Chương 32. Bà đây giận rồi nhe!

854 65 1
                                    

------------------

"Trời ơi cái quần què gì dậy....!" Hikaru ôm bụng đứng dậy mắng cái tên vừa làm mình mất một ngụm máu. Thấy được người gây ra thì kinh ngạc không thôi.

"Không ngờ võ thuật mình dạy nàng ngày ấy giờ nàng lại sử dụng lên người mình!' Cô thầm tự giễu nhìn Tsunade cũng đang nhíu mày nhìn mình. Cảm giác tim còn đau hơn nội tạng dập như nát trong bụng.

"Chuyện gì vậy ngài đệ ngũ?" Kakashi xuất hiện cùng với Shizune, Guy, Lee, Gaara, Temari và còn có Tayuya thấy Hikaru bị Tsunade cho một quyền vào bụng bay tới bên kia thì hết cả hồn.

"Tới đúng lúc lắm mau bắt Ōtsutsuki Hikaru lại!" Tsunade hạ lệnh.

"Hình như có gì đó hiểu lầm ở đây thì phải, ngài đệ ngũ!" Guy cười gượng lên tiếng.

"Đúng vậy có chuyện gì bình tĩnh đã!" Kakashi nói, Temari và Tayuya trực tiếp chạy tới bên kia sông đỡ Hikaru.

"Hikaru đại nhân/tiền bối có sao không?"

"Ta không sao! Nội tạng bị chỉ bị dập một ít thôi!" Cô lắc đầu nở nụ cười cứng ngắc nói.

Danzo một lần nữa buộc tội Hikaru trước mặt mọi người.

"Không thể nào!"

"Hikaru đại nhân không phải loại người đó!"

"Chắc chắn có hiểu lầm!"

"Đúng vậy, Hikaru đại nhân không có cấu kết với làng âm thanh càng không có liên quan tới ngài Orochi!" Tayuya đính chính lại nói.

"Vậy còn việc Naruto bị thương thì sao?" Danzo chấc vấn tiếp.

"Ơ mọi người sao lại ở đây? Sasuke đâu...?" Naruto trên lưng Kakashi tỉnh lại, qua lời cu cậu thì việc bị thương là do đấu với Sasuke.

"Vậy còn nửa trên nửa dưới hàm răng của ta bị ả đánh gãy thì sao? Dám ra tay với nguyên lão trong làng nhất định phải chịu trừng phạt!" Tên Danzo chỉ hàm không răng của mình nói, mọi người nhìn hắn nén cười.

"Đủ rồi...!" Tsunade giơ tay lên bảo hắn đừng nói nữa, nàng trực tiếp nhảy qua bờ bên kia đứng trước mặt cô, ánh mắt trùng xuống hơi rưng rưng nhìn cô:" Hikaru...em...!" Bốp...tay nàng giơ lên định chạm vào cô bị cô vung tay hất ra xa.

"Chậc..!" Cô nghiêng đầu một bên miệng trề xuống, ánh mắt xem thường lẫn tức giận và thất vọng nhìn nàng.

"Không cần nói gì hết, chuyện này tới đây kết thúc." Hikaru vẫn một tay ôm bụng nói với Tayuya" Phiền em đi cùng tôi tới chỗ này!"

"Ân, được!" Cô bé gật đầu đỏ mặt vẫn giữ tư thế đỡ cô đi. Temari cũng muốn đi theo nhưng cô không đồng ý.

"Em xin lỗi Hikaru, em không....!" Tsunade muốn níu kéo cô lại nhưng bị cô tránh né, cô trực tiếp cùng Tayuya biến mất.

Tsunade ôm mặt vô lực ngồi xuống đất, Temari ném cho một ánh mắt xem thường rồi tụ hợp cùng Gaara.

....................

"Hikaru đại nhân giá đáo!" Gamakichi nhảy tới nhảy lui la lớn thông báo.

Fukasaku và Shima đang ngồi uống trà nghe câu này lập tức phun hết ra ngoài.

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ