------------------------
"Thôi mà, em đùa đấy!" Mei bật cười nhìn mặt Hikaru lúc này, nàng kéo cô vào phòng và ấn cô ngồi xuống ghế sofa, bản thân cũng ngồi xuống bên cạnh.
"Em rất nhớ Hikaru đấy, Hikaru có nhớ em không vậy?" Ánh mắt đầy yêu thương nhìn cô. Cô nhướng mày nói:" Em đoán xem! Ủa giọng nói quyến rũ câu hồn đoạt phách đâu rồi ta?"vừa nói vừa giơ tay lên trán như Tôn Ngộ Không nhìn xung quanh tìm kím gì đó.
"Đâu...em có thấy gì đâu! Hình như không phải em!"nàng cũng làm như cô quay sang hướng khác chối.
"Vậy chắc do tôi nghe lầm! Thôi dùng ảo thuật chiếu cảnh lúc nãy xem kĩ lại mới được!" Cô gãi gãi cầm nói rồi như chuẩn bị kết ấn, nàng cười hì hì bắt tay cô lại, câu cổ cô cười nũng nịu nói." Nếu đã tới đây rồi thì ở lại luôn với em và Pakura đi!"
"Ủa...không phải chê tôi phiền phức sao?" Hikaru cười khẩy hỏi.
"Không có không có, em mong Hikaru làm phiền em còn không hết sao có thể chê được!"nàng lắc đầu nói nhưng cô nghe thấy chính xác là biết mình phiền thật, có hơi buồn.
"Tôi chắc là sẽ làm phiền em và Pakura một thời gian cho tới khi có việc cần rời đi!" Cô cười nhéo nhéo mũi nàng nói." Hikaru đáng ghét~!" Nàng nhăm mặt lại chu chu môi nói rồi kéo cô chạy ra khỏi tòa nhà Mizukage về lại dinh thự, công việc sẽ có người mang về sau.
"Pakura - chan~...!" Hikaru thấy nàng đang tưới hoa trong sân thì bay tới ôm lấy nàng.
"Về rồi á hả!" Nàng nhàn nhạt nói, cô cứ nghĩ nàng phải vui mừng ôm lấy mình chứ! Cô có hơi thất vọng....
"Ui....vui muốn chết thì cứ thể hiện đi, tỏ vẻ bình tĩnh gì chứ! Chả phải lúc xem thư của chị ấy gửi về khóc cả buổi hay sao!" Mei che miệng cười chăm chọc nhìn Pakura đang bình tĩnh nói.
"Cái gì chứ! Cái người khóc nhiều nhất không phải cô hay sao! Giờ có tư cách gì nói tôi hả!" Pakura thẹn quá hóa giận cãi lại Mei.
"Gì chứ..!"
Hai người các nàng moi móc nhau khi xa cô mấy năm qua. Cô gãi đầu cười khổ, thì ra bản thân toàn nghĩ không đâu.
"Rồi rồi...giờ tôi đã ở đây rồi! Các em không định nấu cái gì ăn mừng tôi về sao!" Hikaru hai tay khoác vai Pakura và Mei cười hạnh phúc nói.
"Ăn em đi!" Hai nàng đồng thanh nói..." Wow...!"
........
Để làm tăng bầu không khí Hikaru đặc biệt đem mấy chai rượu vang đỏ trong tủ ra. Ba người ở trong phòng ngủ uống hết mấy chai. Pakura và Mei đã ngà ngà say, ánh mắt của hai nàng nhướng lên rồi lại díp xuống cười mị hoặc nhìn cô, cả người cũng bắt đầu không có lực dựa vào giường lộ ra vẻ mỹ nhân say rượu thật câu dẫn.
Cô liếm môi cười tiến tới giúp hai nàng lên giường nằm, giúp hai nàng cởi y phục luôn! Đúng là một thanh niên tốt.....
Cô đem nụ hôn bao phủ lấy môi Pakura và Mei, hai nàng vô thức nâng tay câu cổ cô. Tay lướt trên da thịt mịn màng đã nhỉm đỏ vì động tình của hai nàng có chút suy tư không biết nên làm gì hay ho nhỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasyĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...