Q&A và câu trả lời của Jensoo.BLINKs: Lần này cậu tham gia sáng tác nhạc và viết lời. Jennie à! Mình rất rất tự hào về cậu.
JENNIE: Cảm ơn cậu, mình cũng rất vui vì mọi người thích The Album như vậy. Tụi mình sẽ còn chăm chỉ hơn nữa.
Điều đặc biệt nhất đối với Jennie trong Full Album comeback lần này, đó là nàng đã cùng với Jisoo viết lời cho bài hát chủ đề. Dù là một phần nhỏ thôi nhưng được làm việc cùng nhau, ca hát cùng nhau, giờ là sáng tác cùng nhau. Đó là kỉ niệm đẹp nhất đối với Jennie và cả Jisoo.
JJ4ever.
BLINKs: Chị muốn có Jisoo 5 tuổi hay là 5 Jisoo?
JENNIE: Jisoo 5 tuổi, Jisoo 5 tuổi hẳn là rất dễ thương, và mình có thể trêu chọc chị ấy nữa. Mình sẽ chết vì cười nhiều nếu có 5 Jisoo mất 😂
Buổi tối hôm đó, trong phòng ngủ của Jisoo có con mèo nhỏ gắt gao bị đè xuống giường.
"Chị hiện tại không dễ thương sao? Vì sao lại muốn Jisoo 5 tuổi mà không phải 5 Jisoo?"
Con mèo kia vẫn không biết sợ, khuôn miệng cười không ngừng mà đáp lời.
"Nếu có 5 Jisoo không phải hiện tại em đang bị năm người đè sao? Với cả, chị đồng ý san sẻ tình yêu của em với năm người khác."
"Không đồng ý!"
"Vậy cần gì đến 5 Jisoo a. Em chỉ yêu chị, duy nhất một mình Kim Jisoo không phải tốt hơn sao?"
"Đúng ha! Bảo bối, em nghĩ thật chu toàn. Thưởng cho em..."
Chưa nói hết câu nụ hôn ướt át đã rải xuống. Đêm nay Jennie lại bị ăn gắt gao bởi Jisoo 25 tuổi. A! Đó là lý do nàng không muốn 5 Jisoo, nàng sẽ liệt giường mất.
BLINKs: Jisoo! Nếu nhìn thấy mình thì cậu hãy nháy mắt nha.
JISOO: *nghiêng đầu điên cuồng nháy mắt*
BLINKs: Chu à! Lần này cậu còn rap nữa, bọn mình bất ngờ lắm luôn và cậu đã làm nó một cách hết sức tuyệt vời đó.
JISOO: *nhìn thâm tình* Cảm ơn cậu nhiều nha.
Nói về việc nháy mắt và rap trong Album lần này. Jisoo phải gửi lời cảm ơn chân thành đến Jennie.
Nhờ nhiều đêm "phụ đạo" tiếng anh kèm "phụ đạo" thêm nhiều thứ, bao gồm cả kĩ năng nháy mắt và đọc rap. Kim Jisoo đã tiến bộ hơn rất nhiều để lần này cô thể cực cực kì tốt trong Full Album đầu tay.
Xem ra phải bỏ một buổi tối để cảm ơn nàng thật tốt mới được.
BLINKs: Mình có cảm giác Jennie cứ nhìn chằm chằm vào cậu trong mấy phần phỏng vấn ấy.
JISOO: Jennie cứ nhìn mình nên... "Em... Em đó... Cứ chờ đến lượt trả lời của em đi..." Vì vậy đến lần phát biểu của Jennie mình đã nhìn chằm chằm kiểu như 👀
Cũng trong buổi tối hôm đó, sau khi hai người quần nhau đổ mồ hôi thì Jisoo lại muốn tiếp tục.
"Bảo bối! Tại sao em cứ nhìn chằm chằm chị trong lúc chị phát biểu vậy. Đáng yêu muốn chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanfictionKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...