Jennie và Jisoo là hai trong bốn thành viên của nhóm nhạc đang nổi tiếng nhất Gen3 hiện nay: BLACKPINK.Cả hai gặp nhau khi Jennie 15 tuổi còn Jisoo thì 16.
Ai cũng biết Jisoo thân với Jennie nhất nhóm và ngược lại, các staff còn nhắc nhẹ là quan hệ của họ không dừng ở mức bạn thân bình thường, và những cử chỉ quan tâm nhau trên sân khấu của họ chỉ là một phần của sự thân thiết mà thôi.
Hôm nay là một ngày nghỉ sau chuỗi quảng bá dài ba tuần sau ca khúc debut của nhóm Boombayah và Whistle.
Trở về kí túc xá sau bao nhiêu ngày một mỏi, hôm nay họ chỉ muốn nghỉ ngơi thật tốt để bù lại chuỗi ngày vất vả. Vậy mà vẫn có một con người nào đó không ở phòng của mình mà "mò" sang phòng của người khác. Và vâng! Đó chính là Jendeukie của chúng ta, biệt danh này do chính Jisoo đặt và sự dính chặt đó đang đeo bám cô hàng ngày."Jennie à! Về phòng đi em." Cô chị cả nào đó đang muốn thoát khỏi sự đeo bám của con sâu bên cạnh.
"Không muốn! Em đã tắm rồi, tối nay em sẽ ngủ ở đây." Jennie không chịu buông tha. Gì chứ? Đã lãnh lạc người ta hơn ba tuần rồi, bây giờ còn đuổi về phòng? Nàng đã cố gắng ở phòng đợi Jisoo sang nhưng mà con người lười biếng này không chịu bước ra khỏi phòng nửa bước, nên nàng phải mò qua đây thôi. Đã thế còn bị đuổi về? Hứ! Jisoo à!!! Chị không nhớ em sao???
"Hả? Chị đâu có bắt em về đi tắm?" Jisoo ngạc nhiên về sự lạc đề của Jennie. Cô kêu nàng về phòng chứ có kêu nàng đi tắm đâu mà.
"Jisoo onnie~~~ đã ba tuần rồi chúng ta không có làm..." cái giọng nhão nhoét và sự đu bám không ngừng của Jennie khiến Jisoo rùng mình.
"Yah! Kim Jennie! Em mới có 21 tuổi, đừng ham muốn quá như vậy?" Jisoo bất lực, cô cũng nhớ nàng, cũng muốn nàng nhưng không thể để Jennie quá luỵ vào chuyện ấy như vậy.
"Một lần thôi! Em chỉ cần một lần thôi là đủ!" Jennie ngồi hẳn lên đùi Jisoo, lấy tay bỏ chiếc điện thoại nãy giờ cô vẫn cầm qua một bên, vòng tay ôm cổ Jisoo và gần sát mặt mình vào mặt cô.
"Chị không muốn sao? Không nhớ em sao?" Đòn tâm lý này hình như luôn hữu dụng với những người cứng rắn như Jisoo. Jennie dùng cái giọng nhão nhoẹt của mình, cọ sâu mặt vào cổ Jisoo mà năn nỉ.
"Em không dùng nước hoa?" Ai đó lại lạc đề, cũng lạ mà... người luôn dùng nước hoa như Jennie bây giờ lại không có hương thơm của Chanel, chỉ là mùi thơm nhẹ nhàng của sữa tắm.
"Không phải chị không thích mùi nước hoa sao? Kim Jisoo, em đã vì đến đây mà làm hết sức rồi đó." Jennie giận lẫy, đã cố gắng chiều theo những gì Jisoo yêu thích mà cô vẫn không chịu thoả mãn nàng.
"Được rồi! Chỉ một lần, đừng có mà đòi hỏi thêm." Jisoo nói rồi ôm khuôn mặt bánh bao đang cao hơn mình một chút vì chủ nhân của nó đang ngồi trên đùi mình, hôn lên đôi môi đang chu ra bất mãn đó.
Jennie ngay lập tức đáp lại nụ hôn của Jisoo và âm thầm nhếch mép khi mưu kế dụ dỗ của mình đã thành công. Hứ! Chị nói một lần thì sẽ thực sự là một lần sao?Jisoo xoay người đặt Jennie ở dưới thân, bàn tay bắt đầu luôn qua chiếc áo ngủ mỏng manh của nàng, Jennie không mặc áo ngực nên Jisoo dễ dàng tìm được bộ ngực no đủ của nàng mà nắn bóp. Ừm!!! Ngực Jennie đúng là lớn hơn của Jisoo, nhưng mà dù lớn hơn hay nhỏ hơn thì Jisoo vẫn luôn cảm ơn ba mẹ của Jennie đã sinh ra nàng. Cô cũng nhớ nàng lắm chứ, cũng rất muốn nàng nhưng cô sợ nàng mệt mỏi. Một điều quan trọng là Jennie luôn đòi hỏi nhiều hơn một lần mặc dù cơ thể nàng luôn rã rời sau mỗi trận hoan ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanfictionKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...