Quán bar đồng tính nằm giữa thủ đô Seoul.Hôm nay Jennie có hẹn với những người bạn của mình ở đây, vì là sinh nhật của một trong số họ, nàng đã chuẩn bị một món quà.
Việc Jennie thích người cùng giới không còn xa lạ gì, và bạn của nàng đa phần đều giống vậy. Nhưng yêu thích người cùng giới không phải gặp ai cùng giới tính với mình cũng có thể yêu, mối quan hệ của nàng với những cô bạn trong nhóm. Chỉ là bạn bè.
Năm cô gái cùng ngồi ở khu vực VIP của quán bar, Jennie có chút nhàm chán nghe họ nói chuyện phiếm.
Nàng là người theo chủ nghĩa độc thân, biết bản thân mình thích con gái nhưng nàng cũng chưa từng bắt đầu một mối quan hệ chính thức nào. Nghe cô bạn bên cạnh giới thiệu về bạn gái, về những thứ chỉ có yêu đương mới mang đến được. Jennie có chút không thể tiếp thu.
Yêu đương có gì tốt? Gò bó, lệ thuộc, mệt mỏi. Nàng không yêu cũng đâu có chết, càng chẳng gầy đi cân thịt nào.
Người ngồi gần nàng nhất thấy nàng luôn im lặng, cô ấy dùng khuỷu tay huých nhẹ nàng một cái.
"Sao hôm nay im lặng quá vậy? Cậu thất tình à?"
Jennie không nể tình mà liếc cô bạn kia một cái. Kim Jennie thất tình? Nàng còn không yêu đương thì lấy gì mà thất với tình?
"Đừng chọc cậu ấy nữa." Chủ nhân của bữa tiệc lên tiếng.
"Đúng rồi. Dạo gần đây cậu có thay đổi bạn tình không? Không thấy cậu nhắc đến người mới." Một đám con gái thì luôn không thiếu chuyện để nói. Quán bar ồn ào cũng không cản nổi tinh thần của mọi người.
Jennie đơn giản nhấp một ngụm rượu, sau đó mới trả lời.
"Vẫn là cô ấy, chưa thay đổi."
Câu trả lời của nàng khiến cả đám ngạc nhiên. Thảo nào không thấy nàng nhắc đến người khác. Nhưng giữ một người lâu như vậy không phải tác phong của Jennie.
Phải biết rằng, Kim Jennie là con nhà giàu thứ thiệt, ăn chơi, đàn đúm, rượu chè, thậm chí thay đổi bạn giường như thay áo. Đó là phong cách của nàng.
Jennie không muốn yêu đương, mà nhu cầu sinh lý luôn cần phải giải quyết. Điểm duy nhất chấp nhận được ở nàng đó là trước khi quen người mới sẽ đá người cũ, chưa bao giờ cùng lúc có hai bạn giường.
Theo hiểu biết của bạn nàng, mỗi khi Jennie quen người mới sẽ nói xấu người cũ đến muốn đào hố chôn người ta. Mà một năm nay rồi, chưa thấy nàng chê ai như vậy, nàng cũng không nói đến người nào mới. Thật kì lạ.
"Kĩ thuật của cô ấy tốt lắm sao?" Một cô bạn không nhịn được mà chớp mắt nhìn Jennie.
Người ta nói vật hợp theo loài, những người xung quanh Jennie đa phần đều giống nàng. Rất biết ăn chơi.
"Không phải cậu đang quen bạn gái sao?" Mới vừa nãy còn giới thiệu bạn gái với nàng, giờ thì...
"Yên tâm, dù kĩ thuật của cô ấy tốt thật thì mình cũng không đào góc tường bạn bè. Mình chỉ hỏi thăm, nếu kĩ thuật tốt thật, sau này cậu đá người ta có thể giới thiệu cho mình. Mình tìm mới mẻ." Nói xong cả đám cùng cười lên. Jennie cũng không để ý mà nhấp thêm một ngụm rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanfictionKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...