Một đêm ở Paris

6.4K 483 58
                                    





Buổi tối gần cuối cùng của tháng 9.

Jisoo vừa tham dự buổi tiệc với gia đình Dior, cô trở về khách sạn với tâm trạng vui vẻ lại pha thêm chút mong đợi.

Vui vẻ vì gia đình Dior đối xử với cô rất tốt, ai cũng thân thiện và yêu quý cô hết.

Còn mong đợi, đó chính là em người yêu cũng vừa đáp máy bay xuống vào buổi chiều, hiện tại đang nghỉ ngơi trong cùng khách sạn với cô.

Vốn dĩ định tắm rửa xong mới qua với nàng, ít nhất tẩy đi chút mùi khó chịu trên người mình, và cả làm gương mặt đang đỏ ửng vì rượu của cô dịu đi một chút. Jisoo rất ít uống rượu, vì tửu lượng của cô không tốt. Thông thường, đồ uống có cồn cô cũng không chạm tới, thức uống yêu thích của cô là sữa, vì nó tốt cho sức khoẻ.

Tối nay cô có uống một ly rượu nhẹ, nhưng dưới tác động của cồn mặt Jisoo đã đỏ bừng, thậm chí lúc mới uống xong cô còn cảm thấy choáng váng. Nếu lúc đó không ở trên du thuyền, xung quanh còn đại gia đình Dior và cả những người khác, Jisoo đã tìm chỗ nào đó để ngủ rồi.

Mở cửa phòng tắm, khi cô còn chưa kịp cởi cúc quần thì tiếng gõ cửa đã vang lên. Sợ còn điều gì mà mình bỏ sót hoặc chị trợ lý đến dặn dò điều gì. Jisoo đóng lại cúc quần đã mở một nửa, cô đi ra ngoài mở cửa.

Không phải chị trợ lý, cũng không phải nhân viên của Dior hay nhân viên khách sạn. Người đối diện là em người yêu đã mấy ngày chưa gặp.

Nàng vẫn mặc bộ đồ như ở sân bay, thậm chí còn đeo khẩu trang. Khi Jisoo mở cửa, Jennie không lên tiếng trước mà đợi cô, mặc khoé miệng dưới lớp khẩu trang không nhịn được đã nhếch lên rồi.

Nhìn thấy một Ninja đen thui trước cửa phòng mình, Jisoo rất muốn cười thật khoa trương.

Hôm nay cô bận, vẫn chưa thấy được hình ảnh ở sân bay của nàng. Cứ tưởng nàng cải trang để đến gặp cô, sau này mới biết nàng Ninja này đã thoắt ẩn thoắt hiện từ sân bay Incheon. Chỉ khác lúc gặp cô, bông hoa trên đầu đã được tháo ra, chỉ còn lại mái tóc đen bóng mượt dịu dàng.

Jisoo dắt tay Jennie vào phòng mình. Việc nàng vào phòng cô không lạ gì, cho dù bị camera ở hành lang bắt gặp thì cũng chỉ là hình ảnh thành viên cùng nhóm đến hỏi thăm nhau thôi, cô không có gì phải cố kị cả.

Cánh cửa vừa đóng, ống kính camera không chiếu tới nữa. Jisoo mới ôm Jennie vào lòng, hít một hơi thật sau hương thơm sau cổ nàng.

Nghĩ rất lạ, Jisoo không thích mùi nước hoa nhưng lại thích mùi hương trên người nàng. Ừm! Nói sao nhỉ? Mùi Chanel ngập tràn trong không khí.

"Chị uống rượu?" Jennie để cô ôm, bàn tay sau lưng cô vuốt lên mái tóc hơi xoăn của cô.

Mái tóc suôn mượt yêu thích của nàng, trong vòng vài ngày mà nó đã bị hành hạ đến mức như này rồi, đêm nay còn bị gió quật cả đêm, hiện tại nhìn có chút xù lên rất bướng bỉnh.

Được Jennie hỏi, tác dụng của cồn muốn trở lại. Jisoo cảm thấy hai mắt mình muốn mở không ra nữa rồi.

"Chị uống một chút. Tối nay cùng gia đình Dior trải qua một bữa tiệc nhỏ."

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ