Người yêu cũ (4)

3.5K 363 17
                                    




Lần gặp lại tiếp theo của Jisoo và Jennie đã là một tuần sau.

Lúc này Jisoo đã xuất viện từ lâu, cánh tay đã tháo băng nhưng vẫn chưa lành lại.

Trong thang máy của YG, hai người đứng song song với nhau, đằng sau là hai trợ lý quen thuộc.

Chỉ một cái gật đầu, không chào hỏi, không nói chuyện, cũng không nhìn đến đối phương.

Trong một tuần này, bọn họ không liên lạc, càng không có cái gì là "vô tình" chạm mặt. Jennie nghĩ sau những câu nói lạnh lùng của mình thì Jisoo đã thay đổi suy nghĩ, nàng cũng đã tính đến bước tiếp theo.

Không ngờ....

Hôm nay gặp lại, chỉ một ánh nhìn lại khiến trái tim Jennie không nhịn được thổn thức. Chỉ là người kia lại mang khuôn mặt lạnh lùng, bộ vest đen công sở với áo sơ mi được cài đến nút cuối cùng của tay áo lại càng khiến cô trở nên khó gần.

Thang máy đi lên tầng cao nhất, vì đã được thông báo trước bọn họ sẽ cùng nhau bàn về kế hoạch sắp tới cho nên hai người đều hướng đến phòng tiếp khách.

Đến nơi, Jisoo cũng không mở miệng, Jennie lại càng không lên tiếng cho nên không khí có chút lúng túng. Vẫn là hai người trợ lý chuyên nghiệp, mỗi người tự mình lấy ra tài liệu, một người lại đi pha hai tách cà phê nóng rồi quay lại. Hương vị cà phê toả ra bốn phía khiến không khí ấm lên một chút.

"Đây là bản kế hoạch chi tiết. Mong là trong nửa năm tới chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ." Vì là chủ nhà nên cuối cùng Jennie vẫn phải phá vỡ sự yên lặng trong phòng.

"Được. Tổng giám Kim! Làm phiền rồi, mong cô giúp đỡ trong thời gian tôi ở lại đây." Jisoo giơ một bàn tay, Jennie cũng rất chuyên nghiệp nắm lấy tay cô.

Trong nửa năm tới, bọn họ có muốn không chạm mặt nhau cũng không thể.

Cũng vì lí do này, Kim Jisoo tự tin có thể theo đuổi Jennie một lần nữa.

Hai vị lãnh đạo rời khỏi phòng tiếp khách, cũng không biết là thông tin ở đâu truyền ra, còn chưa chính thức làm việc đã nghe được tin đồn: "Hai boss không hợp nhau, trước khi hợp tác còn nhìn nhau đến toé lửa. Chúng ta có phải thảm rồi không?"

Có thảm hay không, chính bọn họ sẽ được trải nghiệm trong nửa năm tới đây.


.
.
.
Buổi tối..

Khi đang tắm Jennie nghe tiếng chuông cửa, nàng thắc mắc ai sẽ ghé thăm vào giờ này, căn nhà này của nàng căn bản không có mấy người biết, ngay cả ba mẹ cũng chỉ ghé thăm một năm một lần. Jennie khoác hờ một tấm khăn tắm, xương vai xinh đẹp và đôi chân trắng nõn thẳng tắp đều lộ ra. Tóc nàng vẫn ướt, dưới chân cũng ướt đẫm tạo ra những vệt nước kéo dài trên sàn nhà. Nhìn qua camera trước cửa, bàn tay đang túm khăn tắm của Jennie suýt nữa buông ra.

Kim Jisoo!

Tại sao Kim Jisoo lại biết nhà nàng? Cô đến đây làm gì chứ?

Người kia ở ngoài cửa không lên tiếng, Jennie hít một hơi thật sâu rồi mở một khe cửa nhỏ. Cũng không thể để người ta cứ đứng ngoài cửa, tu dưỡng tốt khiến Jennie không thể làm khác được.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ