--------------------
Buổi tối sau một trận mây mưa cùng Hikaru, Kurenai nằm nghiêng người mỉm cười nhìn bé Akiko đang ngủ, cô từ phía sau ôm lấy hai mẹ con.
"À Kurenai này, hồi sáng em muốn tôi đồng ý chuyện gì vậy?" Hikaru lim dim buồn ngủ nhưng vẫn hỏi, nhắc tới chuyện này Kurenai liền đỏ mặt lắp bắp nói:" Hay là...hay là chúng ta sinh thêm một đứa nữa đi!"
"Hả?" Mắt cô đột nhiên mở to ra kinh ngạc nhìn nàng, khẳng định mình không có nghe lầm liền bậc cười." Hahaha.....lúc sinh Akiko em than đau nói là sẽ không sinh nữa mà...sao giờ...haha....!"
"Ghét thiệt! Không lẽ ngài không muốn?" Nàng chọt chọt cù chỏ vào người cô mặt đỏ càng lợi hại.
"Tất nhiên là tôi muốn nhưng mà đợi thêm khoảng 4 năm nữa được không? Lúc đó mọi chuyện đều được giải quyết, chúng ta về chung một nhà rồi các em cùng nhau sinh một lượt luôn! Haha... với lại lúc đó Akiko cũng có thể giữ em được!" Cô hôn mặt nàng thâm tình nói, thật sự thì cô rất có lỗi với nàng. Còn chưa cưới nữa đã có con lớn từng này....cô còn có lỗi với Stunade, Pakura và Mei nữa! Đặc biệt là người đó! Thật sự là nợ nần chồng chất.......
"Ừm, em đều nghe Hikaru!" Nàng mỉm cười, nâng tay sờ sờ khuôn mặt của bé Akiko. Ayyyy....cũng tội con bé thật, sáng sớm thức dậy đều đập vào đôi mắt bé thơ là thân ảnh trần trụi của mama và mẹ........
--------------------
Sáng sớm Hikaru rảnh rỗi bế bé Akiko đi dạo buổi sáng." Mama!" giọng nói non nớt vang lên, cô nhìn theo hướng tay con bé thì bắt gặp một thân ảnh đang ở trên nóc nhà tắm công cộng, mà bên này là nơi dành cho nữ." Ồ!" Thấy bóng người đó cô có hơi kinh ngạc, nhìn bé con trong lòng cười nói:" Đó là người xấu đó, sau này con không được đến gần biết không!"-" Dạ!" Con bé không hiểu gì hết nhưng vẫn gật gật đầu." Tốt, xem mama trị người xấu nè!" Cô cười cười cuối xuống nhìn dưới chân, thấy có cục đá khá to...sút...vèo..... cục đá bay tới chỗ người trên nóc nhà tắm.
Người nọ dễ dàng nhảy lên tránh né nhưng lúc rơi xuống vì đang mang guốc gỗ mà phần ngói lại đầy rêu nên rất trơn. Ầm....người đó ngã chỏng vó xuống trước mặt Hikaru và Akiko. Cô dường như có thể nghe được tiếng sọ của hắn nứt mấy đường.
"Hahaha.....đáng đời người xấu!" Hikaru và Akiko ôm nhau cười to....người nằm dưới đất đứng dậy tức giận nhìn hai mẹ con." Lại là ngươi tên đáng ghét kia....ơ...!"
"Đã lâu không gặp Jiraiya đầu đất!" Cô cười nhìn hắn, không sai người này là tiên nhân háo sắc Jiraiya.
"Hikaru, bé con này là?" Jiraiya nhìn cô bé 2, 3 tuổi gì đó được Hikaru bế đang ôm cổ cô nhìn y hệt cô nghi ngờ hỏi.
"Đúng vậy! Akiko, con gái tôi! Chào bác đi con!" Hikaru cười tươi giới thiệu, con bé khó hiểu nhìn cô. Không phải nói người kia là người xấu sao giờ lại thành bác. Tuy khó hiểu nhưng con bé vẫn ngoan ngoãn gật đầu với Jiraiya.
"Á....ôi trời ơi bé con dễ thương quá! Chào con! Bác là Jiraiya đẹp trai nhất làng!" Hắn ôm mặt la lên mắt phát sáng nhìn Akiko, nhảy tới muốn xoa đầu con bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasyĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...