Tình một đêm (1)

6K 339 6
                                    






Trong quán bar âm nhạc xập xình, mùi rượu nồng nặc, ánh đèn chớp nháy khiến Jennie hơi khó chịu nhăn mày.

Vốn dĩ những nơi như thế này không hợp với khí chất của nàng, càng không phải phong cách của nàng. Tối nay, khi vừa tan ca Jennie đã bị cô bạn thân lừa đến quán bar đồng tính này, nói là cô ấy thất tình cần được an ủi.

Thất tình sao? Nàng thấy cô ấy chơi rất là vui vẻ kìa, miệng cười rộng đến mang tai, cánh tay vui vẻ khoác lên vai người khác cùng nhau nhảy. Có trách thì trách Jennie quá tốt bụng và tin người, cô bạn giàu năng lượng này của cô sao có thể vì một người khác mà đau khổ cơ chứ?

Jennie đặt ly rượu xuống, nàng đứng dậy chuẩn bị nói với bạn thân một tiếng để rời đi nhưng cái xoay người của nàng đã bị một thân hình cực phẩm hấp dẫn.

Người kia mặc váy ngắn chưa đến đầu gối, tóc buông thả tự nhiên cực kì mềm mại. Dù ở góc nghiêng nhưng Jennie vẫn nhìn thấy gương mặt cực phẩm của người kia, đôi mắt sâu hút hôn, lông mi dài quyến rũ, sống mũi cao gọn gàng, đặc biệt là đôi môi trái tim đỏ mê người đang nhấm nháp rượu.

Hình như cô gái đó ngồi một mình, xung quanh cô ấy có rất nhiều người đến để bắt chuyện nhưng đều bị từ chối. Không biết ma xui quỷ khiến gì Jennie lại vô thức tiến về phía người kia. Càng gần càng cảm nhận được nét xinh đẹp từ cô, và còn có một điều gì đó mà nàng không thể nói lên lời.

Nghe được bước chân ngày càng gần, Jisoo cũng lười phản ứng. Đêm nay người đến cố tình bắt chuyện với cô đã quá nhiều, từ các em gái ngây thơ đến các ngự tỷ cuồng bạo. Đêm nay Jisoo không có hứng thú, cho nên cô đều cự tuyệt tất cả những ai đến gần.

Lần này người đến gần cô là một cô gái thành thục, trên người vẫn mặc bộ đồ công sở chẳng hợp với không khí trong đây một chút nào. Nàng hình như cũng không muốn cùng cô bắt chuyện, bằng chứng là nàng không mang theo rượu, cũng không có ánh mắt cợt nhã nhìn cô. Ánh mắt của nàng chỉ được xem như là đang thưởng thức, nàng đang thưởng thức cô sao? Hay là vẻ đẹp của cô?

Bao người mạnh dạn đến gần Jisoo chẳng cho cái liếc mắt, vậy mà cô gái hơi rụt rè còn mang chút "đàng hoàng" này lại chiếm được sự chú ý của cô. Jisoo chủ động ngoắc tay với nàng, làm Jennie giật mình đi theo ám hiệu của cô.

Cả hai ngồi bên cạnh nhau, Jisoo lấy cho Jennie một ly rượu nhẹ, cô mỉm cười bắt chuyện với nàng.

"Lần đầu tới đây?"

"Sao cô biết?"

Jisoo nở một nụ cười nhẹ. Chẳng ai đi bar lại mặc đồ công sở cả. Nhưng mà cô không có nói với nàng, chị nhẹ giơ lên ly rượu cùng nàng chạm vào, mặc kệ nàng có uống hay không cô tự đưa lên môi mình nhấp một ngụm.

Hành động của Jisoo không hề phô trương, nó mang một nét quyến rũ và thành thục khiến Jennie không thể rời mắt. Nàng cứ như vậy, chằm chằm nhìn khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thành của cô.

Có lẽ Jisoo đã uống hơi nhiều, mặt cô ửng đỏ thật dễ thương. Uống hết ly rượu trên tay, Jisoo nghiêng thân mình đến gần Jennie hơn, phả hơi thở đầy mùi bạc hà lại thêm chút men rượu lên tai nàng.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ