Chào hỏi qua Kaito và Miku Tsunade theo Hikaru lên phòng. Hmmmm.....lúc trước gần như hàng đêm Hikaru đều sẽ làm cho Tsunade thoải mái....nhưng mà xa cách nhiều năm nên hai người đều cảm thấy khó chịu. Hiện tại Hikaru đang nằm đè lên người Tsunade, hai đôi ngực trần dán cùng một chỗ cọ tới cọ lui làm cho chủ nhân của nó cảm nhận được thật nhiều khoái cảm.
" Tsu...Tsunade...uhm....!" Đang vừa bóp một bên ngực vừa hôn cuồng nhiệt Hikaru đột nhiên dừng lại, Tsunade khó hiểu hỏi:" Có gì không ổn sao?"
" Ch-.......không có gì.......!" Hikaru ngồi dậy chùi chất lỏng dính bên miệng nói. Tsunade cũng ngồi dậy mặt vẫn chưa hết đỏ thở gấp nói:" Kìa, Hikaru..........?"
" Ý tôi là.....! À mà mình dừng lại ở đây thôi! Mai còn phải dậy sớm!" Hikaru cài lại nút áo cười cứng ngắc nhìn Tsunade nói rồi nằm xuống giường đắp chăn. Nàng thất vọng trả lời:" Em hiểu rồi, chúc ngủ ngon!"cũng cài lại nút áo rồi chui vào chăn nằm sát Hikaru.
Một lúc lâu sau hai người mắt vẫn mở to không có ngủ được.
" Hikaru này!"
" Hơ hả?"
" Sao chị cứ trong góc hoài vậy?"
" V...ì tôi thích thế!" Hikaru bị hỏi có chút quẩn bách trả lời, bất giác nhích xa hơn." Chị không thấy lạnh sao?" Tsunade không bỏ qua nhích sang cạnh cô.
" Tất nhiên, tôi đang nóng chết đi này!" Nóng không có nghĩa là nực nga~
" Hikaru♡~"
" UGH~!" Đột nhiên bị Tsunade hôn Hikaru bất ngờ đỡ không kịp.
" Uhm~um....!"
" Tsu- Tsunade...!" Áo của Hikaru bị nàng kéo cởi ra.....
" AGH....! KHÔNG! ĐỪNG LẠI GẦN TÔI!" Cô bất ngờ la lên đẩy Tsunade ra, biết mình quá lời giọng nhẹ xuống nói:"Xi...xin lỗi!"
" Tại sao a, tại sao chị cứ lãng tránh em như vậy?" Tsunade mặt đỏ vì động tình tiến tới gần Hikaru đang thở hồng hộc hơi ủy khuất hỏi."...!" Cô không biết nên trả lời thế nào đành im lặng.
"Chị không thể chấp nhận nổi em sao? Hay là còn giận chuyện lúc chiều?" Tsunade cầm lấy tay Hikaru để lên ngực trái mình dụ dỗ cô bóp, bóp bóp thứ mềm mại siêu to trong tay phản bác:" Kh- không phải...!"
" Hikaru♡~......" Tsunade luồn tay kéo khóa quần Hikaru xuống....
" Không....!"
" Hả.....????" Nhìn hikaru nhỏ đầy gân ngóc đầu lên Tsunade không khỏi giật mình nhìn." Hikaru, đây là gì hả? Tại sao....?"
" Ặc~!" Hikaru bất lực vỗ trán nói:" Thời gian trước tôi nghiên cứu một loại thuốc mới sau đó tự bản thân làm chuột bạch....ai ngờ khi uống xong hàng tháng sẽ có một ngày......trải qua việc này một lần. Và tôi sợ.....sợ một khi Tsunade phát hiện sẽ cảm thấy ghê tởm cho nên tôi không muốn để em biết...!"
" Hả...ra là thế à!" Hikaru không nghĩ phản ứng của Tsunade bình thường còn hơn chữ bình thường nữa....." Phản ứng gì thế hả?"
" Từ từ đã nào!" Tsunade chòm tới đưa ngón tay chặn trên môi Hikaru nói." Hikaru này, chị có yêu em không?" Hikaru gật gật đầu, yêu chết đi được ấy chứ! Không đợi cô trả lời nàng nói tiếp:
" Em yêu chị! Cho dù như thế nào em vẫn yêu chị! Như mọi khi, em đã ướt đẫm ngay khi chị vừa mới chạm vào....!"vừa nói vừa đứng dậy cởi quần ngoài lẫn quần lót ra cho Hikaru xem nơi đã ướt đẫm từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!
Viễn tưởngĐại khái là cô cái sinh viên vừa tốt nghiệp, con người lại lười biếng lever max nên cha mẹ bắt ép đi nhập ngũ. Chẳng thể làm gì khác ngoài tuân lệnh 2 người cô đành cuốn gối ra đi. Mới bắt đầu ngày đầu tiên cô bị tiếng còi làm giật mình trượt chân n...