Giám đốc Kim và nhân viên Chu (3)

6K 414 9
                                    




Trong không gian phòng tổng giám đốc quen thuộc, Jennie cười như không cười nhìn Jisoo đang đứng ở kia.

Mới có mất ngày mà nàng cảm giác cô đã thành thục hơn rất nhiều, xử lí công việc cũng rất sắc bén, nàng hài lòng. Cho dù Jisoo có làm gì thì nàng cũng hài lòng về cô, chẳng qua bây giờ tăng thêm một chút tự hào mà thôi.

"Báo cáo xong rồi. Chị có thể đi được chưa?"

Jennie tháo bỏ cặp kính trên mặt mình xuống, nàng nhìn con người đang muốn chạy trốn kia mà lên tiếng.

"Muốn đi đến vậy?"

"Không phải, dĩ nhiên là chị muốn ở bên em, càng nhiều càng tốt rồi. Nhưng mà... chuyện chị ở đây thường xuyên đang bị đồn lên khắp công ty rồi." Jisoo luống cuống giải thích. Nhất định phải giải thích trước khi Jennie giận, chứ mà để nàng giận thì cô càng khó sống.

"Họ đồn cái gì?" Jennie thở dài, nàng đi đến gần Jisoo, dùng tay câu lên cổ cô, miệng áp sát lấy hơi thở nóng hổi của cô mà lên tiếng.

"A! Không có gì!" Jisoo có chút thở gấp, yêu tinh Kim Jennie lại dán đến đây rồi.

"Không có gì!? Đừng tưởng em không biết. Họ đồn chị vì muốn leo cao mà bò lên giường của em, vì muốn thăng chức mà đồng ý quan hệ với em?"

"Cũng không hẳn." Jisoo ôm lấy eo Jennie. Những lời đồn đó không những làm mất danh dự của cô mà còn ảnh hưởng đến cả Jennie, cô đang nghĩ cách xử lý tin đồn đó, nhưng trước hết thì nên để nó lắng xuống bằng việc ít ở lại phòng tổng giám đốc hơn.

"Kim Jisoo. Chị không thể cứ mãi bao dung như vậy, cứ mãi tốt bụng như vậy. Ở thương trường, chị phải học cách sắc bén, bao dung với bọn họ là đang tàn nhẫn với chính mình."

Jisoo của nàng rất tốt bụng, ngay từ khi đồng ý yêu cô nàng đã biết cô thiện lương như thế nào, khoan dung như thế nào. Nhưng mà, Kim Jisoo đã vì nàng mà dấn thân vào con đường của thương nhân, vì vậy mà cô không thể cứ mãi là Kim Jisoo của trước kia. Cô chỉ được thiện lương với một mình nàng, còn những kẻ ngoài kia, tốt nhất là nên cho họ một bài học.

"Chị đã biết."

"Vậy chị muốn tự giải quyết hay để em?"

"Chị có thể tự xử lí."

"Ừm. Tốt, vậy còn muốn ra ngoài sớm nữa không?"

Mĩ nhân trong lòng, thân hình mềm mại, hơi thở thơm mát, vòng tay như con rắn quấn quanh cổ cô, hơi thở ấm nóng dán lại cô ngày một gần. Dù Jisoo có tu nhiều năm cũng không thể cưỡng lại được, huống chi Jennie là người yêu của cô, là người mà bất cứ lúc nào cô cũng có thể yêu thương nàng.

Jennie nói đúng, cô đã vì nàng mà bước vào thương trường, vì vậy cô phải tàn nhẫn lên, phải sắc sảo lên. Như vậy mới có thể bảo vệ được Jennie, bảo vệ được cả hai người.



.
.
.


Sự việc ba nhân viên của phòng nhân sự bị cho thôi việc chẳng bao lâu đã đồn khắp công ty. Và ba người đó đều là người đã từng bắt nạt phó tổng Kim Jisoo.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ