Chương 45. ⊙////⊙

1.1K 61 0
                                    

‐-------------------------------

Dinh thự lãnh chúa....Xerenas đi chơi về thì thấy Hikaru đang ngủ quên trên sofa nên tiến tới nhắc nhở cô trở về phòng. Thấy Hikaru vẫn nhắm mắt mơ ngủ về phòng thì cậu cũng về phòng luôn! Thật ra cô không có ngủ mà chỉ không muốn về phòng quá sớm thôi.

Rẹt...cạch....Hikaru kéo cửa đi vào rồi đóng lại, cô hồi hộp nhìn Kaguya, thấy nàng đã nhắm mắt ngủ thì thở phào nhẹ nhỏm đi tới nằm xuống miếng nệm bên cạnh. Cô nằm nhìn trần nhà hồi lâu vẫn ngủ không được lại nghiêng người nhìn nàng vẫn đang nhắm mắt ngủ.

"Ực~!" Yết hầu Hikaru khẽ trượt, càng nhìn nàng càng thấy đẹp, rất muốn động chạm nhưng nàng cứ cao cao tại thượng làm cô không dám. Nhớ kỹ lại thì hình như cô cùng nàng chỉ làm đúng có 1 lần....Đó là vào đêm tân hôn lúc cô đang rối rắm không biết nên vào phòng của ai trước thì nghe thấy tiếng cười khúc khích trong phòng mình nên đi tới xem thử. Từ khe cửa nhìn vào thì thấy là 10 nữ nhân của mình. Cô thầm cảm ơn Kao- senpai~

"Ahh...ngủ ngủ ngủ...!' Hikaru vỗ trán mình che mặt lăn qua lăn lại. Mấy đứa có tình yêu đều điên khùng khó hiểu! Chẳng hạn như Kao- senpai tôi nè!

"Ách...!" Lúc cô lăn qua phía Kaguya thì thấy mặt nàng đang phóng to thì giật mình. Không biết từ lúc nào nàng đã từ nệm của mình di chuyển sang nệm của cô. Cô kinh ngạc lắp bắp hỏi:" Sao.. sao nàng chưa ngủ vậy? Ta làm nàng tĩnh? Haha...!"cười gượng.

"Không có, ta luôn đợi ngài về!" Kaguya lắc đầu nhàn nhạt nói.

"Ờ..ờ vậy sao! Vậy giờ mình ngủ đi khuya òi khuya òi!" Cô quẫn bách gấp gáp nói, cổ áo kimono của nàng bị tuột xuống làm ngực nàng thoát ẩn thoát hiện. Mắt cô cứ dời xuống nhìn rồi rất nhanh đảo lên trên, mặt cũng đỏ lên....

Kaguya biết nãy giờ Hikaru nhìn ở đâu nhưng không có quan tâm, ánh mắt rõ ủy khuất nhìn cô. Cô lại càng gấp:" Sao...sao vậy? Nàng không thoải mái sao?" Nàng không trả lời lắc đầu....

"Vậy là làm sao?" Cô có chút gấp, mõi lần mà thấy nữ nhân nhà mình dùng ánh mắt ủy khuất này nhìn mình cô lại không chịu được. Thật sợ mình tổn thương các nàng!

"Ngoại trừ đêm tân hôn chị vẫn luôn không chạm vào em! Tại sao vậy? Chê em bẫn sao?" Kaguya đột nhiên chảy nước mắt giọng tràn ngập ủy khuất đầy trách móc nói. Nàng biết các nữ nhân còn lại của cô đều cho cô lần đầu tiên mà nàng, nàng càng nghĩ lại càng không kìm được nước mắt. Hikaru hoàn toàn tan chảy, cả người mềm nhũng như slam, chị-em, cô mơ cũng muốn được xưng hô như vậy! Nhưng mà giờ không phải lúc vui mừng, thấy nàng khóc cô rất xót. Lúc mới hồi sinh nàng biết con trai và cháu mình lại định phong ấn mình lần nữa đã chảy nước mắt.

"Không có không có, tôi làm sao lại nghĩ vậy được! Xem em như nữ thần mà đặt ở đây này!" Cô cầm lấy tay nàng đặt lên ngực trái bản thân chân thành nói. Mặc dù theo khoa học chứng minh tim không biết yêu não mới biết yêu. Tay kia vòng eo nàng kéo nàng ôm vào lòng.

Kaguya thoáng chốc mặt đỏ lên nước mắt ngừng chảy ngước lên nhìn Hikaru:" Vậy tại sao?"-" Tôi...tôi...nghĩ em không muốn!"sạo, sợ nhưng không dám nói!

"Vậy bây giờ liền muốn em đi!" Nàng nói rồi dứt khoác đẩy cô ra ngồi dậy đem kimono trên người cởi ra ném qua một bên. Cô nhìn da thịt trắng nõn láng bóng cùng bộ ngực đầy đặn với đỉnh núi hồng hào của nàng trắng trợn chảy nước miếng.

Nàng ngồi lên người cô lại vén tóc qua một bên, cuối người xuống đem nước miếng đã chảy tới cằm cô liếm rồi dùng môi mình bao phủ môi cô.

Cô lật người đem nàng đặt dưới thân, da thịt tráng như tuyết ma sát cùng một chỗ nóng rực. Đồng râm cũng bit rồi đó, tộc Ōtsutsuki ai cũng trắng như bạch tạng cả!

"Ưm...nhột..!" Hikaru ở tai Kaguya thổi khí rồi đưa lưỡi liếm, nàng rên nhẹ rồi bật cười. Cô nhếch mép cười liếm một đường xuống cổ nàng liếm mút chụt chụt~ cần cổ trắng ngần của nàng liền chi chít đốm đỏ, này là tuyệt đối che không hết nổi.

Cô đè một tay nàng lên trên đầu, miệng cười khúc khích le lưỡi cuối xuống gần nách nàng. Nàng nắm mũi kéo đầu cô ra giữa ngực mình nói:" Lộn chỗ rồi!"

"..." Cô còn định tìm nơi khác chơi mà cũng đành nghe lời bà nhỏ của mình." Ưm...ahn....♡...!" Cô đem một bên đỉnh hồng hào của nàng liếm mút, bên kia cũng được xoa bóp nhiệt tình. Chơi đùa thỏa thích ngực nàng xong cô liếm thẳng một đường đi xuống, hôn hôn cái eo nhỏ và bụng phẳng của nàng.

Dời xuống chút nữa, cô dừng lại một chút nhìn ngắm nơi tư mật của nàng, đêm tân hôn chưa kịp ngắm kỹ🥴! Ai xem taihen nhiều thì chắc cũng biết nv nữ thường sẽ cắt tỉa rừng rậm bên dưới chỉ chừa lại một nhúm ở giữa. Mà màu lông chính xác sẽ trùng với màu tóc. À mà bỏ qua chuyện đó đi.....

Bị nhìn chằm chằm nơi tư mật như thế Kaguya xấu hổ đỏ mặt khép chân lại. Tất nhiên Hikaru nào để nàng toại nguyện." Lâm trận bỏ chạy là không được nga~!"tay đem chân nàng dạng ra lần nữa."Vậy thì đánh lẹ đi...!" Nàng đỏ mặt thúc dục, cô cười đầu cuối xuống hôn lên hoa đế của nàng rồi lại đưa lưỡi liếm khắp các cánh hoa trước hang động đang chảy nước.

"Ahhhnnn....ưm...!" Cô trườn lên hôn môi Kaguya, hai ngón tay cũng bắt đầu thâm nhập vào hang động ướt át. Hai tay nàng bấu chặt lưng cô, mười vệt đỏ in hằn lên. Cảm giác ấm nóng ẩm ướt, hai bên tường thịt kẹp chặt lấy 2 ngón tay làm cô nặng nề thở.

"Nàng thả lỏng một chút được không a! Cũng đã sinh 2 con rồi còn gì!" Cô hôn lên mặt nàng rồi nói, mà câu cuối nào dám nói lớn. Ngặc cái nàng lại nghe rất rỏ:" Ý kiến gì hả?"nói rồi khép chân lại, hai ngón tay cô bị kẹp chặt hơn. Đỗ mồ hôi nịnh nọt nói:"Nào có nào có! Không có nàng thì làm sao có ta!"

Nàng"Hừ!"một tiếng rồi cũng thả lỏng" Ưhnnn......ahnn..♡..!"cô thuận lợi ra ra vào vào." Ư...!" Mỗi lần ngón tay cô cong lên chạm vào điểm G nàng đều không nhịn được rên lên. Trong lúc lâm trận cô thầm nghĩ không biết tại sao các nàng đều có điểm chung là sẽ láo hơn lúc mới yêu cô.

"Ahhhh...!" Thân thể Kaguya run rẩy kịch liệt, bên trong cũng nhiệt tình co rút. Theo tiếng la dịch mật theo ngón tay Hikaru chảy xuống nệm. Cô liếm sạch ngón tay mình cùng hoa huyệt của nàng rồi hai người ôm nhau lăn qua nệm bên kia.

Thấy cô lim dim muốn ngủ nàng nói:" Hôm nay chị mệt mỏi rồi nghỉ sớm đi!" Cô gật gật đầu ậm ừ, đột nhiên nhớ tới cái gì đó mở mắt nhìn nàng nói:" Tôi nghĩ em nên cắt bớt tóc đi...chứ công việc lau sàn là của hạ nhân....!" Bốp...." Đã bảo ngủ đi mà không nghe!" Kaguya đấm một đấm vào mắt cô xong nói một câu rồi nhắm mắt ngủ. Hikaru bất tĩnh nằm tới sáng......

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ