Khi Jennie ghen

7.9K 468 18
                                    






Từ khi Jennie trở về từ LA, nàng và chị người yêu chưa có cơ hội nói chuyện tử tế với nhau.

Không biết có phải Jisoo giận nàng hay không? Lúc còn ở Mĩ, ngày nào Jisoo cũng nhắn tin hỏi thăm nàng, còn hỏi rất nhiều lần là khi nào nàng về? Vậy mà nàng vừa về thì cô không nhắn tin thường xuyên nữa.

À ha! Biết nàng đã về nên không còn lo lắng nữa chứ gì? Vậy nàng sẽ đợi Kim Jisoo, đợi coi ai kiên nhẫn hơn.

Jennie post ảnh IG, xả hàng loạt tấm ảnh nàng vui chơi ở LA, còn cố tình đặt những câu hỏi khiêu khích. Jennie ngồi đợi, đợi, và đợi...

Nhưng kết quả nàng nhận được là gì? Người kia không hề lên tiếng lấy một câu, đáng giận nhất là hôm nay còn dám đi chơi với Bona, còn nhuộm tóc rồi?

Chết tiệt Kim Jisoo! Rốt cuộc cô có còn coi nàng là người yêu hay không? Ai kiên nhẫn hơn? Kim Jennie chính là một chút kiên nhẫn cũng không có.

Nàng gọi cho cô, cuộc thứ nhất cô tắt máy, cuộc thứ hai không có người nghe. Đến cuộc thứ ba, chính thức không liên lạc được.

Tốt lắm... tốt lắm...

Jennie phải mặc niệm trong lòng mình en nờ lần là phải bình tĩnh, bình tĩnh mới giải quyết được vấn đề. Nhưng bình tĩnh kiểu gì khi Jisoo đi chơi với cô gái khác, còn không thèm để ý đến nàng, lại còn tắt máy. Nàng còn bình tĩnh được thì cái tên Kim Jennie sẽ viết ngược lại.

Jennie túm lấy áo khoác, lấy khẩu trang và kính, một đường thẳng xuống ga ra, nổ máy em xe yêu quý và lao thẳng đến căn hộ riêng của Jisoo.

Từ dưới lầu nàng đã nhìn thấy phòng cô sáng đèn, chắc chắn Jisoo đã về rồi.

Nàng đỗ xe, rất dễ dàng được bảo vệ cho qua. Vào thang máy, bấm số tầng. Nàng còn hận vì sao hôm nay thang máy lại chậm như vậy?

Đứng trước cửa nhà Jisoo, Jennie quen thuộc bấm mật mã. Cạch một tiếng, cánh cửa mở ra.

Phòng khách không có người, trong phòng ngủ lại lộ ra tia sáng yếu ớt. Tự nhiên Jennie nghĩ đến cảnh tượng trong tiểu thuyết, nàng hiện giờ rất giống chuẩn bị bắt gian tại giường.

Xuy... xuy...

Kim Jisoo mà dễ dãi như vậy đã không cùng nàng ở bên nhau nhiều năm.

Mở cửa phòng ngủ, cảnh tượng Jennie tưởng tượng rốt cuộc cũng không thể nào xảy ra. Trong phòng ngủ cũng không một bóng người nhưng nàng có thể nghe tiếng nước từ phòng tắm.

Đến bây giờ trái tim mới đập lại bình thường một chút. Jennie ngồi xuống nệm mềm mại, nhìn điện thoại đang được sạc pin trên bàn của cô, cuối cùng cũng thở ra.

Nàng bình tĩnh rồi nhưng người vừa bước ra từ phòng tắm kia lại giật mình khi nhìn thấy nàng, nhận được ánh mắt toé tia lửa điện quen thuộc đó. Jisoo có hơi rùng mình nhưng vẫn nở nụ cười, ôn nhu đi đến đối diện với nàng.

"Sao em lại đến đây? Không cần nghỉ ngơi nữa sao?"

Nghỉ cái đầu chị! Em mà nghỉ nữa có phải chị quên luôn bản thân có người bạn gái này hay không?

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ