--------------------
"Đúng là giận thì giận mà thương thì thương mà!' Sakura ngồi một bên nhìn Hikaru và Tsunade thầm hâm mộ, nàng cũng đã trở lại thành mỹ nữ. Phải chi Sasuke đáp lại tình cảm của mình thì tốt biết mấy!
"Nếu thật sự thích thì cố theo đi! Ông trời không phụ người có tình đâu!" Cô nhìn Sakura cũng đoán được 8 9 phần cô bé nghĩ gì nói, cô bé mỉm cười gật đầu.
"Hikaru đại nhân!" Tayuya chạy tới ngồi kế bên cô.
"Ờ...chào!" Cô cũng không biết nói gì bây giờ. Lúc rời khỏi cáp sơn quên mất sự tồn tại của nàng mà đi luôn!
"Gặp lại ngài thật tốt! Lúc ngài đi mà không nói với em tiếng nào làm em buồn lắm!" Tayuya giọng đầy ủy khuất nói, cô cười cười xoa đầu nàng." Xin lỗi xin lỗi..!"
"Chắc không phải là chị quên mất đã dắt cô bé theo chứ?" Tsunade cười nhìn cô, khóe miệng cô giật giật đầu chảy mồ hôi. Đúng như dự đoán Tayuya òa khóc ôm lấy cô la." Ngài thật nhẫn tâm mà....!"cô bị nàng vừa ôm vừa lắc làm hồn bay mất mặt trắng bệt, Tsunade ngồi nhìn cười.
Một mình Naruto đấu với 6 phân thân Pain cực chậc vật, Gamakichi nhảy tới chỗ Hikaru nói:" Hikaru đại nhân, hay là ngài ra một chưởng thổi bay mấy tên đó đi!"
"Sao ngươi không làm đi? Chả phải từng thấy ta làm mấy lần sao?" Cô nhướng mày chọc thằng nhóc này, cũng đã lớn không ít. Nó quẫn bách chảy mồ hôi lắc đầu xua tay liên tục." Đừng đùa tôi chứ! Tôi làm sao làm được chứ!"
"Thôi im lặng đi không thôi ta đá ngươi ra ngoài kia cho tên Pain làm cóc nướng giờ!" Cô đe dọa nói, Gamakichi im lặng không dám nói nữa.
Pain muốn giết Naruto, cả người cậu đều bị thanh sắt xỏ xuyên qua, Hinata lao vào trận đấu. và bị Pain đánh. Naruto hóa điên biến thành vĩ thú, Pain dùng Chibaku Tensei bao lấy Naruto bên trong. Lúc Cửu Vĩ xuất hiện linh hồn của Minato cũng xuất hiện đem Naruto thức tỉnh. Naruto phá tan Chibaku Tensei của Pain và truy sát hắn, những tên khác cũng đi theo hỗ trợ và kẻ điều khiển cuộc tấn công này là Nagato.
Đột nhiên xuất hiện một thanh niên rất đẹp trai, tóc giống Konan và móng tay cũng sơn màu giống vậy." Bác Nagato, chúng ta đấu một trận đi!" Sau đó cùng hắn giao đấu đem hắn đánh bại, Pain dùng nhẫn thuật luân hồi, hồi sinh lại những người bị hắn giết và dưới cấm thuật này thân thể của Pain không thể chịu được. Cứ như vậy Pain chết......và sự xuất hiện của thanh niên lạ làm ai cũng bất ngờ.
Vèo vèo...mấy chiếc lá màu vàng thổi qua chỗ đất trống, Hikaru đứng đối diện với nhân vật lạ mới xuất hiện bất động, ánh mắt đánh giá." Có thể đánh bại Nagato wuar thật không tồi! Cũng đẹp trai, mà khuôn mặt này sao quen quá, chắc cũng không lớn hơn Naruto mấy tuổi!'
"Ngươi là ai? Tại sao lại giúp bọn ta đánh bại Nagato?" Naruto đứng cạnh cô lên tiếng hỏi, phía sau tất cả mọi người tụ tập lại cũng rất tò mò nhìn.
"Ta là Xerenas! Con trai của Konan, một thành viên của tổ chức Akatsuki. Ta muốn so tài cùng bác Nagato lâu rồi nên đây là cơ hội!" Cậu ta dõng dạc nói rồi nhìn khuôn mặt đang tái đi của cô. Con trai của Konan thì chắc chắn là tác phẩm của cô rồi. Cô đưa tay vỗ trán......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasíaĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...