Chị là sự đặc biệt duy nhất

4.9K 393 8
                                    







Vlog của Jennie được phát hành vào ngày 17 tháng 12, lúc 16 giờ theo giờ địa phương.

Điều đặc biệt trong lần trở lại này, đó chính là sự xuất hiện của chị người yêu đã lâu không gặp, Kim Jisoo.

Vì sao Jennie mới đăng vlog cách đây 2 ngày lại tiếp tục đăng clip mới? Vì sao lại có sự xuất hiện của Jisoo ở đây?

Tất cả vì lời hứa với fans, và cả vì tối ngày mai, bộ phim với sự diễn xuất của Jisoo lên sóng.

Không phải nàng ghen tuông hay đánh dấu chủ quyền gì đâu, nhưng mà lâu quá cả hai không xuất hiện cùng nhau, nàng sợ mọi người sẽ quên mất mối quan hệ hiện tại của hai người.

Nằm úp sấp trên giường, Jennie theo dõi bình luận các fans để lại bên dưới video mới nhất của nàng. Càng xem, nàng càng cười tủm tỉm, đến nỗi người vừa mới đặt túi về nhà cũng không nhịn được mà cười theo.

Jisoo mới kết thúc một lịch trình nhỏ, cô ghé qua với lời hứa sẽ cùng bạn gái xem tập phim đầu tiên của mình. Lúc không thấy nàng ở phòng khách, cô còn tưởng nàng không có ở nhà, nào ngờ vừa vào phòng ngủ đã thấy nàng ở kia cười thật tươi. Đúng là, không biết nàng thấy chuyện gì mà lại vui như vậy nữa.

"Chị về rồi!" Jisoo thông báo, sau đó ngồi xuống giường muốn xem Jennie đang làm gì. Nàng nghe tiếng cô cũng không kinh ngạc, mà ôm máy tính ngồi dậy cùng cô xem chung.

"Chị nhìn xem, sao lúc đó chúng ta có thể bỏ qua vấn đề bánh bao chưa chín mà ăn như vậy được. Thảo nào mùi vị tệ như vậy."

Xì... thì ra nàng xem lại video do chính mình đăng tải.

Trở thành khách mời trên kênh Youtube của Jennie là do Jisoo đề nghị, nhưng lý do để cô để nghị lại là do em người yêu một đêm bất mãn với cô. Nói cô nguyện ý trở thành nàng thơ của Lisa cũng không muốn xuất hiện trên kênh Youtube riêng của em. Vì vậy nên Jisoo mới đi khắp các nền tảng mạng xã hội để yêu cầu, Jennie hãy mời cô đến kênh Youtube của nàng đi.

Ý tưởng làm bánh bao là Jisoo đưa ra, còn áo đôi của hai người khi quay là do Jennie mua. Nói như vậy sẽ có cảm giác tình nhân.

Video quay được một thời gian rồi, cô cũng không hỏi nàng khi nào sẽ đăng tải, dù sao nàng cũng rất bận rộn.

Ai mà ngờ, nàng sẽ đăng vào ngày hôm nay, ngay trước ngày bộ phim của cô được khởi chiếu. Đây mới đúng là phong cách của Jennie Kim.

Jisoo ôm lấy cả cơ thể Jennie và máy tính vào lòng, cằm cô gác qua vai nàng, tay vòng qua eo nàng. Mùi hương cơ thể và sự vui vẻ từ nàng khiến cả ngày mệt mỏi của Jisoo đều tan biến.

"Để chị xem nào, nào có hai người ngốc như vậy?" Jisoo cười trêu chọc. Thật ra lúc đó cô nhận ra bánh chưa chín, nhưng vì Jennie háo hức quá nên cô cũng đành thôi. Sau khi ăn thử mới biết, đúng là đồ chưa chín thì không thể ăn được, cho nên cả hai mới hấp lại lần nữa.

"Không được nói em ngốc." Jennie phản bác. Lời thì nói vậy nhưng miệng vẫn cười, khỏi nhìn cũng biết nàng đang vui vẻ biết bao nhiêu.

Jisoo chưa được xem bản sau edit này, cô yên tĩnh lại cùng nàng xem lại từ đầu.

Quý cô Kim Jennie à, cô đang hận không thể cho cả thế giới biết Kim Jisoo là người yêu của cô hay sao?

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ