Jensoo's Day (H)

8K 421 11
                                    





The Album của BLACKPINK đã thu âm xong, lịch trình bận rộn của cả nhóm gần như đã kết thúc. Bốn thành viên có hai ngày nghỉ ngơi sau chuỗi ngày mệt mỏi.

Trong căn phòng ngủ quen thuộc, quần áo nằm rải rác khắp sàn nhà, tấm chăn lộn xộn rơi dưới đất. Trên giường, hai thân thể trắng nõn quấn lấy nhau, tiếng thở dốc êm ái, âm thanh rên khẽ đầy mị hoặc khiến không ai dám ghé nhìn.

Thân thể hai người con gái trắng nõn chèn ép lên nhau. Kim Jennie vén mái tóc ướt át mồ hôi của chị người yêu qua một bên, ngắm nhìn gương mặt tinh xảo hơi ửng hồng của chị. Nàng mỉm cười kéo mặt chị người yêu xuống sát một chút, thâm tình ngậm lấy đôi môi trái tim của chị, cảm nhận chiếc lưỡi hồng hào đinh hương của Jisoo một lần nữa xâm nhập vào khoang miệng mình.

"Ưm... Soo..."

Hôm nay Jisoo nhiệt tình hơn gấp nhiều lần so với thường ngày. Đó là điều Jennie mong còn không được, vì vậy nàng rất hưởng thụ sự nhiệt tình này.

Nói mới nhớ, mấy hôm trước Kim Jisoo còn ghen với chú chuột lang nước được nàng hôn trong MV Ice Cream. Nghĩ cũng thật đáng yêu, đâu phải cô không biết nàng thích chuột lang chứ, gặp được chúng nó đúng là nàng vui không kiềm chế được mà.

Nhưng mà làm nàng vui nhất vẫn là khuôn mặt bất mãn của Jisoo. Cô nhìn chằm chằm những chú chuột mà không thể làm gì, đơn giản là cô sợ tụi nó. Haha... đáng yêu...

"Soo... chị từ từ..." Jennie chưa kịp hồi tưởng xong thì cảm giác kích thích kì lạ đã đánh úp nàng. Jisoo vùi đầu giữa hai chân nàng, ra sức đòi hỏi mật ngòi từ dòng suối vô tận đó.

Cô vừa liếm, vừa mút, lâu lâu còn cắn nhẹ lên hạt đậu nhỏ luôn nhô lên khiến Jennie giật bắn người.

Vốn dĩ suy nghĩ xa xăm đã khiến khuôn mặt nàng đã dịu xuống một chút, bây giờ những âm thanh ướt át từ bên dưới truyền đến khiến nó lại đỏ lên, thậm chí còn hơn lúc ban đầu.

"Em thất thần." Giọng của Jisoo vốn đã trầm, bây giờ còn vì động tình mà khàn hơn một chút.

"Em không... Aa..."

Còn chưa nói hết câu Jennie đã cảm nhận được ngón tay thon dài của Jisoo đi vào bên trong mình.

Bàn tay của Jisoo rất đẹp, ngón tay cũng thật dài. Khi nó đi hết vào bên trong Jennie, nàng cảm nhận như nó đã đi đến tử cung của mình. Vừa dài, vừa nhỏ. Ưm... thật thích.

Jisoo dần dần trườn lên trên nàng, bàn tay còn lại ôm lấy vòng eo con kiến kia. Không tốn nhiều sức lực cô đã có thể xoay một vòng, thay đổi vị trí của hai người. Bên dưới một ngón tay biến thành hai ngón, rong ruổi trong khe suối ngọt ngào thơm ngát đó.

"Soo..." Kim Jisoo muốn làm gì? Cô là muốn nàng...

"Vận động một chút đi mèo lười. Không phải em luôn thích nằm trên bụng chị sao? Thoả mãn em."

Thoả mãn cái dục vọng của cô thì có, thoả mãn nàng...

"Aa..."

Jennie cứ mải suy nghĩ cái gì đó mà không có chút động tĩnh nào, thành ra Jisoo phải tiếp tục nhắc nhở nàng. Cô đang cho nàng nắm thế chủ động, vì vậy nàng phải tự thoả mãn bản thân mình.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ