Có chị ở đây

5.6K 407 28
                                    




VMAs kết thúc viên mãn, BLACKPINK trở thành một trong những nhân tố quan trọng giúp lễ trao giải tăng 3% rating.

Lisa nhận giải thưởng Best Kpop, là idol  Solo Kpop đầu tiên và duy nhất nhận được giải thưởng này.

BLACKPINK vui vẻ quẩy trong lễ trao giải, biểu diễn hết mình với Pink Venom và hạnh phúc vỡ oà với khoảnh khắc Lisa được gọi tên, thậm chí, người chị cả mạnh mẽ như Jisoo còn rơm rớm nước mắt chực khóc.

Cứ tưởng mọi chú ý của truyền thông đều đặt lên những khoảnh khắc vàng ấy, nhưng nào ngờ, ngoài kia lại có kẻ chẳng ra gì. Bịa đặt, hám fame, chà đạp lên sự riêng tư, dẫn dắt dư luận chỉ vì muốn bản thân được chú ý.

Thử hỏi chỉ là một bài viết từ cá nhân, tại sao lại có sức ảnh hưởng đến như vậy?

Vì người được nhắc đến là Jennie. Một cô gái mỏng manh, dễ tổn thương nhưng lại quá nổi tiếng khiến cho nhưng kẻ ngoài kia chẳng nhìn được sự yếu đuối sâu trong tim nàng.

Sau khi VMAs kết thúc, Jisoo và Lisa về nước ngay sau đó vì có lịch trình riêng tại Nhật Bản. Jisoo chẳng có thời gian nói chuyện riêng với Jennie, cô cũng không ngờ, mọi chuyện lại đi xa đến vậy.

Lịch trình ở Nhật kết thúc, cô cùng Lisa về nước. Trên máy bay, Jisoo mới đọc được bài báo mới nhất và cả hình ảnh Jennie gần như khóc nấc lên.

Có ai nói với các bạn, Kim Jisoo là con người dịu dàng, ôn hoà nhưng khi cô tức giận thật sự rất đáng sợ hay chưa? Mà điều khiến Jisoo thật sự tức giận, 90% đều liên quan đến Jennie.

À ha! Lần đầu tiên Jisoo muốn chửi người ngay trên mạng xã hội. Đám người ngu ngốc đã hùa theo một tên khốn để làm tổn thương người khác. Và cô cũng hận bản thân, hận vì không thể cùng nàng trở về từ Mĩ, hận vì không thể ở bên nàng ngay lúc này.

Chuyến bay hạ cánh, truyền thông và fans vây lấy Jisoo. Có vẻ như nhiều người không biết Lisa cũng trở về cùng cô. Nhưng sau khi nhận ra có cả Lisa, bên phía Jisoo cũng dễ thở hơn rất nhiều.

Lên xe của công ty, địa điểm đầu tiên khi Jisoo về đến Hàn Quốc không phải là nhà cô hay công ty, mà là nhà của em người yêu, Kim Jennie.

Mang theo món ăn vặt yêu thích của nàng, Jisoo thuận lợi tiến thẳng vào căn hộ cao cấp, nơi Jennie đang sinh sống.

Trong lúc cô chuẩn bị nhập mật khẩu thì cửa đã được mở ra, sau cánh cửa là khuôn mặt quen thuộc, Jisoo lên tiếng chào hỏi.

"Con chào dì."

Mẹ Kim tính đi vứt rác thì đụng mặt Jisoo ở cửa. Khi nhìn thấy cô, bà gần như thở ra đầy nhẹ nhõm, khuôn mặt đượm buồn cũng cong lên nụ cười.

"Con về rồi. Jennie đang ở trong phòng, từ lúc về nó không chịu ăn gì cả, chỉ ôm dì khóc một buổi tối sau đó vẫn luôn ở trong phòng."

"Dạ. Con xin lỗi." Jisoo cúi đầu, cô cảm thấy bản thân không làm tròn chức trách của mình.

"Không phải lỗi của con. Nổi tiếng luôn là con dao hai lưỡi mà, Jennie đã chọn con đường này. Haiz... dì chỉ có thể cắn răng ủng hộ, cũng may là còn có con." Mẹ Kim lắc đầu. Vốn dĩ Jennie sẽ có cuộc sống bình yên hơn, nhưng nàng yêu nghệ thuật, yêu sân khấu. Bà làm sao có thể ép nàng từ bỏ ước mơ chứ.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ