Khi Jennie lên đến phòng hiệu trưởng cũng đã là việc của mười mấy phút sau. Vì vết thương còn đau, bước đi lại không thoải mái nên nàng đi hơi chậm. Đến khi Jennie bước vào văn phòng của người đứng đầu trường thì lúc đó, không chỉ có mình Jisoo trong phòng mà bên trong còn có thầy hiệu trưởng, thầy giám thị, hai người xa lạ nàng chưa gặp bao giờ và cả ba mẹ nàng.Jennie lịch sự chào hỏi mọi người, ngay khi vừa nghe được tiếng nàng thì Jisoo lập tức đứng lên, cô cởi áo khoác của mình chùm lại phần áo bị rách mà nãy giờ Jennie không để ý của nàng.
"Sao lại vô ý như vậy? Áo chị có hơi ướt nhưng em khoác đỡ đi." Giọng Jisoo chưa bao giờ mang theo âm điệu quan tâm như vậy khiến Jennie cũng bàng hoàng.
"Không, không sao."
"Jennie! Con là làm sao vậy?" Mẹ Kim lập tức gấp gáp tiến lên khi vừa nhìn thấy Jennie. Bà bị gọi lên đây vì Jisoo đánh bạn học, từ lúc bà bước vào thì đứa con gái "cưng" đó không hề nói câu nào, bây giờ tự nhiên nhìn tình trạng Jennie như vậy khiến bà rất hoảng hốt.
Tất cả mọi người trong phòng đều đồng loạt quay ra nhìn Jennie, nàng hơi xấu hổ nhưng cũng tự tin bước vào căn phòng tràn ngập hơi thở kỉ cương này.
Đúng lúc mọi người đang đợi câu trả lời của Jennie thì một giọng nói chanh chua vang lên:
"Nói nhiều quá, con gái hai người hành hung con gái tôi. Con gái tôi đâu rồi?"
"Con bé đang ở phòng y tế." Đúng lúc giáo viên chủ nhiệm của Jennie kịp bước vào phòng, cô giáo chào mọi người rồi lên tiếng.
"Các người xem. Tôi sẽ đưa con bé đi kiểm tra thương tích, tôi sẽ kiện con nhóc chết tiệt kia, cho cô ta ngồi tù mọt gông."
"Chị Hwang! Chị bình tĩnh một chút. Chúng ta từ từ nói chuyện, con gái chị cũng có lỗi." Thầy hiệu trưởng ôn hoà lên tiếng.
Trong phòng hiện tại rất nhiều người, họ cãi lộn rồi nói qua nói lại làm sao cũng không lọt vào tai Jisoo, người cô quan tâm duy nhất hiện giờ chỉ có Jennie mà thôi. Máu mủ tình thâm, cô không thể nhịn tức giận khi thấy khuôn mặt Jennie đầy vết bầm như thế này. Nếu không phải còn chút lý trí thì lúc nãy Jisoo thật sự đã dìm chết cô gái kia rồi.
Jennie cảm nhận được ánh mắt của Jisoo, trong ánh mắt cô tràn ngập thương tiếc và tức giận. Nàng đưa bàn tay của mình vào bàn tay cô, nắm chặt lấy sau đó mỉm cười lắc đầu. Lần đầu tiên, là lần đầu tiên cả hai cảm nhận được lời nói thể hiện qua ánh mắt là như thế nào. Jisoo ngoan ngoãn đứng đó nắm tay Jennie mặc cho mọi thứ bất lợi đang đổ về phía mình. Chỉ cần bảo vệ được đứa em gái này, có ra sao Jisoo cô cũng không hề hối hận.
Sau một hồi thương lượng, dù người có lỗi trước là cô gái kia nhưng Jisoo cũng là người có lỗi. Cả hai gia đình đồng ý giải quyết trong hoà bình nhưng Jisoo và cả cô gái kia đều bị đình chỉ học một tháng vì không tôn trọng kỉ luật của trường. Ba cô gái hùa theo đánh Jennie cũng bị đình chỉ một tuần và Jennie cũng vậy, dù lỗi không chút nào xuất phát từ nàng.
Cả nhà họ Kim cùng đi về từ hướng trường học, Jennie bé nhỏ được Jisoo vừa ôm vừa dìu, hai ông bà Kim đi phía sau không biết là nên vui hay buồn. Ít ra Jisoo đã biết cách bảo vệ em gái của mình nhưng cách giải quyết của cô quá cực đoan và mang đậm bản chất dân giang hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanfictionKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...