Chương 25.⊙///////⊙

1.2K 57 0
                                    

--------‐----------------------

Tsunade kéo Hikaru vào phòng trọ rồi đóng cửa cái 'rầm', nàng trực tiếp ngồi lên người cô, giọng vừa tức giận vừa ủy khuất nói:
"Lúc trước em muốn có con chị không chịu, vậy mà giờ lại có con với người khác là sao? Con bé được 2 tuổi luôn rồi!"

"Ta..ta.....lúc đó phải rời làng, nếu để em mang thai làm sao có thể! Đứa bé sinh ra không có ta bên cạnh không phải rất ủy khuất nó sao!" Cô sợ chảy mồ hôi nhìn nàng giải thích, với lại nếu có con sao Kaito và Miku để nàng lang thang khắp nơi được.

"Em không cần biết! Chị gầy giống đi, em sinh cho chị một đứa!" Nàng vừa nói vừa như dã thú muốn xé đồ của cô ra....cô sợ hãi trợn mắt nói:" Từ từ đã, hôm nay không phải ngày đó làm sao ta gầy giống được!"

"Vậy ngày nào mới tới?" Nàng vẫn không có dừng việc xé đồ của cô hỏi.

"Nó thất thường lắm! Mà chắc có lẽ là ngày mai của ngày mốt gì đó!" Cô gãi đầu nói, bản thân giờ trần truồng như nhọng vậy. Gió thổi vào một cái lạnh run người.....

"Vậy thì làm tới khi đó là được!" Nàng cởi đồ mình ra ném qua một bên tuyên bố, cô há hốc mồm. Đúng là lâu rồi không gặp rất nhớ nhưng mà làm liên tục mấy ngày thì hơi quá rồi.

Tsunade bắt lấy đầu Hikaru đang lắc lư dãy dụa lại, áp đôi môi đỏ mọng của mình lên môi cô. Cô đưa lưỡi liếm liếm môi nàng, nàng hé môi để cô thuận lợi tiếng vào cùng nhau khiêu vũ. Tay cô giơ lên bắt lấy cặp ngực vĩ đại của nàng thích thú xoa bóp nhào nặng.
" Ưm...♡!" Nàng rên lên khi cô xoa xoa hạt đậu nhỏ, cảm giác như điện giật truyền đến khiến nàng có chút sung sướng.......

Từ đôi tay truyền tới cảm giác vừa mềm mại vừa đàn hồi khiến Hikaru khoái chí. Cô bật người dậy đem Tsunade đè dưới thân, hôn lên môi nàng, tay tiếp tục xoa bóp.....

"Ưm....! Từ lúc nào mà chị cao như vậy? Ưm...♡!" Vừa thấy cô nàng đã rất kinh ngạc, nhớ lúc trước cô cũng chỉ cao ngang ngữa nàng vậy mà giờ như cây cột điện. Khi nãy đã định hỏi nhưng quên mất giờ mới nhớ.

"À, khoảng vài năm trước khi ta về làng. Trước đó tôi lúc nào cũng thấy đau nhức xương khớp cả, cứ nghĩ mình già rồi nên vậy không nghĩ tới thời gian sau cau lên đột suất!" Cô vừa nói vừa liếm liếm tai nàng," Ahnn..♡!" đưa răng nanh cắn nhẹ......

Hmmmm....cô cười cười đưa lưỡi liếm một đường xuống cằm của nàng cắn tiếp, nàng khẽ 'hừ' bằng giọng mũi. Cô lại cười gian vừa hôn vừa liếm xuống cổ nàng lại cắn cắn làm cho hoa anh đào vừa nở rộ vừa có vài dấu răn.

"È he héc he...!" Cô nhìn tác phẩm của mình không khỏi cười lớn, nàng đang mê mang hơi mở mắt nhìn cô, không quan tâm. Nâng tay nắm mũi cô kéo xuống ngực mình. Cô cười cười thích thú dụi mặt mình vào bộ ngực mềm mại của nàng. Sướng quá đi a~ ai đó thầm cảm thán.....

" Ưm...ahnn..♡!" Cô ngậm lấy một bên ngực của nàng nhiệt tình mút rồi cắn nhẹ, tay kia cũng nhiệt tình nhào nặn bên còn lại.

"Phải chi được chết trên bộ ngực vĩ đại này của em!" Hikaru vừa dụi mặt ngực Tsunade vừa nói, nàng nghe thấy híp mắt ngóc đầu dậy nhìn cô." Chị nói nhăn nói cuội gì vậy? Nhanh đi, bộ muốn chọc em khó chịu hả?" Cô đã đốt lửa trên người nàng nãy giờ lâu rồi mà chưa có vào vẫn đề chính, nàng tức cũng đúng.

"Oke baby, tới liền!" Cô trườn xuống hôn hôn bụng và cái eo nhỏ của nàng, nàng khẽ run rẩy cắn cắn môi dưới. Cô tách hai chân nàng ra, hôn lên đùi trong của nàng làm hoa huyệt đã ướt đẫm giờ còn ướt hơn. Cũng không đùa nàng nữa, cô đưa lưỡi liếm một đường thẳng đến hoa huyệt ướt át liếm mút.

"Ưm...ahh...う♡!" Nàng ngửa đầu rên rỉ lớn, thân thể run theo từng nhịp liếm láp của cô. Cô đưa lưỡi tách hai mép thịt nơi cửa động đang chảy nước, đá lưỡi liếm dọc lên trên hôn lấy hoa đế." う♡!" Nàng sung sướng rên lên, lưỡi của cô như một con rắn chui vào bên trong hang động uốn éo." Ahhnn...!" Tật xấu của cô lại giở chứng, hai ngón tay đưa vào cúc huyệt của nàng ra ra vào vào.

"Hikaru....ah....♡!" Hai huyệt cùng lúc bị trêu đùa, rất nhanh nàng liền đạt cao triều.

" Hắc hắc....sao nhanh vậy?" Hikaru trườn lên hôn môi Tsunade một cái cười xấu xa hỏi, nàng thở dốc đỏ mặt đánh yêu vào tay cô." Đáng ghét~! Còn không phải là do chị đã lâu không chạm vào em hay sao!"

"Công chúa điện hạ! Thần....đến trễ!" Cô đột nhiên bò xuống quỳ dưới chân nàng nghiêm túc nói. Sau đó đưa tay cầm lấy chân nàng giơ lên đem môi hôn xuống, nàng đang buồn cười liền kinh ngạc bởi động tác của cô. Cô không những hôn mà còn đưa lưỡi liếm các ngón chân của nàng, từng các kẻ ngón chân cô đều liếm qua hết. Xong chân này cô tiếp tục với chân còn lại, hôn tới ngón út cô đưa lưỡi liếm thẳng lên trên tới cổ nàng mút một cái rồi mới tiến lên ngậm lấy môi nàng. Thân thể nàng run rẩy theo từng cái liếm của cô, vốn dĩ vừa mới cao triều giờ hang động lại chảy nước tiếp.

Ngón tay Hikaru đặt trước của động đã ướt đẫm của Tsunade xoa xoa, sẵn sàng tiến vào bất cứ lúc nào." Em đẹp lắm!" Cô ở bên tay của nàng cười nói rồi thổi khí vào, ngón tay cũng bắt đầu xâm nhập hang động ướt át." Ưm..♡!" Thân thể nành khẽ run lên, ngón chân có móng được sơn màu đỏ co lại bấu vào nệm bên dưới.

Ngón tay cô thuận lợi vào trong, nơi này khít như lần đầu của nàng vậy." Thả lỏng người nào, mọi việc cứ để tôi lo!" Cô lên tiếng dụ dỗ để dễ di chuyển hơn, nàng ' hừ' một tiếng, cơ thể cũng thả lỏng hơn một chút. Cô cười cười bắt đầu cử động ngón tay ra vào.

"Ưhm...ah....う♡!" Nàng sung sướng ngửa đầu rên rỉ to, do có hơi men trong người nên máu liều nhiều hơn máu não chả sợ phòng bên cạnh nghe thấy. Cô chôn đầu ở ngực nàng vừa dụi hai ngón tay vừa ra ra vào vào liên tục hang động ướt át.

Bên trong nàng bắt đầu co rút hút chặt hai ngón tay của cô, cô lại cố gắng đưa nàng lên cao trào, sau tiếng " Ah...♡!" của nàng cô cũng rút tay ra kèm theo là dâm thủy chảy xuống nệm.

Tsunade thở hổn hển nhìn Hikaru, hai người thở gấp nhìn nhau đã bật cười." Tiếp tục nào!" Nàng choàng tay câu cổ cô kéo xuống để môi cô hôn lên môi mình. Ái chà chà....vị đại hiệp phòng bên cạnh vùi đầu vào chăn nệm nhưng vẫn nghe thấy những tiếng làm người ta xấu hổ vang lên không ngừng.

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ