------------- buổi tối sau khi dùng bữa xong Naruto trở về, ầm ầm... trời cũng bắt đầu sắp mưa.....
Hikaru từ cửa sổ phòng ngủ nhìn ra cổng thì thấy Tsunade hai tay ôm người vẫn còn đứng ở đó, cô khó chịu gãi đầu.
"Nếu lo lắng thì đi kêu chị ấy vào đi!" Kurenai tắm xong định sang phòng Akiko dỗ con bé ngủ hướng cô cười nói.
"Làm gì có!" Cô đỏ mặt quay phắc vào trong leo lên giường đắp chăn nhắm mắt. Nàng che miệng cười đi ra khỏi phòng nhẹ nhàng đóng cửa lại. Ầm...rào...nước mưa cuối cùng cũng chút xuống. Cô bật dậy chạy tới tủ chụp lấy cây dù từ cửa sổ bay xuống.
"Ah...!" Tsunade co ro ngồi một góc giật mình khi có một thân ảnh cầm dù chắn mưa trước mặt. Khi nhìn rõ được người đó là Hikaru thì mỉm cười. Cô nhíu mày nhìn nàng, mặc dù có mái hiên nhưng nàng vẫn bị ướt như chuột mắc mưa.
"Sao không về, đứng đây tắm mưa đêm chắc!" Cô nhíu mày nhàn nhạt nói.
"Em chờ chị ra đón!" Nàng cười híp mắt nhìn người đang giả bộ không thèm quan tâm mình. Thua....cô giơ cờ trắng đầu hàng! Nàng có chuyện gì người đau lòng là mình chứ ai!
"Vào thôi!" Hạ nhân mở cửa đứng sẵn một hàng tay cầm dù chờ Hikaru và Tsunade vào. Nàng gật đầu nắm lấy tay cô cùng đi vào trong.
Cả Hikaru và Tsunade đều bị ướt, cô và nàng hiện tại đang ngâm mình trong bồn nước nóng.
"Thật hoài niệm, lúc nhỏ em và chị cũng thường ngâm nước nóng chung như vầy!" Nàng đỏ mặt nói, lúc đó có lần Jiraiya muốn rình bị cái chậu đập vào mặt rãi mấy cái răng...
"Ừm! Lúc đó em thật đáng yêu! Còn bây giờ thật láo!" Cô nhắm mắt dựa vào thành bồn thoải mái nói.
"Ah...em nào có!" Nàng chu môi nhích tới gần cô nũng nịu nói. Cô mở một con mắt nhìn nàng, không nói gì nhắm mắt dưỡng thần tiếp.
"Đừng giận nữa mà! Thần thiếp xin lấy thân tạ lỗi!" Nàng tiến tới ngồi lên đùi tay câu cổ cô cười quyến rũ nói. Cô mở mắt ra nhìn nàng, hơi liếc mắt xuống nhìn cặp ngực vĩ đại sau đó nhìn lại đôi môi đỏ mọng của nàng nói:" Hừm cũng được!"rồi liền hôn lên môi nàng. Nàng chủ động mở hàm răng cho cô đưa lưỡi vào cùng lưỡi nàng quấn lấy nhau.
"Ưm..!" Cô đưa tay bóp lấy ngực nàng, nàng rên rỉ trong cổ họng. Cô cực kỳ thích bộ ngực vĩ đại của nàng, cảm giác như cô có thể bóp nó cả ngày cũng được.
Không thích thị tẩm ở phòng tắm nên cô đứng dậy bế Tsunade đi ra phòng ngủ. Đúng lúc Kurenai đã trở về đang ngồi trên giường chuẩn bị đi ngủ.
"Ah....ưm...!" Tsunade nằm lên người Kurenai còn cô thì nằm phía trên hai nàng. Cô nâng cầm Kurenai hôn xuống cùng nàng hôn lưỡi, cả người chuyển động làm ngực nàng và Tsunade ma xát.
"Ah...♡...ưm...!"cả hai thoải mái rên lên."Ah...ha..,.ưm..♡!" Hai ngón tay cô tạo hình chữ V cùng lúc ma xát hoa đế của hai nàng, ngón cái và ngón út cũng ở mép cánh hoa ngoài hang động khiêu khích, nước chảy ra càng lúc càng nhiều. Cô hôn lên gáy Tsunade rồi liếm dọc theo sống lưng xuống, thân thể nàng khẽ run.
"Ah...ah...ưm...♡..!" Hai ngón tay của hai tay cô vào trong hang động của hai nàng vừa móc vừa ra ra vào vào." Ư..ư...♡..ah...!" Kurenai cắn cắn môi dưới, cắn lấy ngón tay mình rên trong họng. Tsunade bạo hơn, thoải mái ngửa đầu rên rỉ lớn.
"Ah...ưmhn....ah♡!" Tsunade chóng người dậy với tư thế bò, cô để Kurenai nằm nghiêng sang trái mình lại đem chân trái nàng gác lên vai phải, quỳ lên chân kia của nàng để hai nơi tư mật ẩm ướt dán lại với nhau rồi cùng lắc hông. Tay cô một ra vào hang động của Tsunade một xoa nắn ngực nàng.
"Ưm...ah......Hikaru...!" Hai tay nàng giữ lấy tay Kurenai để nàng không thể không rên lớn. Kurenai đỏ quay đầu sang chỗ khác không dám nhìn Tsunade, dù nàng cũng là người của cô nhưng làm những hành động phóng túng như vậy không khỏi xấu hổ.
"Làm gì mà e thẹn như gái mới lớn vậy! Tôi nhớ bình thường em nhiệt tình lắm mà...Kurenai!" Cô vừa hôn chân nàng vừa trêu ghẹo.
"Không có, em không có e thẹn...chỉ là lần đầu....có chị Tsunade cùng nên....!" Nàng đỏ mặt cắn môi dưới ấp úng nói, cô cười tay đang bóp ngực Tsunade dời xuống bóp ngực nàng."Vậy thì từ đây về sau đều cùng làm cho quen nhỉ!"nói rồi đấy nhanh tốc độ lắc hông và ngón tay đang ra vào....
"Ah...ah...ưm...♡...!"
"Nhanh rồi qua dỗ con ngủ nè! Con bé khóc đòi mẹ nãy giờ đây này!" Đột nhiên từ ngoài cửa truyền vào tiếng nói của Miku làm ba người trên giường đứng hình mất 5s........lại nghe tiếng nói:
" Giới trẻ bây giờ thật là, toàn đẻ con xong đem cho hai ông bà già nuôi rồi tận hưởng thế giới của mình!" Lại đứng hình mấy giây..."Ah...ah....ah....ah....!" Sau đó cô đẩy nhanh tiến độ, ba người kêu lên một tiếng thở hồng hộc nằm lên nhau. Cô phóng xuống giường mặc áo choàng tắm vào đi bế Akiko về phòng. Lúc trở về Tsunade và Kurenai đã mặc vào áo choàng tắm nằm trên giường đắp chăn hiu hiu muốn ngủ. Cô nằm vào khoảng trống chính giữa ôm lấy hai nàng, bé Akiko nằm trên người đã an ổn ngủ.
"Ngài cực khổ rồi!" Kurenai nhẹ nhàng vuốt tóc Akiko thâm tình nhìn cô thủ thỉ, cô cười nói:" Không sao, sau này có thêm một đứa nữa con bé cũng không thể nằm trên người ta ngủ nữa!"
"Ngủ ngon!" Cô hôn môi hai nàng rồi nhắm mắt ngủ, Tsunade ừm giọng mũi trực tiếp ngủ mất, Kurenai ngọa ngậy một chút cũng ngủ.
--------------------------
Sau ngày Pain tấn công làng nhiều rắc rối nối đuôi nhau gõ cửa, nhà cửa bị tàn phá nặng nề, nhiều ninja bị thương quá nhiều..... Tsunade bị áp lực tinh thần quá nhiều, mọi thứ đều đè lên vai nàng, hai vị trưởng lão của làng không biết suy nghĩ làm sao lại muốn để Hikaru lên làm Hokage Đệ Lục. Nhưng cô không có hứng thú nên thẳng thừng từ chối, vậy là tên Danzo mất nửa hàm răng trên dưới lên thay. Chuyến đi đàm phán của năm làng được tổ chức ở Thiết Quốc và Danzo được cử đi tham gia.
"Akiko bé bỏng, con muốn đi chơi hông?" Cô cười híp mắt nhìn con bé, con cười toe tét gật đầu." Dạ muốn!"cũng lâu rồi không có được đi chơi với mama. Cô cười kéo Xerenas đuổi theo đoàn người của Danzo....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasyĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...