--------------------
Trong khoảng đất hàng nghìn người đang lao vào nhau chiến đấu, tất cả đều chiến đấu cho làng của mình, còn Hikaru thì không có làm gì cả. Cô ngồi rảnh rỗi ăn bánh, uống trà, dậm lại son môi, cắt móng tay, móng chân, chảy tóc......
Vèo.......Hikaru vừa cầm lên miếng bánh chưa kịp ăn thì từ đâu ra một thanh kunai bay qua làm văng mất."💢💢💢💢💢" quá tức giận vì miếng bánh cô lao ra chiến trường" Đa Trọng Ảnh Phân Thân Chi Thuật!"hàng vạn Hikaru xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, sau đó một loạt nhẫn thuật được thực hiện:
"Hào Hỏa Cầu Chi Thuật, Cáp Mô Du Liệt Đạn, Phụng Liên Đạn, Lôi thiết, Thiên điểu....."Hoàn thành nhiệm vụ, ai bị thương đem về làng chữa trị. Bây giờ trở về thôi!" Hikaru phủi tay bỏ lại một câu rồi hướng về quân doanh mà đi. Ai cũng há hốc mồm nhìn màn vừa rồi....
Bên đây tin thắng trận do Hikaru dẫn dắt khiến mọi người vui vẻ nhưng bên phía khác lại truyền đến một tin tức cực tệ Nawaki em trai của Tsunade tử trận."Nawaki!" Theo một tiếng thét kinh hãi, một bóng người đẩy cửa xông vào. Hmm.....chuyện này thật sự là Hikaru quên mất, tiếc là cô chưa đủ trình để làm người khác sống lại. Cũng chỉ có thể tự trách ôm lấy Tsunade đang gào khóc vào lòng mà thôi......
Konoha ba mươi bảy năm. Làng Mưa nổi lên sự cố, vốn dĩ hướng tới ổn định chiến trường lại một lần nữa bị nhen lửa. Toàn bộ nhẫn giới lại khói thuốc súng nổi lên bốn phía. Lần này cả nhóm ba người Tsunade đều ra trận cư nhiên Hikaru lại khác trận tuyến. Mà cũng nhờ thế cô gặp được một người.....
"Tsunade, Jiraiya và Orochimaru thành công chặn lại Salamanders Hanzo..."Tin tức này đều truyền khắp mạng lưới ninja làng Lá, khi chiến sự bên Hikaru chấm dứt cô cũng nhanh chóng chạy sang bên trận tuyến Tsunade hỗ trợ.
Một lát sau, Hikaru đứng ở phía sau Tsunade, chỉ thấy Tsunade đang quỳ cạnh một người nằm trên mặt đất chuyển vận Chakra. Nỗ lực để người nằm trên đất tỉnh lại. Người nằm trên mặt đất, không phải ai khác mà chính là Kaitou Dan.
Hikaru nhìn hắn, thấy hắn đã không có một chút hơi thở nào nữa rồi. Lúc này, trời mưa càng ngày càng lớn hơn, Hikaru nhìn người không hết hi vọng liên tục vận chakra về phía Kaitou Dan, vẻ mặt đau lòng. Cầm áo khoác che cho nàng"Tsunade..." cô ở phía sau gọi, nàng quay lại nhìn cô ánh mắt khép hờ thân mình lảo đảo sắp ngã, cô nhanh chóng tiến lên đỡ nàng, đem nàng bế lên." Hikaru!" Nàng thều thào gọi...
"Nơi này liền nhờ mọi người xử lí vậy nga~!" Hikaru nói xong biến mất ngay tại chỗ.
Mấy ngày sau, Konoha thắng trận, Ninja làng Mưa rút đi khỏi chiến trường. Trận chiến này, Tsunade, Jiraiya cùng Orochimaru, được Salamanders Hanzo khẳng định là "Tam nhẫn huyền thoại". Còn Hikaru được ca tụng là 'Anh hùng của làng Lá', người dưới trướng của cô sẽ gọi cô là lão đại.
Trong phòng làm việc của Hokage, Hikaru đứng đối diện với Hiruzen."Sao lại không muốn tiếp tục làm ninja?" ông nhìn hộ ngạch để trên bàn.
"Nga~, con muốn tập trung quản lí gia nghiệp chủa phụ thân cho nên...! Thầy Hiruzen mong thầy thành toàn." Hikaru cười cười nói, quả thật chuyện làm ăn của gia đình bị trận chiến lần này ảnh hưởng không nhỏ.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasiĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...