---------------------
Ngày kế Hikaru cùng Jiraiya mang Naruto rời làng, Kurenai bế Akiko đi tới tiệm bánh nàng thích ăn mua một ít, trên đường trùng hợp gặp Asuma và Kakashi. Như trong phim gặp hai người Itachi và Kisame rồi giao đấu. Cuộc giao đấu giữa hai bên cũng như trong phim thôi, chỉ là có thêm Akiko. Lúc hai bên đánh nhau trên mặt nước Kurenai bị bức lùi về phía sau, Kakashi tới không kịp nên Akiko rơi vào tay Itachi.
"Akiko!" Kurenai lao tới nhưng bị Kakashi cản lại.
"Đứa bé này là.....con gái của người đó?!' Itachi nhìn Akiko thầm nghĩ, cậu ta dùng phân thân mang con bé trả lại cho Kurenai." Ta sẽ không làm hại đến trẻ con!" Đặc biệt là những đứa nhóc có dòng máu của người đó!'
"Akiko, con không sao chứ? Đừng sợ mẹ đây!" Kurenai sắp khóc đến nơi ôm con bé vào lòng nhanh chóng kiểm tra khắp người." Con không có sợ!" Akiko nói nhìn Itachi vẫy vẫy tay cười. Hành động này khiến ai cũng bất ngờ.
Sau đó Kakashi bị trúng ảo thuật rồi Guy đến hỗ trợ, Itachi và Kisame rời đi. Kurenai vẫn chưa hết sợ hãi việc Akiko rơi vào tay Itachi nên nhanh chóng về chỗ Kaito và Miku. Asuma và Guy đưa Kakashi tới bệnh viện.
------------------
Hikaru, Jiraiya và Naruto đi tới một cái cầu thì Jiraiya lại làm trò ngố tàu. Mặt cô không biểu cảm nhìn hắn còn Naruto mặt cũng nghệch ra không hiểu gì. Đi tiếp..........à hó à hó à hó..........con quạ bay ngang....
Thị trấn otafuku cách đây 10km.......
Jiraiya nói Naruto giống Minato làm cu cậu vui không tả được chạy khắp nơi đạp trúng phân chó. Đến chỗ ngôi đền ngồi nghỉ ngơi thì Naruto hỏi chuyện cái chuông, Hikaru và Jiraiya cùng kể lại rồi cùng nhau cười. Nhớ lại lúc trước ngài đệ tam từng muốn đi rình chung với Jiraiya, lúc đó thật là mất hình tượng mà.
Tới thị trấn Naruto bị cảnh náo nhiệt làm lóa mắt, Jiraiya tìm được nhà trọ. Từ trong nhà trọ cả 3 gặp một cô em cực xinh, cả 3 cực kỳ hưng phấn nhìn. Jiraiya chảy nước miếng lòng thòng, bất quá Hikaru vẫn kìm được, mà hắn bị tha đi mất rồi. Hikaru biết tiếp theo sẽ là màn gặp lại của Itachi và Sasuke nên bỏ Naruto lại đi tìm chỗ nào đó đánh bạc.
Sau đó Jiraiya bị Guy cho một cước rồi đem Sasuke về bệnh viện, quan trọng là Hikaru phải đền tiền cho nhà trọ. Cô đưa tiền mà lòng đau như khi thấy Sasuke bị đánh tơi tả. Giờ thì chắc Tsunade và Shizune đã đến trấn cờ bạc nổi tiếng.....
"À lão đại, cái người Tsunade đó có phải là một mỹ nhân không?" Naruto tò mò hỏi.
"Đúng vậy, thông minh lắm nhóc!" Hikaru cười nói.
"Thiệt hả, vậy người đó bao nhiêu tuổi rồi?"
"Nhỏ hơn ta 3 tuổi thì phải!" Hikaru gãi cằm nghĩ....
"Hể, còn trẻ vậy sao là ninja huyền thoại được?"
"Tên này lớn hơn ta 3 tuổi ấy nhóc!" Jiraiya cười nói.
"Hả...cái gì? Người nhìn trẻ vậy cơ mà!" Naruto bất ngờ há hốc mồm, Jiraiya kinh ngạc hỏi lại:" Nhóc không biết sao? Tên này lúc trước cùng đội với ta và được người đời ca tụng là anh hùng của làng Lá!"
"Wow thật hả!" Naruto hưng phấn nhìn cô.
"Haha....! Thường thôi!" Hikaru cười gãi đầu, lổ mũi đã nở to không tưởng." Còn tưởng anh hùng của làng Lá thế nào, thì ra cũng thích chơi chò bẩn bựa thôi!" Naruto đột nhiên tạt nước lạnh vào mặt cô." Hừ! Nhóc con tiêu đời rồi!" Cô xoắn tay áo lên bắt cu cậu lại tịch thu ví ếch của cu cậu." A....tiền sương máu của tôi!"
"Rồi con nít không cần sài nhiều!" Cô đưa cho cu cậu 300 Ryō rồi thả cu cậu giữa chợ liền biến mất. Naruto tròn mắt nhìn tiền trong tay rơi nước mắt. Jiraiya chề môi tức giận, cô đã phỏng tay trên của hắn.
Sau buổi dạo chơi thì Naruto bắt đầu luyện tập, Hikaru hứa lúc cu cậu luyện xong Rasengan sẽ trả lại ví ếch. Thời gian Naruto cố gắng luyện tập thì Orochimaru cũng bắt đầu đi tìm Tsunade. Sau đó Jiraiya tìm được tin Tsunade đang ở Tanzaku nên 3 người phải dọn đồ lên đường. Và ở nới đó Tsunade đang thắng đậm nhưng nàng không cảm thấy vui.
Chỗ Tsunade, tòa thành cổ trước mặt nổ tung và Orochimaru, Kabuto đứng trên đầu đại xà xuất hiện.
"Rốt cục ngươi đã làm gì?" Tsunade nghi ngờ hỏi Orochimaru.
"Không có gì! Chỉ là Hikaru cô ta đã làm tay ta thành như vậy trước khi...!" Hắn cười nhạt đưa lưỡi dài của mình lướt ngang cổ nói.....
"Cái gì, không thể nào! Hikaru chị ấy...!" Tsunade nghe tới đây cực kinh ngạc nhíu mày nhìn hắn, nàng không tin cô sẽ bại dưới tay Orochimaru. Hay tay siếc chặt thành nấm đấm thủ thế, nàng có thể tấn công bất cứ lúc nào.
"Ngài Hikaru!" Shizune và con heo cũng kinh ngạc.....
"Này bình tĩnh đã, ta đâu có nói cô ta chết rồi đâu!" Orochimaru cười nhạt nói.
"Chị ấy giờ ra sao rồi? Ngươi mau nói đi!" Tsunade giận dữ nhìn hắn....
"Rất tốt, cô không cần lo cho cô ta đâu!"
Sau đó Orochimaru nhắc đến Nawaki và làm Tsunade tức giận cộng dồn đập nát bức tường sau lưng. Sau đó hắn nhắc đến việc hồi sinh Nawaki làm nàng có chút do dự.
Lúc Hikaru, Jiraiya và Naruto tới toà thành thì nó đã bị phá, người dân sợ hãi chạy trốn vì đại xà náo loạn. Nhanh chóng chạy tới hướng có đại xà.....tiếc là tới trễ, trời tối cả 3 tới một quán rượu ăn tối và.....
"Tìm thấy rồi! Tsunade...!" Hikaru thấy nàng đang ngồi uống rượu thì chạy tới cười nói.
"Hi..Hikaru, là chị thật sao?" Nàng đã ngà ngà say nghe có người gọi tên ngẩn đầu lên nhìn. Thấy là cô thì kinh ngạc không thôi." Ân!" Cô gật đầu cười với nàng, nàng xác thực là cô thì không kìm được xúc động nhào vào lòng cô." Cuối cùng mình cũng gặp lại nhau rồi! Em nhớ chị lắm!" Nàng khóc lóc nỉ non nói.
"Tôi cũng vậy!" Cô ôm chặt hơn....
"Gì gì vậy? Lão đại, quan hệ giữa người và bà già này là? Vậy còn cô Kurenai và bé Akiko thì sao?" Naruto bất ngờ la lên.............
"Thì các nàng là lão bà của ta, ngươi ý kiến gì?" Hikaru híp mắt nhìn cu cậu, người cu cậu hơi run lên không ý kiến nữa.
"Bé Akiko, bé Akiko nào vậy? Chị gạ luôn cả trẻ em nữa hả?" Tsunade đẩy Hikaru ra nhíu mày nhìn cô.
"Tào lao tào lao, Akiko là con gái tôi trời ơi! Con bé mới 2 tuổi à!" Cô quơ quơ tay giải thích, cô nói tới thân phận Akiko thì nàng giống như phát điên lôi cô hướng nhà nghỉ đi." Chuyện đó để ta nói sau!" Cô vẫy tay với Jiraiya và Naruto nói.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
FantasiĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...