Sân trường đại học vào tháng 4 đầy nắng.Mọi năm vào giờ này trời vẫn còn chút se lạnh, vậy mà năm nay, có thể do biến đổi khí hậu khiến trái đất nóng lên, cũng có thể vì nguyên nhân khác, bầu trời tháng 4 đã nóng đến muốn bức thở.
Khuôn viên đại học có nhiều cây xanh bóng mát, là nơi lý tưởng để nghi ngơi cho một ngày oi bức như ngày hôm nay, thế nhưng nó lại vắng vẻ lạ thường, chỉ vì hôm nay là chủ nhật.
Vậy mà vẫn có một bóng hình xinh đẹp tồn tại ở nơi ít người này.
Kim Jisoo híp đôi mắt trong suốt của mình để nhìn lên bầu trời đầy nắng. Đây có thể là một trong những lần cuối cùng cô được ngắm bầu trời rộng lớn qua lán cây quen thuộc này.
Jisoo sắp tốt nghiệp rồi, cơ hội đến đây không còn nhiều. Cô sẽ nhớ mái trường này, nhớ gốc cây mà cô hay ngồi để đọc sách hoặc chỉ ngồi ngẩn ngơ. Thời gian cứ mãi trôi đi và Jisoo cũng không có cách nào ngăn nó lại. Cô chỉ biết tận hưởng thật tốt, nhớ nhung thật nhiều.
"Sao còn chưa trở về?" Một giọng nói ôn nhu quen thuộc vang lên. Trong giọng nói có một chút trách cứ nhưng nhiều hơn vẫn là ôn nhu cưng chiều.
Đã quá quen với kiểu người ngoài lạnh trong nóng là Jennie, Jisoo vui vẻ hướng ánh mắt của mình về phía nàng.
"Không phải là đang đợi chị sao? Cùng nhau về."
"Em lại chạy đến đây tìm kỉ niệm thì có."
Giọng Jennie có một chút ngạo kiều, lại thêm vài phần ghen tuông khiến Jisoo bật cười thật tươi.
Đúng rồi, thanh xuân của cô viên mãn nhất là được gặp, được yêu, được ở bên người phụ nữ này. Vậy thì có gì đâu để tiếc nuối.
Kim Jennie là giảng viên môn quản trị doanh nghiệp của Jisoo. Jisoo biết đến nàng vào năm nhất đại học, khi lần đầu tiên nàng đến đứng lớp của cô.
Một giáo viên mới trẻ trung, xinh đẹp, sành điệu và có phần hơi lạnh lùng như Jennie đã thu hút hầu hết sự chú ý của sinh viên trong lớp. Cả Jisoo cũng không ngoại lệ.
Nếu nàng không giới thiệu, chỉ với gương mặt "non choẹt" cộng thêm hai chiếc bánh bao trắng nõn, cô còn nghĩ nàng nhỏ tuổi hơn mình.
Lúc đầu họ cũng không có tiếp xúc gì nhiều, chỉ có Jisoo hay nhìn trộm nàng lúc nàng giảng bài, rồi còn cười tủm tỉm trông thật ngốc.
Bước ngoặt lớn nhất của cả hai là khi Jisoo là người duy nhất đoạt loại giỏi môn quản trị doanh nghiệp, Jennie đích thân nói lời khen tặng và khích lệ cô. Vì vậy Jisoo có can đảm hơn để tiếp xúc với nàng, rồi một năm sau đó họ bắt đầu mối quan hệ người yêu.
Tình yêu đầu đời, lại còn là yêu học đường nên rất mới lạ và ngây ngô. Jisoo tự cười một mình không nói, cô còn hay tìm đủ mọi cách để hôn trộm Jennie, khiến nàng vừa đỏ mặt vừa bất đắc dĩ, sau đó là màn nhéo tai nhắc nhở nhẹ dành cho Jisoo. Những lúc như vậy, cô nhe răng ra cười làm nàng cũng không biết làm sao.
Vậy mà thấm thoát, họ đã yêu nhau được gần bốn năm, Jisoo cũng sắp tốt nghiệp.
Vì sự sắp tốt nghiệp này mà Jisoo phát hiện ra một bí mật động trời, Jennie ngoài làm giảng viên ra còn kiêm luôn chức tổng giám đốc của tập đoàn du lịch J&J. Thảo nào mỗi học kì nàng chỉ dạy có một lớp, thảo nào kiến thức của nàng lại thực thế như vậy, thảo nàng nàng lại mang phong thái sang chảnh lạnh lùng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanficKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...