Jisoo! Em đau chân

10.1K 515 23
                                    




Hôm nay là đêm diễn thứ hai ở Osaka của BLACKPINK, cũng là đêm cuối cùng BLACKPINK ở lại thành phố xinh đẹp và nhộn nhịp này.

Vì lâu quá mới được gặp lại Fans, lại còn sắp phải tạm biệt một thời gian nên Kim Jennie trình diễn Freestyle trong Encore có hơi lố. Và kết quả là buổi tối hôm đó có một người bị đau chân không thể đi được.

Jennie đang ngồi ngâm chân trong phòng ngủ của khách sạn. Không nhắc mọi người sẽ không biết. Nàng đang ngâm chân bằng nước nóng trong phòng ngủ, nhưng không phải phòng của nàng, mà là phòng của chị người yêu: Kim Jisoo.

Không phải Jennie không biết liêm sỉ mà mò qua đây đâu. Do nàng đau chân nên nàng mới sang để làm nũng một chút, để Jisoo chăm sóc cho nàng một chút thôi mà.

Đúng như Jennie nghĩ, người yêu ôn nhu của nàng hết bưng nước cho nàng ngâm chân, lại dùng thuốc mang theo xoa bóp cho nàng. Mà cuối cùng xoa đến khi cả người nàng mềm nhũn đều không muốn nhúc nhích nữa thì mới dừng lại.

"Jendeuk! Lần sau em nên cẩn thận một chút. Đau như vậy rồi làm sao mà đi lại."

Tay của Jisoo vẫn ôn nhu xoa bóp cho nàng nhưng miệng lại không ngừng trách cứ. Cô chỉ lơ đãng có một chút thôi, vậy mà cô gái này lại tự làm mình bị thương như vậy. Nhờ xem lại fancam của Fans, cô mới biết nàng "quẩy" sung đến như thế nào.

"Em cũng đâu có muốn, tại trượt chân thôi mà."

Gương mặt nàng uỷ khuất, giọng nói còn đặc âm mũi làm nũng khiến Jisoo không thể trách thêm được câu nào.

"Được rồi, được rồi! Chị không trách em, chỉ nhắc lần sau em nên cần thận một chút." Jisoo ngừng lại công việc xoa bóp của mình. Cô đứng lên mang thau nước đã nguội đi đổ, khi trở lại còn mang theo một chiếc khăn bông sạch sẽ để lau chân cho nàng.

Nhìn một loạt hành động của Jisoo Jennie không tự giác mà nở nụ cười thật tươi.

Nàng biết, chỉ cần nàng làm nũng một chút thì chắc chắn Jisoo sẽ không trách nàng. Mà chỉ cần nàng bị thương là cô sẽ đặc biệt ôn nhu săn sóc. Trên đời này, kiếm đâu ra một chị người yêu như Kim Jisoo cơ chứ?

Nàng đã xem một số bình luận của Fans trên mạng. Mọi người nói nàng "u mê" Jisoo. Ôi! Thử hỏi trên đời này được Jisoo đối đãi như nàng có bao nhiêu người có thể, lại có bao nhiêu người không u mê cô.

Jennie Kim không u mê Kim Jisoo. Mà là Jennie Kim yêu Kim Jisoo.

Nàng hận không thể dùng nick chính của mình cmt câu đó cho cả thế giới cùng biết.

Jisoo lau chân xong cho Jennie vẫn thấy nàng ngẩn ngơ mà cười một mình. Cô cũng bật cười vì độ dễ thương của Jennie.

Cô gái nhỏ này, vẫn là y như lúc cô mới gặp nàng lần đầu. Luôn ỷ vào cô như vậy, làm nũng với cô nhưng cũng không thiếu sự ấm áp dành cho cô.

Jennie Kim của cô. Mãi mãi không thay đổi. Dù có là mười năm, hay hai mươi năm. Cô nghĩ Jennie vẫn là một cô gái nhỏ trong lòng cô mà thôi.

Jisoo đi cất khăn, rửa sạch tay mình sau đó mới biết ra ngoài.

Khi cô ra thì đã thấy Jennie thoát khỏi trạng thái mộng mơ kia. Nàng dang rộng vòng tay gọi cô lại gần.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ