Em là tình nhân của chồng chị

2.8K 270 22
                                    







Jisoo giật mình thức giấc, theo thói quen cô nhìn sang chiếc điện thoại đang để trên đầu giường của mình.

Không ngoài dự đoán, trên đó có một tin nhắn chưa đọc, nội dung chính là nói về cuộc sống sinh hoạt sáng nay của chồng cô.

Không biết từ lúc nào, Jisoo đã nhớ số điện thoại người gửi, dãy số suốt một tuần nay sáng nào cũng nhắn đến một tin nhắn, nội dung cũng không khác nhau lắm.

Chỉ có tin nhắn đầu tiên, khiến Jisoo giật mình:

"Xin chào! Tôi là tình nhân của chồng chị."

Cô chỉ không nghĩ đến, tiểu trà xanh bây giờ lại to gan như vậy, dám thẳng thừng với vợ chính là cô đây.

Jisoo và chồng mình, Han MinSeo đã kết hôn ba năm trước. Hai người vì yêu mà kết hôn, nhưng tình yêu đó theo hôn nhân cũng không tồn tại được lâu.

Min Seo ngoại tình, Jisoo đã sớm biết, cô chỉ lười quản anh ta, cũng không có hứng thú đối với đối tượng mới của anh ta.

Nghĩ cũng kì lạ thật, nếu người phụ nữ khác phát hiện chồng mình ngoại tình, dù có lí trí cỡ nào cũng sẽ không giữ được bình tĩnh. Còn Jisoo thì khác, khi biết chồng mình ngoại tình, cô chỉ âm thầm lo liệu thủ tục ly hôn, một chút đau lòng hay thất vọng cũng không có.

Hiện tại Jisoo cũng không ở Hàn Quốc, cô đi công tác đã một tuần, và sau chuyến công tác này Jisoo sẽ chính thức trở lại con đường độc thân.

Chỉ là... luôn có một số chuyện ngoài ý muốn. Như sự xuất hiện của dãy số kia, mỗi ngày đều nhắn đến một tin báo cáo tình hình của chồng cô. Mà người thứ ba chen vào giữa họ, lại chính là chủ nhân của những tin báo.

Nắm điện thoại trên tay, Jisoo nhếch mép cười.

Đối phương chỉ gửi mỗi ngày một tin nhắn, không cần trả lời, cũng không cần gửi thêm những lời dư thừa. Có chút thú vị.

Cô ta tên gì ý nhỉ? Kim Jennie! Cấp dưới của chồng cô, Kim Jennie.

Dùng số điện thoại chính bản thân đăng kí để gửi tin nhắn cho cô, Kim Jennie không sợ cô điều tra ra nàng, mà hình như còn muốn chỉ điểm cho cô, tiểu tam chính là nàng.

Không biết thời đại này, tiểu tam đều to gan như vậy, hay chỉ có Kim Jennie là to gan như vậy.





...


Đáp chuyến bay chiều trở lại Seoul, Jisoo thật không nghĩ đến, có ngày lại có người khiến cô đi lệch với dự định của mình.

Tài xế Lee đến đón cô, Jisoo không về nhà mà trực tiếp đến công ty. Cô rất muốn nhìn thẳng nàng tiểu tam kia, coi hồ lô của nàng chứa thuốc gì.

Jennie làm ở bộ phận quan hệ công chúng, chính là bộ phận được mệnh danh là "mồm miệng đỡ chân tay". Dùng lời nói để làm việc.

Chủ tịch lâu không xuất hiện bỗng nhiên đến công ty, làm cả toà nhà đều sôi sục bàn tán với nhau.

Chủ tịch Kim là đến thăm tổng giám đốc? Hay là đến... bắt gian.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ