Chương7. Chiến tranh

1.3K 86 1
                                    


---------------------

Vài năm trôi qua, đại chiến ninja lần thứ 2 cũng xảy ra, trong phòng làm việc của Hokage, Hiruzen ánh mắt nghiêm túc nhìn người đứng trước mặt."Hikaru, trận đánh lần này, em phải ra tiền tuyến rồi!" Ông nhìn Hikaru ánh mắt cực kỳ tin tưởng nói. Mới tuổi này đã mở Rinnegan cơ mà.....suỵt~~~, không giống như Sasuke hay mấy thằng cấy con mắt này cô có thể bật tắt nó bình thường vì có phẩm chất lục đạo.

"Vâng ạ! Em sẽ không làm thầy và mọi người thất vọng!" Hikaru vỗ vỗ ngực tự tin nói." Ta giao việc phụ trách quân đoàn lần này cho em! Chiến đấu luôn có sinh tử, ta hy vọng em có thể an toàn trở về, mọi việc cẩn thận!" Hiruzen nhìn cô vẫn tự tin như ngày nào, luôn khiến ông an tâm khi giao việc lớn. Mấy năm qua cô luôn hoàn thành nhiệm vụ khó khăn cứ nghĩ cô sẽ gặp nguy hiểm nhưng lần nào cô và đồng đội cũng an toàn trở về.

"Yes sir! À mà sau khi kết thúc trận đánh này, em mong làng sẽ ổn định trở lại, nhưng em sẽ không về làng, em phải ra ngoài làm ăn một thời gian." Hikaru nói.

"Khi nào em sẽ đi? Bao lâu sẽ trở về làng?" Hiruzen có hơi tiếc nuối hỏi."Khi quân đoàn chiến thắng! Năm năm hoặc có thể là sáu năm, chuyện kinh doanh em cũng không thể nói trước được!"

"Được rồi, em đi đi! Nhớ về là được!" Hiruzen thở dài nói."Em mong thầy giữ kín chuyện này, nếu có người hỏi thì hãy nói em mất tích rồi!" Hikaru tiến lên ôm Hiruzen một cái rồi xoay lưng rời đi. Thật ra cô cũng chỉ muốn kiểm chứng lời hứa năm xưa của Tsunade thôi....

Hikaru phi thân ra tới cổng làng thì thấy có ba thân ảnh thân quen đang đứng ở đó như chờ người, cô đáp xuống trước mặt người nọ.
"Nga~ sao ba người lại ở đây?" Hikaru nhìn thiếu nữ đứng đối diện hỏi. Mái tóc vàng đã được buộc gọn gàng ra phía sau, bên ngoài là cái áo thun trắng và quần jean dài, khuôn mặt đã xinh đẹp hơn ngày nào, đã có đường nét của sự trưởng thành nhưng tính cách vẫn trẻ con như xưa."Em đang chờ chị a!" Tsunade nhìn Hikaru đang mặc bộ đồ chiến đấu, nàng không nghĩ dù xấp xỉ tuổi với nhau nhưng nàng lại an toàn ở làng còn cô phải ra tiền tuyến, thực lực chênh lệch quá lớn nàng không thể sát cánh chiến đấu được.

"Ngốc quá, mau về đi! Tôi phải lên đường rồi!" cô xoa đầu Tsunade nói, lại xoay qua nhìn hai người kia. Jiraiya thấy Hikaru nhìn lại mình thì liền trề môi xoay sang hướng khác"Đi phải cẩn thận! Tôi không muốn đối thủ của tôi lại bại trận trước người khác." Hikaru bước lại gần vỗ vỗ vai cậu ta cười nói "Tôi đã biết, à có thứ này cho cậu đây!" cô lấy ra một quyển trục đưa cho Jiraiya "Ở đây cố gắng nghiên cứu ra đi, khi tôi quay về chúng ta sẽ chiến đấu." cô đưa quyển dạy chế tạo Rasengan cho hắn.Orochimaru khoanh tay trước ngực chỉ nhả ra hai chữ "Bảo trọng!"

"Ừm, tôi đi đây! Bye~" cô nhìn lại ba người, sau bước đến ôm Tsunade vào lòng rồi cũng nhanh chóng rời đi.

--------------------------->đại chiến ninja thứ hai cũng kết thúc, dưới sự chỉ huy của Gia Cát Hikaru phần thắng thuộc về làng Lá. Hikaru cho phiến quân cuối cùng đi hỗ trợ hai phiến quân khác, đưa những ninja bị thương hoặc lỡ không may bị chết đưa về làng, tất cả chiến trường cũng được dọn sạch. Ai nấy cũng vui vẻ về làng, nhưng Hikaru len lỏi trong đám người cũng biến mất khi về đến làng. Không một ai hay biết!

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ