Chương 34.⊙///////⊙

1K 59 1
                                    


------------------ vài tháng trôi qua, hôm nay Hikaru vẫn như thường lệ mang cơm trưa đến văn phòng của Mei.

"Mời vào!" Chojuro mở cửa lớn ra hơi cuối người mời cô vào, cô lịch sự gật đầu với hắn thông thả bước vào. Cốp....." Ủa gì vậy?"cùi táo từ đâu bay vào đầu, hắn gãi đầu chấm hỏi nhìn xung quanh. "Hí hí hí....!" Cô che miệng cười trộm nhanh chân chuồn mất.......

"Mei ơi~!" Hikaru đẩy cửa bước vào văn phòng với nụ cười rạng rỡ, trái ngược với nụ cười của cô nàng đang chán chường cắm đầu vào giấy tờ ghi ghi chép chép.

"Đợi em ghi xong tờ giấy này rồi mình cùng dùng bữa!" Nàng vẫn không có ngẩn đầu lên nói.

"Ừm!" Cô gật đầu để đồ lên bàn rồi ngồi xuống sofa thở dài.
" Tsunade cũng thường hay bận như vậy!..... khoan....nhớ tới làm gì không biết!'cô nghỉ tới đây lắc đầu gõ gõ trán.

"Chị đang nghĩ gì vậy?" Mei tò mò khó hiểu nhìn Hikaru, cô hoàn hồn nhìn nàng cười ngượng nói:" Không gì! Mình ăn thôi!"sau đó đem cơm trưa mở ra, hai người vừa ăn vừa cười nói. Nàng cũng không có còn bộ dạng chán chường lúc nãy nữa!

Sau khi dùng xong bữa trưa, Hikaru ngồi cùng Mei nghỉ một chút!

"À.....ừm Hikaru này!" Nàng đột nhiên đỏ mặt, hai chân chà xát nhau ngập ngừng nói.

"Hở, chuyện gì?" Cô khó hiểu nhìn nàng hơi cười, cũng nắm được hơn 50% là nàng đang động tình.

"Mình sinh em bé đi!" Nàng quay phắc sang chòm tới mặt gần mặt với cô nói.

"Hở hả...?" Cô có hơi bất ngờ chưa kịp nói gì hết nàng cắt lời.

"Em thấy mấy tấm hình của Akiko do chị gửi em và Pakura rất hâm mộ Kurenai! Em và Pakura cũng muốn sinh con cho Hikaru!" Nàng hơi cuối đầu ánh mắt rũ xuống nói. Cô mỉm cười xoa đầu nàng sau đó đưa tay nắm cầm nâng mặt nàng lên.

"Được! Nhưng chuyện này phải thuận theo tự nhiên rồi!" Thật ra thì nếu cô muốn một lần liền có thể trúng nhưng thời cơ chưa tới lại không muốn nàng nghĩ ngợi nhiều nên nói vậy.

"Ân!" Nàng cười tươi gật đầu nhào tới hôn lên môi cô, cô cũng nhiệt tình đáp trả nàng.

"Ách...nhỡ có ai vào thì sao?" Cô bắt lấy cái tay đang chà lên nơi nhô lên chỗ khóa quần và muốn kéo khóa ra đỏ mặt nhìn ra cửa nói.

"Yên tâm, em đã dặn bất cứ lúc nào chị tới thì không được phép tới gần nếu không được gọi!"

"Ưmh...!" Nàng nói rồi kéo khóa quần cô xuống trực tiếp ngậm lấy hikaru nhỏ liếm mút." Ha..ha...ah....!" Cô đẩy hông theo nhịp, hơi ấn đầu nàng xuống để dương v*t vào sâu hơn, miệng cũng không ngừng ngâm nga." Ôi không! Em giỏi thật đấy Mei..!" Cô thoải mái dựa vào sofa nhắm mắt hưởng thụ nói."Vậy sao!" Nàng ngừng động tác lại đỏ mặt nói, cảm giác thoải mái không còn nữa cô hơi hụt hẫn, mở mắt nhìn nàng cười.

"Ah....ưmhn...ưm....♡...!" Mei ngồi lên bàn, Hikaru đem váy nàng kéo cao lên, lại cởi quần lót ra đưa lưỡi hôn lên hoa đế rồi liếm mút hoa huyệt đã ướt đẫm của nàng.

"Ưm...ah♡....lưỡi của chị thật tuyệt♡!" Nàng ngửa đầu thoải mái rên rỉ nói, tay ấn đầu cô xuống, cô được khen càng cố gắng hầu hạ nàng sướng hơn. Có mấy người ôm đóng tài liệu đi gần tới nghe thấy lập tức đỏ mặt quay đầu đi lẹ ra ngoài.

"Ah...ah....ah.....ahhh...♡...!" Nàng ngửa đầu rên rỉ lớn, tay nắm chặt đầu cô, thân thể run rẩy, nước từ trong hang động không ngừng phun ra.

"Xem này, nó đang mời gọi tôi nhét vào đấy!" Cô nuối hết mật dịch của nàng vào bụng, lại nhìn hoa huyệt đang giật giật của nàng cười gian nói.

"Vậy mà còn không mau vào..!" Nàng không xấu hổ nói thẳng ra, cô cười chà chà mũi cười. Chồm lên hôn môi nàng cùng nhau quấn lưỡi, tay kéo áo nàng xuống để lộ ra bộ ngực đầy đặn trắng nõn đung đưa. Vì không có mặc bra nên hạt đậu màu đỏ chối mắt trên nền trắng.

"Ưm..ah..♡...!" Một tay cô nhiệt tình xoa bóp ngực nàng, tay còn lại cầm cái của mình nhét vào hoa huyệt của nàng. Nước từ trong động không ngừng chảy ra nên rất dễ vào. Sau khi đã vào hết đầu khấc cô bắt đầu đẩy hông rút ra đâm vào.

"Ah..ah...ah....ưm...♡!" Nàng ngửa đầu rên rỉ, tay thì bấu vào vai cô. Cô như hóa thành họa sĩ dùng miệng liếm mút vẽ ra cảnh hoa anh đào nở rộ trên cổ nàng, hai tay cũng bận rộn xoa bóp ngực nàng.

"Ah...ah...ah.....em yêu nó! Mạnh nữa lên! Ah...ah.,,ưm..!" Hai chân nàng câu chặt hông cô, vừa rên vừa nỉ non nói. Cô tuân lệnh đem một chân nàng gác lên vai mình lắc hông nhiệt tình hơn." Đúng rồi, nhấp mạnh nữa lên...ah....ah,...!"cả người của nàng lắc lư theo nhịp của cô, cặp ngực của nàng cũng lắc lư theo trông hấp dẫn vô cùng, cô đưa tay khoái chí bóp lấy nó.

"Ah...ah..ah...em sắp ra rồi!" Nàng nỉ non nói, người đã chảy đầy mồ hôi, váy cũng bị mật dịch từ hang động chảy ra làm ướt, tất lưới cũng bị cô xé rách. Cô cũng chậc vật không kém, cả người đầy mồ hôi hì hục đẩy hông." Tôi cũng sắp ra rồi!"

"Cùng nhau ra đi!" Nàng nói rồi hôn lên môi cô.................

"Ah......!" Một lúc sau hai người ôm lấy nhau cùng la lên, dương v*t của cô co giật kịch liệt, dòng tinh nóng hỏi lấp đầy tử cung nàng. Âm v*t của nàng cũng phun đầy nước hòa vào một ít tinh dịch của cô chảy xuống làm ướt quần cô, váy nàng và một mảng mặt bàn.

"Hả....Hikaru...dừng lại! Ah...ưm...ah....♡!" Mei bất ngờ ôm lấy cổ Hikaru la lên, cô vẫn chưa rút dương v*t ra giữ nguyên tư thế bế nàng đứng dậy đi ra sau ghế Kage, áp nàng lên kính, tay nâng một chân nàng lên đẩy hông."Ah...ah...ah...!" Một tay nàng vịn vai cô một tay tựa vào kính rên rỉ.

"Ah...ah...nhỡ có ai thấy thì sao Hikaru...ah...!" Cô lật người nàng lại, hai tay và bộ ngực của nàng áp lên kính, vừa rên vừa trách móc cô.

"Haha...em yên tâm, kính này bên trong có thể thấy bên ngoài nhưng bên ngoài không thể thấy bên trong được! Em quên rồi sao!" Cô cười nói, hông tiếp tục đẩy nhiệt tình.

"Ah....! Hikaru đáng ghét~! Suốt ngày chỉ biết trêu chọc em, đáng ghét~!" Nàng la lên khi cô đưa hai ngón tay vào cúc huyệt móc...nàng càng mắng yêu cô càng thích thú........

"Ôi trời!" Mấy tên ở ngoài cổng chờ đợi được đem giấy tờ vào cố bụm tay để không nghe thấy những âm thanh xấu hổ này.

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ