Người yêu cũ (1)

5.5K 408 21
                                    




Nhà hàng YG nằm ở tầng trên cùng của khách sạn YG nơi được mệnh danh là xa hoa và đắt đỏ nhất ở Seoul.

Bên trong phòng ăn dành cho tổng thống, cô gái mang khuôn mặt xinh đẹp đang nở một nụ cười thương nghiệp đặc trưng. Bàn tay trắng nõn mảnh khảnh đưa ra phía trước, đôi môi mỏng xinh đẹp mấp máy:

"Hợp tác vui vẻ."

Tổng giám đốc của YG, Kim Jennie, một người phụ nữ trẻ tuổi với thanh danh vang dội. Nàng sinh ra trong gia đình quý tộc lại trò giỏi hơn thầy, sớm đã vượt qua danh vọng năm đó mà ba nàng đạt được.

Hai mươi sáu tuổi, Jennie vững vàng ngồi trên chiếc ghế tổng giám đốc. Các vụ thương nghiệp dưới tay nàng chưa có cái nào là không thành công. Chỉ cần nghe đến YG, tổng giám đốc YG Kim Jennie, giới thương nghiệp hận không thể mang hợp đồng đến dưới công ty của nàng chờ kí.

Nói đi cũng phải nói lại, Kim Jennie tài giỏi, xinh đẹp, giàu có nhưng lại là bông hồng có gai. Thủ đoạn vô biên, nụ cười thương nghiệp đặc trưng không chút độ ấm, những bước đi vững vàng không để người khác có cơ hội chen chân. Những người đàn ông nghe danh Jennie đã thèm muốn nhỏ rãi nhưng cuối cùng lại chẳng ai dám đụng vào. Đừng nói sẽ bị sự lạnh lùng của nàng đông chết, quá cố chấp cũng sẽ bị thủ đoạn của nàng dìm chết, chẳng ai lại dùng sự nghiệp cả đời của mình để đánh cược cả.

Người đàn ông đối diện nắm tay Jennie, sự mềm mại và thơm ngát từ người phụ nữ đối diện khiến hắn ta không nỡ buông tay. Không nỡ thì có thể làm gì, Jennie lạnh lùng rút tay lại, không hề khách sáo để người trợ lý phía sau đưa lên một cái khăn tay ẩm, rất ưu nhã lau bàn tay trắng nõn của mình. Mà người đàn ông đối diện vừa tức tối vừa muốn chửi thầm, chung quy lại cũng không thể làm gì.

"Cảm ơn giám đốc Jeon đã đích thân đến đây ngày hôm nay, YG sẽ không để cho ngài thất vọng. Tôi còn có việc, xin đi trước."

Bữa trưa cũng không ăn, Jennie dẫn theo hai người trợ lý thong thả cất bước ra ngoài, chỉ chừa lại bóng lưng thẳng tắp và sự cao ngạo không thể hình dung.

Người đàn ông kia phẫn nộ nói lớn một câu: "Khinh người quá đáng." Chỉ là một câu đó cũng bị Jennie bỏ qua. Bởi vì nàng cố tình, cố tình khinh anh ta.

Xong người bên này, Jennie lại có đối tác tiếp theo đang chờ nàng thương thảo. Không để đối phương đợi lâu, bước chân mạnh mẽ mang theo âm thanh giày cao gót va chạm với sàn nhà vang lên, từ căn phòng cũ chuyển hướng đến phòng đối diện.

Hai người đàn ông thấy nàng lập tức đứng lên chào hỏi, mà người phụ nữ còn lại trong phòng kia thấy nàng đi vào vẫn cười tươi như hoa, nụ cười khiến Jennie có xúc động muốn tiến lên rạch nát khuôn mặt cô.

Jennie ngồi đối diện người phụ nữ đó, nhìn nụ cười vừa quen thuộc vừa quá phận của người đối diện. Hai người đều rất ăn ý kêu trợ lý ra ngoài, cuối cùng trong căn phòng rộng lớn chỉ còn lại hai người.

"Đã lâu không gặp." Jisoo nở nụ cười thật tâm mà mấy năm nay cô mới tìm lại được, ánh mắt cũng không hề thu liễm mà nhìn chằm chằm cô gái đối diện.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ