Chương 30. Sự thật chỉ có một

747 61 2
                                    

-------------------

Buổi tối Tsunade sẽ tới nhà ăn cơm nên Kurenai bế Akiko đi chợ rồi! Hikaru nhàm chán nằm lăn lốc một chút liền quyết định tới bệnh viện. Cô hình như nhớ ra sân thượng của bệnh viện sắp bị Sasuke và Naruto phá." Ôi tiền của tôi!' Lòng cô thầm than.

Hikaru trực tiếp dịch chuyển tới sân thượng bệnh viện nhưng đã không kịp. Sasuke và Naruto bị Kakashi ném vào hai cái thùng chứa nước cách đó không xa. Ố....chăn màn gì bị đốt sạch hết.....

"Trời ơi cái quần què dgì dậy?' Hikaru đứng kế bên Sakura ôm đầu đau sót nhìn sân thượng thành bãi chiến trường.

"Hai em đang làm gì vậy?" Kakashi lên tiếng hỏi.

"Đánh lộn chứ làm gì! Ngươi xem....mau đem tiền bồi thường đi!" Không để hai đứa nhóc trả lời cô đã tức giận lên tiếng, tay chỉ đóng trước mặt nói. Dức khoát quay đầu đi vào phòng làm việc.

"Hikaru~!" Cô đang sắp xếp đống tài liệu thì Tsunade xuất hiện từ đâu xuất hiện ôm lấy cô.

"Hể, Lee đồng ý phẩu thuật nên em chiều nay sẽ phẩu thuật cho cậu bé đúng không?" Cô ôm lại nàng chưa nghĩ đã nói.

"Sao chị biết?" Nàng kinh ngạc hỏi.

"Coi phim!' Tôi đoán vậy, bình thường em rất bận, nếu không phải chuyện của Lee chắc đã không đến đây!" Cô đảo mắt nghĩ nghĩ đáp." Em tới tìm chị cũng được mà!" Nàng nũng nịu nói.

"Không có khả năng, Shizune chắc chắn không để em đi! Có nước tôi đi tìm em thì có!" Cô nhéo mũi nàng cười cười nói.

"Vậy sau này phải thường xuyên đến tìm em đấy!" Nàng cười, bắt trước nhéo lại mũi cô nói.

"Ân!" Cô ôm nàng ngã ra sofa, dù sao cách cuộc phẩu thuật còn một đoạn thời gian nên vận động trước cái đã.

...................

Cuộc phẩu thuật tiến hành rất thuận lợi, thời gian cũng được rút ngắn so với dự tính. Lúc Hikaru và Tsunade về đến nhà Kurenai trời cũng đã tối thui.

"Hikaru, ngài đã về!" Kurenai mở cửa ra cười với cô," Hi~!" nàng nhìn ra phía sau" A...chị Tsunade!" Cô quá cao nên nàng phải né sang một bên Kurenai mới có thể thấy." Chào em!"

"Hai người ngồi chơi, em đi xem nồi súp của Akiko!"

"Akiko ơi!" Hikaru và Tsunade vào nhà, Kurenai đóng cửa lại rồi vào bếp. Cô thấy bé Akiko đang ngồi xem tv trên ghế thì nhào tới ôm lấy con bé.

"A mama!" Akiko cười toe toét hôn hôn mặt cô." Ai vậy ạ?" Con bé nhìn Tsunade tò mò hỏi.

"Hmm...là mẹ hai của con đó!" Cô cười đưa con bé cho nàng bế.

"Chào con Akiko, con dễ thương quá đi à!" Nàng thích thú ôm con bé vào lòng, tưởng tượng như là đang ôm Hikaru hồi nhỏ vậy. Mà con bé dựa vào bộ ngực vĩ đại của nàng khoái chí cười.

Chốc lác sau liền có cơm tối ăn, Hikaru đang chuẩn bị nhét đùi gà vào miệng thì có tiếng gõ cửa. Cô đứng dậy đi ra mở cửa, nghĩ chắc là Naruto tới ăn cơm rà đây mà....

"Hể, tới rồi sao!" Cô mở cửa ra thấy người tới thì cũng không bất ngờ lắm.

"Ừm!" Sasuke nói. Cô né qua một bên cho thằng nhóc vào. Lúc thằng nhóc vào phòng khách hơi nhìn chỗ phòng bếp thấy Tsunade liền kinh ngạc.

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ