Nhớ em

6.3K 387 17
                                    





Ngày 23/7/2021 Jennie Kim trở về Hàn Quốc.

Cũng lâu lắm rồi hình ảnh Jennie ở sân bay mới xuất hiện trở lại. Trên các trang báo, từ Hàn Quốc cho đến báo quốc tế đều là hình ảnh Jennie ở sân bay, nhìn nàng bịt kín mít đi đường, người hâm mộ và phóng viên vây kín đến không còn kẽ hở, Jisoo nhíu lại đôi mày xinh đẹp.

Mỗi lần BLACKPINK có lịch trình ra nước ngoài cùng nhau, chắc chắn sẽ có một thành viên bảo vệ nàng, ít ra là ở bên cạnh che chở cho nàng, dù người đó có phải là cô hay không Jisoo vẫn cảm thấy yên tâm. Điều cô lo lắng nhất chính là Jennie có lịch trình một mình, mỗi lúc nàng ở sân bay đều không được thoải mái, mà cô lại chỉ có thể ôm điện thoại quan sát nàng từ xa.

Đoàn phim ngày hôm nay quay đến ba giờ sáng mới kết thúc. Vì sắp đóng máy, tiến độ quay phim cũng đã bị kéo quá dài nên cả đoàn đều tranh thủ cho xong những cảnh cuối.

Ngồi trên xe bảo mẫu, biết là giờ này đã muộn nhưng Jisoo vẫn nhắn tin cho Jennie. Không phải cô muốn làm phiền nàng, cũng không phải vì không nghĩ cho nàng. Mà thực sự cô đã nhớ nàng, nhớ muốn phát điên rồi.

Ngày đó Jennie chỉ nhắn tin cho cô là nàng sẽ đi LA khoảng một tuần, đi với Chaeyoung vì lịch trình của cả hai. Jisoo bận, cô cũng không hỏi han được nhiều, chỉ kịp dặn Chaeyoung chăm sóc và để ý nàng giúp cô. Có Chaeyoung rồi cô cũng yên tâm hơn một chút, ít ra bé yêu không phải một mình cô đơn ở nơi đất khách quê người.

Ai mà biết được, Chaeyoung lại về trước, việc Jennie ở lại làm gì cũng không nói với cô, nàng cứ úp úp mở mở khiến Jisoo vừa lo lắng lại bất an. Hôm nay thấy hình ảnh nàng ở sân bay, hình như rất mệt mỏi, tâm trạng lại không được tốt. Cô thì quá bận, thời gian gọi điện cho nàng cũng không có nên hiện tại mới có thể nhắn cho nàng một tin nhắn. Có lẽ nàng ngủ rồi, mai đọc cũng được. Chỉ cần cô nhận được hồi âm của nàng là tốt rồi.

Tin nhắn vừa báo gửi thành công, Jisoo không có việc gì đặt điện thoại vào túi xách, ngoài ý muốn nó lại rung lên. Chẳng suy nghĩ nhiều cô ngay lập tức mở sáng màn hình, tiếp theo là dòng tin nhắn đến từ cái tên quen thuộc.

"Chị quay xong rồi sao?"

Chưa đợi cô trả lời thì cuộc gọi mới đã hiển thị, Jisoo không do dự mà bắt máy.

"Jendeuk!"

"Chị đang về sao?" Jisoo nghe được tiếng cười khẽ ở đầu dây bên kia, cô cũng mỉm cười.

"Chị đang ở trên xe. Sao em còn chưa ngủ? Không phải bay mệt rồi sao? Ngủ sớm đi, ngày mai chị đến tìm em."

"Chị đến chỗ em đi."

"Ngủ sớm đi, sáng mai chị sẽ..."

"Ý em là ngay bây giờ, em ở dưới nhà chờ chị."

"Được. Nhưng em đừng xuống, ban đêm có sương, ở dưới một mình cũng không an toàn. Chị sẽ tự lên, nha."

"Được."

Cuộc gọi được Jennie kết thúc trước, Jisoo nói anh quản lý đổi hướng đi, anh quản lý hình như cũng quá quen với việc này, chạy một mạch đến dưới căn hộ của Jennie.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ