lại nghĩ vậy chứ?" Hikaru căng thẳng cùng bọn nhóc nói.
"Bọn em chỉ muốn mừng thầy ra viện thôi à! Thôi thôi thầy ăn đi mà..!" Sakura nói.
"Vậy sao?" Kakashi ngồi thẳng lưng lên" Đã vậy thì thầy không khách sáo nữa!" Cầm đũa chuẩn bị ăn. Hikaru và 3 đứa nhóc hồi họp nhìn.
"Chúc mọi người ngon miệng nghe!" Kakashi từ từ kéo miếng che mặt xuống....
"Sasuke à!" Ino nhào tới ôm Sasuke đè xuống che mất tầm mắt.....còn có Shikamaru và Chouji.
"Áhhhhhh...!" Hikaru, Naruto và Sakura há miệng la....
"Mau tránh ra coi cái con heo kia!" Sakura la lên." Gì hả?" Ino rống lại.
"Gì vậy ta/mình không thấy gì hết á!" Hikaru và Naruto la lên.
"Cảm ơn vì bữa ăn!" Kakashi ăn xong khó hiểu nhìn cô với mấy đứa nhỏ." Có vấn đề gì sao?"
"Haha...không có gì!" Hikaru đang kẹp cổ Shikamaru nói, Sakura kẹp Ino, Sasuke kẹp ChouJi và Naruto cùng nói. Phát hiện biểu hiện mê trai của Ayame và ông chủ đỏ mặt thì càng tò mò. Bằng bất cứ giá nào cũng phải thấy được khuôn mặt của Kakashi. Theo như đề nghị của Sasuke thì cả đám sẽ bám đuôi Kakashi chờ cơ hội.
Sau đó vì đông quá bị phát hiện nên quyết định sẽ thay phiên nhau đi rình. Lần đàu Naruto thất bại, lần sau Sakura cũng thất bại, Sasuke cũng vậy. Lần kế Hikaru cùng đội 7 đi làm nhiệm vụ ở trang trại.
Tới quán ăn tất cả đều trông chờ vào lúc Kakashi ăn, Naruto làm bộ lỡ tay ném ấm nước và hắn lỡ tay hất luôn cả bàn đồ ăn. Ba tên ninja có thù với Kakashi bên ngoài nhìn rơi nước mắt tiết thương cho đống đồ ăn. Sasuke và Naruto rủ Kakashi đi tắm suối nước nóng, Hikaru và Sakura ở kế bên rất tò mò. Sakura đỏ mặt khi ngâm trung một hồ với cô, cô không quan tâm lắm. Tới lúc Kakashi đi ra thì Sasuke và Naruto ngã ngửa vì hắn đi tắm mà mang khăn che mặt. Hắn cuối xuống và cái phi tiêu độc trúng con ếch. Sasuke và Naruto lấy mất đồ của 3 tên ninja kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantastikĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...