Chương 18. ⊙///////⊙

1.2K 56 0
                                    

------------

Xem xong pháo hoa một lúc tất cả trở về phòng đi ngủ, Kurenai đi vào trước Hikaru theo sát phía sau. Khi cô vừa khóa cửa xong xoay người lại nàng đã nhào tới áp cô lên cửa, nhón chân câu cổ hôn lên môi cô. Cô nhẹ nhàng cúi đầu phối hợp với nàng, nàng liền hé môi rất chủ động cuốn lấy lưỡi của cô, không còn như lần đầu nàng lần này rất thông thạo hôn cô mãnh liệt.

Cô luồn tay xuống vuốt ve sau đó bóp bóp mông nàng, nàng khẽ"hừ!"giọng mũi, tay lại câu chặt cỗ cô kéo xuống thấp hơn. Cô hơi khụy chân xuống bế nàng lên vừa hôn vừa đi tới giường. Nàng hai chân câu chặt eo, tay lại câu cổ, môi hôn môi cô nồng nhiệt ngã người ra sau khiến cả hai ngã lên giường lớn.

"Biến em thành nữ nhân của Hikaru đi!" Nàng tách ra khỏi nụ hôn cười quyến rũ liếm môi mình nhìn cô nói, sau đó liền tặng một trận mưa hôn lên khắp mặt cô rồi đến tai liếm liếm thổi khí vào.

Hikaru mặt đầy dấu son moi thân hơi run một cái cười nhìn nàng. Kurenai cảm nhận được một cái gì đó dài, cứng và ấm nóng trên bụng mình, nàng kinh ngạc nhìn cô.

"Em chắc chắn điều đó chứ?" Cô cười cười hỏi, nàng khôi phục lại nụ cười quyến rũ lại thổi khí vào tai cô nói:"Vâng!"nói xong liền bật người dậy ngồi lên bụng cô đem bộ kimono trên người ném qua một bên rồi cởi tới kimono của cô. Nàng lấy tay cô đặt lên ngực của mình, cô hơi bất ngờ nhưng cảm xúc mềm mại trong tay khiến cô muốn bóp nó, cô thích thú xoa nắn ngực nàng thành nhiều hình dạng khác nhau làm nàng"Ưhm...!"rên lên một tiếng.

Nàng ngồi trên bụng cô cũng bắt đầu đưa tay vuốt ve hikaru nhỏ. Được bàn tay mềm mại của nàng vuốt ve làm cô rất thoải mai"hừ!"bằng giọng mũi. Cô kéo nàng nằm lên người mình đầu vùi vào ngực nàng hít ngửi mùi hương của nàng, hai tay vẫn không ngừng xoa nắn, hai tiểu hạt đậu cũng cương lên, cô vùi mặt sang một bên ngậm nó vào miệng, mút nó vào rồi lại lấy lưỡi xoáy một vòng quanh . Chơi đùa hai tiểu bạch thỏ đến khi thấy nó đã sưng đỏ cô mới buông tha.

Cô đưa lưỡi liếm hôn lên cổ nàng, hoa anh đào cứ thế nở rộ trên cổ nàng, tay cũng không rãnh rỗi mà dời xuống vuốt ve ngực của nàng."う♡....Hikaru, thật khó chịu♡!"ánh mắt nàng mê ly nhìn cô thủ thỉ." Ngoan, rất nhanh tôi sẽ khiến em thoải mái!"cô hôn lên môi nàng cười nói, hai người hôn nhau chốc lát liền tách ra.

Kurenai bò dậy xoay người đưa nơi tư mật đã ướt đẫm của mình đến gần miệng Hikaru. Tay thì cầm lấy dương v*t cô đưa lưỡi liếm mút"Ưhm♡...あ♡...ahhnn...!"cô sung sướng rên lên, cũng không để thua nàng liền đưa lưỡi liếm mút hoa huyệt đang chảy nước trước mặt." Ahh♡....ưm♡...!"nàng bất ngờ rên lên sau đó lại liếm mút dương v*t của cô....

"Ahnn♡....ưm...ahn♡...!" Kurenai ngửa đầu rên rỉ lớn, đúng là Hikaru không phải là tay gà mở như nàng. Cô đưa lưỡi cuộn lấy hạt đậu nhỏ đã cương cứng của nàng khiến nàng rên to hơn, lại đưa ngón tay vào cúc huyệt của nàng đẩy vào...."Ah♡....chỗ...đó không.......!" Nàng bất ngờ dừng lại việc liếm mút của mình âm thanh đứt quảng nói.

"Ah...ah...ah....!" Cô không để ý lời nàng tiếp tục công việc của mình, hai ngón tay liên tục ra ra vào vào cúc huyệt của nàng, lưỡi cũng nhiệt tình liếm mút. Lúc sau cô cảm nhận bên trong nàng co bóp kịch liệt, hai ngón tay ra vào nhanh hơn." Ah.....♡!"một tiếng, nàng đã đạt cao triều. Nước từ trong hang động chảy ra rơi hết vào trong miệng cô. Nàng xụi lơ nằm trên người cô, sau khi thấy hô hấp của nàng đã ổn định cô mới bật người đem nàng đè dưới thân.

"Em đã sẵn sàng chưa?" Hikaru đem hai chân Kurenai dạng ra, đầu khấc của dương v*t để trước cửa động hoa huyệt của nàng.

"Biến em thành nữ nhân của chị!" Nàng giơ hai tay chạm vào mặt cô chân thành nói. Cô mỉm cười bắt lấy tay nàng rồi hôn lên, sau đó đẩy hông cho dương v*t tiến vào từ từ. Lúc xuyên qua lớp màng mỏng nang"Hừ!"mộ tiếng thân cũng run rẩy, mày nhăn lại, cô lo lắng hỏi:
"Em ổn chứ?"

"Em chịu được!"Thấy chân mày của nàng đã dãn ra cô mới đẩy hông tiếp cho lút cán." Ah♡...!"

Biết nàng vẫn còn đau nên cô đẩy hông rất chậm, một lúc sau mới bắt đầu tăng tốc." Ahhnnn...ưm....ahn...♡!" Nàng ngửa đầu rên rỉ lớn, đầu đã đầy mồ hôi. Cô thở hồng hộc điên cuồng đẩy hông đưa nàng lên trên mấy tầng mây. Bạch bạch bạch....tiếng thịt cọt xát với thịt hòa vào tiếng rên và tiếng thở dốc theo cửa sổ bay vào phòng Kaito và Miku đang ngủ kế bên. Naruto đã ngủ như chết nên không biết gì chỉ tội cho hai ông bà già nghe đủ phải đeo tai nghe vào, mặt vẫn chưa hết đỏ cố gắng ngủ.......

"Ưhm...chậm...một chút...ahnnn♡!" Kurenai rên rỉ liên tục, theo tốc độ của Hikaru mà cả người nàng và giường lắc lư không ngừng. Cô cười hôn môi nàng, hông cũng không có giảm tốc độ mà còn tăng lên. Cộc cộc cộc....giường điên cuồng đập vào vách làm cho nàng xấu hổ, lỡ phòng bên cạnh nghe thấy thì chắc độn thổ mất.....

"Ahnnn♡....ahnn....ưm....em....chịu không nổi....nữa! Ah...♡!" Bên trong nàng co bóp thật mạnh rồi nàng a một tiếng, tâm hồn đã bay lên chín tầng mây, nước trong động chảy ra không ngừng." Ah, nếu em bóp chặt như vậy tôi...tôi ra mất....ah...♡!"cô khó khăn đẩy hông một hồi thì cũng ra, một lượng tinh dịch ấm nóng khổng lồ lấp đầy tử cung của nàng.

" Hộc hộc....! Haha...!" Hai người cùng nhau thở gấp rồi nhìn nhau bậc cười. Chụt~"Ngủ thôi!"cô hôn lên trán nàng một cái rồi ôm lấy nàng đắp chăn đi ngủ." Ân!"nành nhu thuận rút vào trong lòng cô an ổn ngủ......

Sáng hôm sau hai người thức dậy khá sớm, Hikaru mắt mở không nổi giải thích cho Kurenai về hikaru nhỏ. Thấy nàng có vẻ suy tư cô hỏi:" Hỏi sao vậy?"

"Nó thật sự chỉ được một ngày thôi sao?"gãi cằm nhìn nơi giữa hai chân ở dưới mền của cô hỏi ngược lại, cô cười gian nói:" Em đang tiếc hả?"

"Thì cũng có chút chút!"nàng lỡ miệng nói sau đó đỏ mặt tay nhéo mặt cô nói:" Hừ! Không phải chuyện đó!"

"Ui...ui da, đau!"cô giả vờ la lên mong nàng thương hại mà bỏ tay ra, nàng không nỡ làm cô đau nên thả tay ra xoa xoa bên mặt bị nhéo của cô. Hai người đùa giỡn chốc lát rồi vscn, thay kimono xong xuống lầu ăn sáng.




[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ